วงดนตรีสุดเจ๋ง Coconut Sunday คว้ารางวัลชนะเลิศ Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ พร้อมลุยงานโชว์ความสามารถด้านดนตรีประดับวงการเพลงไทย

ปิดฉากอย่างสวยงามสำหรับแคมเปญChang Music Contest season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ โดย “เครื่องดื่มตราช้าง เวทีประกวดวงดนตรีสำหรับคนมีของเพื่อเฟ้นหาสุดยอดวงดนตรีมาประดับวงการเพลงไทย ซึ่งได้ทำการประกาศผลรอบชิงชนะเลิศแล้วหลังจากที่ตระเวนคัดเลือกจากทั่วประเทศมาตลอด 3 เดือน โดยวงที่เล่นได้โดนใจแบบ “Live Like You Mean It! ชีวิตของเราใช้ซะ! ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่ วง Coconut Sunday (โคโค่นัท ซันเดย์) ที่จะได้โอกาสขึ้นคอนเสิร์ตกระทบไหล่วงดนตรีแถวหน้าของเมืองไทยในปี 2014 และสำหรับ รองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่ วง Methane และรองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ วงแมลงไฟ Jumper ตามลำดับรับเงินรางวัลรวมกว่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ ทั้ง 3 วงจะได้เซ็นสัญญาเป็น Brand Ambassador ของแบรนด์ช้าง

 

หลังจากได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากคนรุ่นใหม่ที่ส่งคลิปการแสดงเพลงในสไตล์ของตนเอง ผ่านเว็บไซด์ ChangMusicContest.com กว่า 500 คลิปจากทั่วประเทศ  ผ่านรอบ Live Audition จนได้ 6 วงสุดท้ายเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ ได้แก่  วง Coconut Sunday , วง ดอกแขม , วง แมลงไฟ Jumper , วง Child Shy , วง Cromozy  และ วง Methane  โดยทั้ง 6 วงมีโอกาสได้เข้าร่วมเวิร์คช็อปทักษะทางดนตรี โดย 5 ผู้ทรงคุณวุฒิระดับแนวหน้าของเมืองไทยจากค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ GMM Grammy อาทิ ครูโรจน์ , แฮ็ค วง Clash  , ปิ๊ด Bodyslam  , ชัช วง Bodyslam และ หนึ่ง ณรงค์วิทย์  เพื่อพัฒนาทักษะและสร้างแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เพลงทั้งการเล่นดนตรี การเรียบเรียงเนื้อร้องแบบครบสูตร รวมถึงการเตรียมความพร้อมเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศที่ลาน Chang Export Beer Park เซ็นทรัลเวิลด์

สำหรับการตัดสิน “Chang Music Contest season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ  รอบชิงชนะเลิศนี้ได้รับเกียรติจากกูรูชื่อดังแห่งวงการเพลงไทยมาเป็นคณะกรรมการตัดสิน อาทิ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม , นอ Crescendo และ พล วง Clash ซึ่งเหล่าคณะกรรมการได้เผยว่า สำหรับวง Coconut Sunday ต้องขอยอมรับเลยว่าวงนี้มีความสามารถครบถ้วนจริงๆ มีความโดดเด่นในเรื่องของดนตรี การแต่งเนื้อร้อง ทำนอง และตัวของนักร้องนำก็มีน้ำเสียงที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ สามารถเป็นได้ทั้งศิลปินและเอ็นเตอร์เทนเนอร์ได้ในเวลาเดียวกัน

 

นายสรกฤต ลัทธิธรรม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด  เผยว่า  “สำหรับการประกวด Chang Music Contest Season 3 สุดบีท สุดขีด สุดใจ” ครั้งนี้ “เครื่องดื่มตราช้าง” เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความฝันด้านดนตรีมีพื้นที่เวทีที่จะแสดงออกถึงความสามารถอย่าง ตามแนวคิดของช้าง ชีวิตของเรา ... ใช้ซะ!ต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 นอกจากนี้ ช้างยังมอบโอกาสให้วงที่ชนะเลิศได้เป็น  Brand Ambassador ของแบรนด์ช้าง เพื่อต่อยอดประสบการณ์ในเส้นทางเดินสายดนตรีให้ไปถึงฝัน และโอกาสในการขึ้นแสดงคอนเสิร์ตใหญ่ในปีหน้า การันตีได้ถึงความสำเร็จหลังจากการแจ้งเกิดวง Boom Boom Cash จากแคมเปญปีก่อน เจ้าของบทเพลง One Life ซึ่งปัจจุบันยอดวิว Music Video ทะลุถึง 2 ล้านวิว และได้ร่วมงานกับวงดังอย่าง บอดี้สแลม , พร้อมร่วมโชว์บนเวที Chang Fest เทศกาลดนตรีร็อคกลางฤดูร้อนและเป็นวงเปิดในการแข่งขัน Chang Champions Cup FC Barcelona Asian Tour 2013 ที่ผ่านมา  

สำหรับวงที่ชนะเลิศในการแข่งขัน อย่าง Coconut Sunday เผยว่า ต้องขอบคุณกิจกรรมดีๆ แบบนี้จากเครื่องดื่มตราช้างที่จัดเวทีการแสดงดนตรีให้ได้แสดงความสามารถทางด้านดนตรี พวกเรารู้ดีใจมากที่คณะกรรมเล็งเห็นความสามารถของ Coconut Sunday และจะใช้โอกาสต่อจากนี้ทำหน้าที่เป็น Brand Ambassador อย่างทำเต็ม ทั้งนี้อยากให้คนเก่งด้านดนตรีที่มีฝันลองมาสมัครเข้าร่วมแข่งขันกันสำหรับการประกวด Chang Music Contest Season 4 ที่จะมีขึ้นอีกแน่นอน สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของพวกเราและรายละเอียดของกิจกรรมดีๆ แบบนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์ www.ChangMusicContest.com หรือ Facebook.com/ChangWorld 

ที่มา:  บริษัทอัพไฟว์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัทอัพไฟว์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เพลง “มากกว่าเมื่อวาน (เพ้อ Side A)” เพลงใหม่ของวง Coconut Sunday ที่จะทำให้คุณอยู่ในห้วงเวลาที่ได้ตกหลุมรักใครสักคน จากสังกัด BLIV LABEL >>

ขอลาออกจากวงการ FRIEND ZONE กับซิงเกิลใหม่ “ใครอยากเป็นเพื่อนเธอ” จาก METHANE >>

“ZIRCLE MUZIK” ค่ายเพลงน้องใหม่ ส่ง “METHANE” ศิลปินเบอร์แรกแจ้งเกิดในซิงเกิล “รักษาได้ทุกอย่างยกเว้นเธอ” >>

“ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น มิวสิคโทรโพลิส ปีที่ 6” สร้างปรากฏการณ์ มหานครดนตรี…เชื่อมทุกมิตรภาพ กว่า 25,000 คน ประเดิมความยิ่งใหญ่กลางกรุง…พร้อมส่งต่อความสนุกทั่วประเทศ >>

จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เตรียมจัดเทศกาลดนตรีร็อกฤดูหนาวครั้งแรกอย่างยิ่งใหญ่! กับ GENIE FEST 2020 ตอน Rock Mountain การันตีความมันส์! และความหนาว! >>