อึ้ง ! ประชันเงาเสียง “กุ้ง สุทธิราช & หญิง ธิติกานต์” “กาฬสินธุ์” ปะทะ “บุรีรัมย์” ใครอยู่ ใครไป … ใน “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง เงินล้าน”

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 7 มกราคม เริ่มต้นความสนุกในช่วง  “ประชันเงาเสียง”  วันนี้เป็นเงาเสียงของ 2 ศิลปินลูกทุ่งที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว “หญิง ธิติกานต์” และ “กุ้ง สุทธิราช”  จากนั้นพบกับผู้แข่งขันที่สมัครเข้ามาเป็นเงาเสียง ลุ้นกันว่าใครจะได้ Like จากกรรมการ โดยตู้ที่ได้ Like น้อยกว่าโดนแป้ง

จากนั้นพบกับการแข่งขันระหว่าง จ.กาฬสินธุ์ พบกับ จ.บุรีรัมย์ ใน ช่วงประชันเพลงมัน โดยรอบนี้มีคะแนนสะสมทั้งหมด 15 คะแนน เริ่มจากคู่แรก อ้อม จาก จ.บุรีรัมย์ พบกับ ปิ๋ว จาก จ.กาฬสินธุ์ ในเพลง จะขอก็รีบขอ ต่อด้วย คู่ของ เอ้ม จ. บุรีรัมย์ พบกับ นนท์ จ.กาฬสินธุ์ ในเพลง จี่หอย ลุ้นกันว่าทั้ง 2 ทีมจะร้องเพลงสลับกัน ทีมไหนเสียงดี โชว์ลีลาเด็ด ได้ใจกรรมการไปครอง ต้องติดตาม !!!

จากนั้นมาลุ้นกับคนสุดท้ายที่เสียงดีของทั้งสองทีมในรอบ “ประชันเสียงดี” โดยวันนี้ทั้งคู่จะร้องแบบเมดเล่ย์คนละเพลง เริ่มจากทางฝั่ง กาฬสินธุ์  ส่ง สิงโต – ดนุพงศ์ หลงสกุลณี  กับเพลง พรานล่อเนื้อ จากนั้นต่อด้วยจากทางฝั่ง บุรีรัมย์ ส่ง เอฟ – วัฏจักร อกผาย  มาในเพลง พี่ไม่มีแฟน  งานนี้ทั้งคู่จะได้รับคำชมจากกรรมการทั้ง 5 ท่านว่าอย่างไรกันบ้าง ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชนรูปแบบใหม่ เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 7 มกราคม นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/kikduu

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อาร์เอส-อาร์สยาม ” ขนทัพศิลปินแสดงใน งาน “ไทยเฟสติวัล” ครั้งที่ 18 กรุงโตเกียว >>

“อิมเมจ The Voice” ตื่นเต้น ทำการบ้านหนัก!! ประเดิมเล่นละคร “สงครามเพลง” ช่อง 28 >>

“มิว ลักษณ์นารา” ดาวรุ่งพุ่งแรง ขึ้นจอละครช่อง28 สองเรื่องติด พิสูจน์ฝีมือในละครแอคชั่น “สงครามเพลง”

“แชมป์ ชนาธิป” พระเอกใหม่ป้ายแดง เขินแก้มแดง ประกบคู่ “มิว ลักษณ์นารา” ใน “สงครามเพลง”

“อาหลอง กรุ๊ป” เปิด “สงครามเพลง” ประเดิม ช่อง28 ส่ง “มิว ลักษณ์นารา” ประกบ “แชมป์ ชนาธิป” ยกทัพศิลปินแนวหน้าร่วมแสดงคับคั่ง