เหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมอัพเดทแฟชั่นสุดแนว Capsule Collection SangSom by Playhound เปิดตัวครั้งแรกที่งาน SangSom MOVEaBAR

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด นำโดย คุณวรรัตย์ จรูญสมิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด สายธุรกิจสุรา ปลุกสีสันยามค่ำคืนของคนเมืองส่งท้ายปีกันอีกครั้งกับการกลับมาของ “SangSom MOVEaBAR 2013”   ให้ทุกคืนของคุณยูนีคที่สุดด้วยประสบการณ์สุดพีคใต้แสงจันทร์กับลานมัลติมีเดียดีไซน์เก๋ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงเต็มรูปแบบเอาใจคนชอบสังสรรค์กันอย่างไร้ขีดจำกัด ทำให้ทุกค่ำคืนแตกต่างและไม่เหมือนใคร ภายในงานมีเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังแห่งวงการสังคมตบเท้าเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของประสบการณ์สุดพีคในครั้งนี้อย่างคับคั่ง อาทิ จุ๋ย-จรสพรรณ สวัสดิวัตน์  ณ อยุธยา, หมิง-สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ม.ล.รังษิอาภา ภาณุพันธุ์, ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, โอ่ง-กงพัฒน์ ศักดาพิทักษ์, มัดหมี่- พิมดาว พานิชสมัย, ม.ล.รจนาธร ณ สงขลา, จิรัฏฐ์ พรพนิตพันธุ์ และอีกมากมาย ณ ลาน พาร์ค พารากอน

        โดยลาน Sangsom MOVEaBAR ในปีนี้เอาใจคนชอบสังสรรค์ผ่าน 3 คอนเซ็ปต์หลักสุดยูคนีค ได้แก่ UNIQUE DESIGN ลานมัลติมีเดียปลุกค่ำคืนด้วยแสงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุดใจกลางเมือง ซึ่งออกแบบมาได้อย่างโดดเด่นและลงตัว UNIQUE MUSIC กับคอนเสิร์ตจาก3 ศิลปินอินดี้แห่งยุค อาทิ เล็ก Greasy Cafe, วงคาวบอย และ ตุล อพาร์ทเม้นท์คุณป้า พร้อมด้วยศิลปินชื่อดังที่ผลัดเปลี่ยนมาสร้างความบันเทิงในทุกค่ำคืน  UNIQUE MENU พบกับการกลับมาอีกครั้งของ เชฟเอียน พงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เซเลบริตี้เชฟ คนดังที่มารังสรรค์เมนูสุดพิเศษเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งความพิเศษของ SangSom MOVEaBAR 2013 กับการเปิดตัวครั้งแรกของ คอลเลคชั่นพิเศษ “Capsule Collection SangSom by Playhound” โดยดีไซน์เนอร์ชื่อดัง คุณจิตต์สิงห์ สมบุญ ที่นำเอกลักษณ์ความโดดเด่นเฉพาะตัวและไม่เหมือนใครของทั้งสองแบรนด์ดังมาถ่ายทอดลงบนเสื้อผ้าและเครื่องประดับในคอลเลคชั่นพิเศษนี้

       เชฟเอียนพงษ์ธวัช เฉลิมกิตติชัย เชฟใหญ่ของงานครั้งนี้เผยว่า สำหรับอาหารของงานในครั้งนี้ผมเลือกเมนูที่สามารถรับประทานคู่กับเครื่องดื่มจากแสงโสมที่ออกแบบมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ในบางเมนูก็จะใช้แสงโสมมาเป็นส่วนผสมในการปรุงอาหารด้วยซึ่งก็จะทำให้มีรสชาติที่ลงตัวขึ้น

 

ดีไซน์เนอร์ชื่อดังผู้เป็นอีกหนึ่งความพิเศษของงานครั้งนี้อย่าง รองจิตต์สิงห์ สมบุญ กล่าวว่า “Capsule Collection SangSom by Playhound คอลเลคชั่นนี้เรียกได้ว่าเป็นการนำเอกลักษณ์ความเป็นยูนีคของแสงโสมและเพลย์ฮาวน์มาออกแบบเป็นลายพิเศษ โดยจะมีทั้ง เสื้อแจ็คเก็ต คาดิแกน หรือแม้แต่ accessories อย่างผ้าพันคอและหมวก ซึ่งนอกจากจะมีขายในงานนี้ครั้งนี้แล้ว ก็จะมีวางที่ร้าน Playhound สยามเซ็นเตอร์จนถึงสิ้นปีหน้าอีกด้วย

       “ถ้าพูดถึงชื่อของ Playhound และ แสงโสม ทุกคนก็จะต้องนึกถึงความมีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว สำหรับเสื้อผ้าคอลเล็คชั่นพิเศษนี้เรียกได้ว่าเป็นการหยิบความเก๋ของ Playhound มาผสมกับความเก๋าของ แสงโสม ถือว่าลงตัวมากจริงๆ” โอ่ง-กงพัฒน์

       จุ๋ยเป็นแฟนของแบรนด์ Playhound มานานแล้วค่ะ ส่วนแสงโสมเองก็ได้ยินชื่อมาตั้งแต่เด็กพอได้รู้ว่าจะมีคอลเล็คชั่นพิเศษของสองแบรนด์นี้ออกมาก็เลยไม่พลาดที่จะมาร่วมอัพเดท แล้วก็ไม่ผิดหวังจริงๆ จุ๋ยจรสพรรณ

พบกับ SangSom MOVEaBAR ประสบการณ์สุดพีคใต้แสงจันทร์กับศิลปินสุดแนวที่ผลัดกันมาเสิร์ฟความมันส์แบบจัดเต็มทุกวัน อาทิ โจอี้ บอย สิงห์เหนือเสือใต้, แทคทู คัลเลอร์, ปาล์มมี่, สครับส์, อพาร์ทเม้นคุณป้า, ฮิวโก้, บุดด้าเบลส, สลอตแมชชีน, พาราด๊อก ฯลฯ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 .. 56 นี้ ณ ลานพาร์ค พารากอน

 

ร่วมเคาท์ดาวน์สู่ปีใหม่แบบจัดเต็มด้วยคอนเสิร์ตจากศิลปินคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์, Thaitanium Southside และ ตุ๊กตา, ปอและฟ้าจาก The Voice season 2 ในวันที่ 31 .. 56 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/sangsomexperience

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยเบฟ จับมือ กลุ่มอาคเนย์ ชูแนวคิดความยั่งยืน ผุดไอเดียทำต้นคริสต์มาสจากขวดน้ำแร่ช้างที่ใช้แล้วต้นแรกของประเทศ พร้อมเปิดไฟฉลองสัปดาห์แห่งการให้…ที่อาคเนย์ สีลม >>

#นัททิว ปลุกพลังรักการอ่าน กับกิจกรรม Road Show โครงการ “ส่งความรู้ สร้างความสุข” ปี 2 >>

จัดเต็มความมันส์ !!! กับคอนเสิร์ตในงาน “Water Festival 2019 เทศกาลวิถีน้ำ…วิถีไทย” ครั้งที่ 5” >>

สถานีดวงจันทร์ที่ใหญ่ที่สุด SangSom MOVEaBAR กระจายความสนุกแบบสุดพีคย่าน รังสิต ปทุมธานี

สถานีดวงจันทร์บุกเชียงใหม่ ประชากรกระต่ายร่วมงานนับ 2 หมื่นชีวิต สร้างประวัติศาสตร์ SangSom MOVEaBAR ก่อนนัดเจออีกที ต้นปีหน้า!!!