“สเต็ป ไรท์ อัพฯ” เปิดซิงเกมใหม่ “เบาๆ หน่อยค่ะป๋า” แจกแหลก ชุดคาราโอเกะ มูลค่ากว่าครึ่งแสน!!!

รายการ “STEP RIGHT UP ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ มาพบกับ 3 พิธีกร “ป๋าเอ” วราวุธ   เจนธนากุล บอสหนุ่มใจป๋า แห่ง เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ พร้อม 2 พิธีกรสุดแซ่บ ต้นหอม-ศกุนตลา เทียนไพโรจน์ และ เอกกี้-เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์

ที่ยังคงมีเกมใหม่ๆมาให้ผู้เข้าแข่งขันได้ท้าทายความสามารถ และพิสูจน์ความเก่งรับรางวัลกลับบ้านไปเลยทันที ในเกมใหม่ที่มีชื่อสุดสะดิ้งว่า “เบาๆ หน่อยค่ะป๋า”  กับการผลักลูกโบว์ลิ่งให้กลิ้งไปหยุดในจุดที่กำหนดให้ รับไปเลยทันทีกับรางวัล “ชุดคาราโอเกะ” มูลค่ากว่าครึ่งแสน!!

เรียกว่าทำเอาผู้เข้าแข่งขัน อาทิ โยชิ ซีควินท์ – นิมิต มนัสพล , ยีนส์-เกวลิน ศรีวรรณนา , สุเทพ สีใส , โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม พร้อมผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่ต่างก็มายื่นลุ้นกับเกมใหม่ ที่งานนี้ “ป๋าเอ” แนะเคล็ดลับให้เลยว่า       “เกมนี้ไม่ต้องมีเทคนิค หรือทักษะใดๆ ทั้งสิ้น เพียงแต่ต้องกะจังหวะ และแรงในการกลิ้งลูกโบว์ลิ่งเท่านั้น” เรียกว่างานนี้ทำเอาผู้เข้าแข่งขันกว่า 20 คน ต่างก็มุ่งมั่นในการเอาชนะเกมใหม่ คว้ารางวัลกลับบ้านไปให้ได้ แต่ก็ยังไม่มีใครทำได้ซะที    จนเมื่อถึงคิว “โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม” ที่ขอพักมุกตลก มาจริงจังกับการค่อยๆโยนลูกโบว์ลิ่งให้ค่อยๆกลิ้งไปจนหยุดในจุดที่กำหนดไว้ได้พอดีเป๊ะ!!! เรียกว่าพิชิตเกมนี้ไปได้เป็นคนแรกเลยทีเดียว แถมยังเฮดังลั่นพร้อมรับรางวัลกลับไปร้องคาราโอเกะก่อนใคร

มาร่วมลุ้น พร้อมติดตามชม ว่าจะมีใครคว้ารางวัลไปได้บ้าง ในรายการ  “STEP RIGHT UP (สเต็ป ไรท์ อัพ) ใครเก่ง…ใครได้” วันศุกร์ที่ 17 มกราคมนี้ เวลา 18.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>