“วิน วงแวมป์” ยังโสด…รับเหงา! ประกาศหาสาวขอคนรู้ใจ

ไม่อยากจะเชื่อว่าหนุ่มหน้าใสขวัญใจสาวๆ อย่าง “วิน ชวนชัย” หรือ  “วิน วงแวมป์”  พิธีกรสุดหล่อประจำรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทางช่อง You Channel (ยูแชนแนล) โทรทัศน์ดนตรีอันดับ 1 ของเมืองไทย จะยังโสดสนิท! สงสัยเพราะมุมานะทำงานพิธีกร และงานเพลงจนไม่มีเวลามองหาสาวๆมาดูแลหัวใจ พอได้เจอเจ้าตัวเลยต้องขอถามกันสักหน่อย

วิน วงแวมป์ตอนนี้โสดอยู่ครับ โสดสนิทเลยจริงๆ ก็มีเหงาบ้าง เพราะพอเวลาเห็นเพื่อนมีแฟน เราก็อยากมีเหมือนกันนะ(ยิ้ม) แต่ก็ได้น้องๆที่ขอเพลงมาทางรายการเพลงใครเอ่ย ที่วินเป็นพิธีกรอยู่นี่แระครับ เลยทำให้หายเหงาได้บ้าง (หัวเราะ) ส่วนความรักล่าสุดตอนนี้ยังไม่มี เพราะผมเป็นคนมองอะไรนานๆ ไม่อยากที่จะพอเจอสาวๆแล้วเข้าไปจีบ พอได้ลองคบไปแล้วเกิดเข้ากันไม่ได้ก็กลัวว่าจะมามีปัญหาทีหลัง อีกอย่างผมคิดว่าถ้าคนที่ใช่จริงๆ เดี๋ยวก็มาเองครับ ไม่ได้กำหนดว่าจะต้องมีแฟนตอนไหน และก็ไม่ได้ปิดกั้นตัวเอง แต่ถ้าไปเจอคนที่เราเห็นแล้วปิ๊ง!จริงๆ ประมาณว่าใช่เลย ผมก็จะเดินเข้าไปจีบเลยนะ(หัวเราะ) แต่ผมว่ายังไงเรื่องความรักก็ต้องค่อยเป็นค่อยไป เห็นน้องๆวัยรุ่นหลายคน รักกันฉาบฉวย รวดเร็วแล้วมาเสียใจภายหลัง แบบนี้ก็ไม่ควรนะครับ ควรรักอย่างมีสติเป็นไปตามวัย ดีที่สุด ส่วนสาวในสเปคหรอ จริงๆผมไม่มีสเปคนะ ผมชอบคนน่ารักอายุประมาณเท่าๆกัน หรือ รุ่นเดียวกัน ผมว่าผู้หญิงแต่ละคนจะมีเสน่ห์กันคนละแบบนะ เลยไม่ได้เจาะจงว่าน่ารักแบบไหนเพราะถ้าเจอแล้วมันใช่จะรู้สึกได้เองเลย ถามว่าเคยจีบสาวมั้ย เคยนะแต่ไม่กล้าขอเป็นแฟน (หัวเราะ) แค่แบบได้อยู่ใกล้ๆก็มีความสุขแล้วแบบประมาณว่าเป็นความรักวัยเด็กอะไรแบบนี้ครับ”  แหม! ได้ยินชัดๆจากปากหนุ่ม “วิน” อย่างนี้แล้ว สาวๆรีบยื่นใบสมัครด่วนเลยนะจ้า!

ติดตามผลงานของหนุ่ม “วิน วงแวมป์” ได้ในรายการ “เพลงใครเอ่ย” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 14.00-16.00 /00.00-02.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ 00.00-02.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราศิลปิน ช่อง8 ยีนส์-บอส-วิน รับรางวัล ระฆังทอง บุคคลดีเด่นแห่งปี

“วิน เยส! มิวสิก” เห็นใจเพื่อนไปไม่ถึงฝัน

“วิน” ฉ่ำรัก!! วางแผนทำเซอร์ไพร์สขอ “หวาน หวาน” แต่งงาน ในมิวสิควิดีโอ “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว”

“วิน-เยส!!มิวสิก” เผยตรงไปตรงมา ประเด็นถูกสงสัยเป็นเกย์!!

“วิน เยส! มิวสิก” เมิน!! คนมองขายหน้าตามากกว่าขายเพลง