ธนาคารกสิกรไทย ภูมิใจเสนอ “เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW” แก๊ง 3 ช่า พาลุ้น 3 ล้าน พร้อมส่งความฮา 50 จังหวัดทั่วไทย

เวลาแห่งความสุขมาถึงแล้ว เมื่อ บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) จับมือกับ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด เตรียมทัพแก๊ง 3 ช่าครบเซต ทั้ง หม่ำ เท่ง โหน่ง ตุ๊กกี้ ส้มเช้ง และ พัน พลุแตก พร้อมแล้วที่จะแท็กทีมกันส่งความสุขรับปีม้า 2557 ตั้งแต่ต้นปี กับ เทศกาลเบิกบานใจ แก๊ง 3 ช่า CARNIWOW” 50 จังหวัดทั่วประเทศ

ภายในงานทุกท่านจะได้พบกับความฮากับ “ละคร 3 ช่า” ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน , การ Battle ความฮาในรูปแบบแก๊ง 3 ช่า  ที่ผู้ชมในงานจะมีส่วนร่วมในการสร้างความสนุกนี้ พร้อม เต็มอิ่มกับเหล่าศิลปินดารารับเชิญชื่อดังมากมาย ที่จะคอยหมุนเวียนสลับสับเปลี่ยนมาสร้างรอยยิ้มและความเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆในทุกจังหวัด และที่พลาดไม่ได้คือ ผู้ชมทุกจังหวัดมีสิทธิ์ลุ้นเงินรางวัลกลับบ้านไปแบบฟรีๆ ถึง 3 ล้านบาท!!! ซึ่งแม่ทัพแก๊ง 3 ช่า หม่ำ เท่ง โหน่ง จะเป็นผู้มอบโชคแจกไปเลยคนละ 1 ล้านบาท ง่ายๆเพียงแค่เข้ามาชมคอนเสิร์ตนี้

นอกจากนี้ ยังได้สัมผัสความมันส์กับ เกมส์ 3 ช่า ที่เล่นได้ทุกเพศทุกวัย ลุ้นรับของรางวัลกลับบ้านมากมาย อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับการจับจ่ายสินค้าจากแบรนด์ดังที่จะขนสินค้าคุณภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม มาให้ช๊อปกันถึงที่ ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ พบได้ใน “มหกรรมคอนเสิร์ต แก๊ง 3 ช่า คาร์นิว้าว” ที่เดียวเท่านั้น!! ที่สำคัญคือ งานนี้ชมฟรี..ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ (ติดตามรายละเอียดการรับบัตรเข้าชมเพิ่มเติมพร้อมอัพเดทความสนุกได้ที่ Facebook Fanpage : www.facebook.com/gang3chacarniwow )

 

ประเดิมความฮาแรกที่ภาคอิสาน ใน วันที่ 10-12 มกราคม 2557   ณ จังหวัดอุดรธานี, ขอนแก่น และ หนองคาย….รับรองงานนี้คุ้มเกินคุ้ม…แล้วเจอกันน้า!!!!

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ ผนึกกำลัง เซ็ปเป้ ตั้งบริษัท WOPE ลุยตลาดอาหารและเครื่องดื่มแนวใหม่ปลุกความสนุก รองรับเทรนด์คนรุ่นใหม่ ชูแนวคิด “Eatertainment”

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021