“รัน – ผู้ไม่เคยย่อท้อต่อโชคชะตา” พบกับ “อนันต์ – หนุ่มอึดนักสู้” ในรายการ “จันทร์พันดาว”

รายการ “จันทร์พันดาว” วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ นี้ วันนี้พบกับ 2 นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย แก้ม – กวินตรา โพธิจักร และ เอก –รังสิโรจน์ พันธุ์เพ็ง  ที่มาให้กำลังใจแบบชิดติดขอบเวที พบกับเรื่องราวผู้เข้าแข่งขันคนแรก   “27.รัน – สตบงกช สิทธิวิชัย ” อายุ 30 ปี รันอยู่คนเดียวตั้งแต่อายุ 9 ขวบเพราะพ่อแม่ประสบอุบัติเหตุ ปัจจุบันรับทำบายศรี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาไฟไหม้บ้านขณะที่รันออกไปทำงาน บ้าน ทรัพย์สิน รวมถึงเครื่องมือทำมาหากิน อุปกรณ์แสดงต่างๆ ไหม้ไม่เหลือสักอย่าง วันนี้ขอร้องเพลง “ต้องสู้จึงจะชนะ”

พบกับกับ “28.อนันต์ ปลอดโปร่ง” อายุ 40 ปี ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงินมากว่า 10 ปี ต้องไปหาหมอเดือนละครั้ง ยาที่กินระงับอาการ 1 เดือนประมาณ 2 พันบาทเดือนไหนไม่มีเงินก็ไม่ได้หาหมอทำให้อาการกำเริบ คัน มีตุ่มแดง ไข้ขึ้นทำให้ทำงานไม่ได้ เคยคิดสั้นฆ่าตัวตายเพราะน้อยใจเวลาคนที่ไม่รู้จักมองแบบรังเกียจแต่พี่ห้ามไว้ และบอกให้นึกถึงแม่ วันนี้ขอร้องเพลง “หลวงปู่ทวดเหยียบใจ”

ใครจะร้องเพลงและมีเรื่องราวโดนใจ 100 คนในห้องส่ง ห้ามพลาด !! ร่วมเป็นกำลังใจ  ด้วยการ ส่ง SMS พิมพ์ “27” เชียร์ รัน  หรือพิมพ์ “28” เชียร์ อนันต์  ส่งมาที่ เบอร์ 4777888

ติดตามชม รายการ “จันทร์พันดาว” ใน วันจันทร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 23.00 น.ทางช่อง 7 และติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่  www.facebook.com/janpandao.com 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 พระเอก “เอก-ยูโร” ผนึกพลังเสียงร้องเพลงประกอบละคร “คนเหนือฅน” >>

เอก รังสิโรจน์ ชิมลางผู้กำกับเรื่องแรก >>

“เอก” เผย บทเจ้าชู้ “วิมานมนตรา” แรง ทำแฟนคลับงอน >>

‘โตโน่ แอนด์ เดอะดัสท์’ เขย่ารันเวย์เดือด ปะทะ 2 เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ “กระแต-แก้ม” พร้อมทัพนางแบบ – นายแบบสุดซิ๊ด ในแฟชั่นโชว์บราแห่งปี ‘ROBINSON LINGERIE SECRET’ >>

“เอก” โชว์เพลง “จ้าวสมิง” สุดมัน เคมีพ่อลูกเข้ากันกับ “เข้ม” ทั้งในจอและนอกจอ