ทรู ดิจิตอล พลัส ทุ่ม 10 ล้านบาท ระเบิดศึก E-Sport เกมออนไลน์รับปีม้า

บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ตอกย้ำความเป็นผู้นำวงการ E-Sport เมืองไทย ที่มุ่งยกระดับการแข่งขันให้มีมาตรฐานทัดเทียมนานาชาติ เปิดตัว “GG E-SPORTS CHAMPION LEAGUE 2014” รูปแบบใหม่ เอาใจคอเกมทั่วประเทศ ให้ประลอง 2 เกมสุดมันส์ Special Force และ The King Of Fighters Online ทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ รวมกว่า 14,000 แมทช์ ตลอดทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท พร้อมเพิ่มช่องทางการถ่ายทอดสด ให้เหล่าเกมเมอร์ได้ชมและเชียร์จุใจมากยิ่งขึ้น มั่นใจมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 600,000 คน

 

นายมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวว่า บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด ในฐานะผู้ให้บริการเกมออนไลน์และเกมบนมือถือชั้นนำของไทย มีความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการแข่งขัน E-Sport ของไทยให้ทัดเทียมระดับนานาชาติ  รวมถึงต่อยอดการพัฒนาฝีมือนักกีฬา E-Sport ไทยไปสู่ระดับสากล จึงได้จัดกิจกรรมการแข่งขัน E-Sport มาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 ซึ่งในปี 2557 นี้ ได้ปรับปรุงรูปแบบการแข่งขันให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้เล่นรายใหม่ และผู้เล่นเดิม โดยเพิ่มเติมการแข่งขันในรูปแบบออนไลน์ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้เล่นทั่วประเทศ ร่วมการแข่งขันได้ง่าย สามารถล็อคอินได้จากที่บ้าน และอินเตอร์เน็ตคาเฟ่ ชิงรางวัลระดับแรร์ไอเทม ทุกแมทช์ ทุกรายการกับการแข่งขัน 2 เกมยักษ์ใหญ่ในเครือ ได้แก่ Special Force เกมสงครามหน่วยรบพิเศษยอดนิยมของไทย และ The King Of Fighters Online เกมระดับตำนาน MOBA 100%  ซึ่งจะแข่งขันอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปีรวมกว่า 14,000 แมทช์ พร้อมเงินรางวัลมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

ทั้งนี้ การแข่งขันเกม Special Force จะประกอบด้วยการแข่งขัน 4 ทัวร์นาเมนท์หลัก และยังเพิ่มการแข่งขันพิเศษเฉพาะออนไลน์เป็นประจำทุกเดือน  ส่วน The King Of Fighters Online  เกมระดับตำนาน MOBA 100% ประกอบด้วย 7 ทัวร์นาเมนต์หลัก เปิดให้แข่งขันผ่านช่องทางออนไลน์  โดยเริ่มเปิดรับสมัครผู้ร่วมแข่งขันแล้วตั้งแต่วันนี้ เป็นต้นไป

ยิ่งไปกว่านั้น ยังได้เพิ่มการถ่ายทอดสดการแข่งขัน เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถรับชมการแข่งขันได้จุใจกันมากขึ้น   โดยมั่นใจว่าการจัดแข่งขัน E-Sport และกิจกรรมต่างๆ ในปีนี้ จะสามารถตอบสนองความต้องการของผู้เล่นเกม  ตลอดจนเข้าถึงกลุ่มผู้เล่นได้อย่างทั่วถึง สนุก ท้าทายและมันส์สะใจยิ่งขึ้น และจะมีผู้เล่นหน้าใหม่มาประดับวงการ E-Sport ของเมืองไทย และจะมีผู้สมัครเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 600,000 คน ประเดิมรายการแรกเดือนมกราคมนี้ ในรูปแบบออนไลน์ รับสมัครผู้เข้าแข่งขันทั่วประเทศแบบไม่จำกัดจำนวน”

นายมานะ กล่าวต่อไปว่า ตลาดเกมออนไลน์ในปัจจุบัน ยังมีอัตราการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในปีที่ผ่านมาคาดว่าจะมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ 10 % และจากปัญหาทางด้านการเมืองมีผลกระทบไม่มาก เนื่องจากเด็กอยู่บ้านไม่ได้ออกไปไหน และส่วนใหญ่จะมีปัญหาในกทม. โดยปัจจุบันเรามีไอดีผู้ที่แล่นที่ออนไลน์อยู่ทั่วประเทศกว่า 10 ล้านไอดี

สำหรับงบการตลาดในปีนี้คงบริษัทฯจะใช้เท่า ๆ กับปีที่ผ่านมาอยู่ที่ประมาณ  63 ล้านบาท และในปีนี้เองบริษัทฯ จะยังมีการเปิดตัวเกมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง แต่จะเน้นเป็นเกมออนไลน์ที่มีคุณภาพ และจะมีการพัฒนาเกมออนไลน์ใน โมบาย โซเชียลเกมมากขึ้น ซึ่งตลาดตรงยังโตตามตลาดโมบายอีกด้วย

ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call center โทร.  02-686-2222 หรือที่  www.gg.in.th

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เล่นเกมแล้วได้อะไร? มันคือกีฬาหรือเสียเวลา? ดูคลิปนี้ให้รู้ว่า “E-Sport (อีสปอร์ต)” มันคืออะไร แล้วไปไฟต์กันใน “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” >>

ทรูจัดเต็มประสบการณ์ 5G สุดว้าวเต็มรูปแบบครั้งแรกในไทย ในงาน “True 5G Digital Thailand, The 1st Showcase powered by TrueMove H” วันนี้ – 31 ม.ค. 62 ที่ ทรู แบรนดิ้ง ช้อป ไอคอนสยาม >>

ทรูฯ จัดเต็ม!! แถลงข่าว ชวนแฟนแพ็คกระเป๋า….รอ ร่วมเดินทางในรอบ 12 ปี คอนเสิร์ต “อีทีซี”

ทรู คว้าคู่จิ้น สน-ยุกต์ ควงแขนแพทริเซียล่าโปเกมอน ในงานเปิดตัวแคมเปญ Pokémon Together

‘กาต่าย C14’ แชมป์ ‘เดอะ คอมเมเดียน’ ซิวเงินล้านและรางวัลอีกเพียบ !!!