“มุลนิธิครอบครัวข่าว3” เสริฟทีเด็ด จัด “การแข่งขันกอล์ฟการกุศล” นำรายได้ช่วยเหลือสังคมและสาธารณประโยชน์

มูลนิธิครอบครัวข่าว3 นำทีมโดยคุณบริสุทธิ์ บูรณะสัมฤทธิ กรรมการและเลขานุการมูลนิธิครอบครัวข่าว3  จัดให้มีการแข่งขันกอล์ฟการกุศล หารายได้เข้ามูลนิธิครอบครัวข่าว3  เพื่อช่วยเหลือสังคมและสาธารณประโยนช์  ในวันจันทร์ 20 มกราคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 11.30 น. เป็นต้นไป ณ สนามกอล์ฟปัญญารามอินทรา

การแข่งขันกอล์ฟการกุศลครั้งนี้ ทางมูลนิธิครอบครัวข่าว3 จะจัดให้มีการแข่งขันประเภททีม ทีมละ 5 คน อัตราค่าสมัครทีมละ 50,000บาท  โดยภายในงานจะมีเหล่าบรรดาศิลปินนักแสดงจากช่อง 3 ทีมาให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมการแข่งขันพร้อมร่วมดวล วงสวิงกับนักกอลฟ์มืออาชีพ ที่จะมาสร้างสีสันในการแข่งขันนี้อีกด้วย  ภายในงานจะมีของรางวัลมากมาย ให้กับผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขัน ได้ร่วมสนุกและลุ้นรางวัลกันอย่างกันอย่างจุใจ

            สำหรับนักกอลฟ์ หรือหน่วยงานใด สนใจจะเข้าร่วมการแข่งขันกอล์ฟการกุสลกับมูลนิธิครอบครัวข่าว3  สามารถโหลดใบสมัคร WWW.THAITV3 .COM  หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ คุณกนิษฐา เจ้าหน้าท่มูลนิธิครอบครัวข่าว3 โทร. 02-262-3277

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ชมรมกอล์ฟช่อง3” จัดทริปสุดพิเศษ “การแข่งขันกอล์ฟการกุศล” คืนกำไรสู่สังคม นำรายได้มอบให้ “มูลนิธิครอบครัวข่าว”

มูลนิธิครอบครัวข่าว3 ร่วมกับ ธ.ก.ส. และ ปณท. เดินหน้าจำหน่ายข้าวดีมีคุณภาพราคาส่ง “Rice Buddy” เพื่อช่วยเหลือเกษตรกรไทย

“มูลนิธิครอบครัวข่าว3,โครงการ Love is Giving PURE-PEAK-PANN,ทีมละครรากบุญ2” จิตอาสาอุทิศแรงกาย จุดพลังแรงใจสู่น้องๆ มูลนิธิสร้างสรรค์เด็ก

“เฟิสท์-เซลิน่า-นิว-วีวี่-กล้วย” นักแสดงจาก “กุหลาบซ่อนกลิ่น”จูงมือ ร่วมบุญ มอบอุปกรณ์การเรียน ช่วยเหลือเด็กยากจน ในชุมชนแออัด เอกมัย