“วิน-เยส!!มิวสิก” เผยตรงไปตรงมา ประเด็นถูกสงสัยเป็นเกย์!!

หลังจากโดนกระแสว่าขายหน้าตามากกว่าขายเพลง ล่าสุดหนุ่ม “วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” เจ้าของซิงเกิ้ล “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว (To Be Forever)” จากค่ายเยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอส ก็โดนกระแสข่าวลือเม้าท์แรง!! ว่าแอบชอบไม้ป่าเดียวกัน แถมยังมีหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มาขายขนมจีบอีกด้วย งานนี้เลยต้องให้หนุ่ม “วิน” มารีบเคลียโดยด่วนเลยจ้า!!

Win Yes music

“วิน” เล่าว่า ชินแล้วครับ (หัวเราะ) เป็นเรื่องปกติที่จะถูกมองว่าเป็นเกย์ คงเพราะผมไม่เคยมีข่าวกับสาวๆคนไหน และค่อนข้างเรียบร้อย แต่ผมก็ไม่ซีเรียสนะ เพราะคนที่รู้จักเราจริงๆก็จะรู้ว่าผมเป็นยังไงครับ … ตอนนี้ก็ลุยเรื่องงานเพลงหนักพอสมควร เพราะเพิ่งปล่อยผลงานเพลงเดี่ยวเพลงแรกของผมไป กระแสตอบรับเรื่องเพลงก็ดีขึ้นเรื่อยๆนะครับ แฟนคลับก็คอยซับพอร์ตและส่งกำลังใจมาเรื่อยๆ ส่วนเรื่องเป็นเกย์ผมว่าแล้วแต่จะมองนะครับ ประเด็นนี้ผมขอไม่โฟกัสดีกว่า อยากให้โฟกัสที่ผลงานของผมเหมือนเดิมครับ ตอนนี้เพลง ‘จนหมดแรงเคลื่อนไหว’ ของผมก็เกือบถึงหนึ่งแสนวิวแล้ว อยากให้สนับสนุนกันเยอะๆนะครับ ฝากติดตามและเป็นกำลังใจให้ผมด้วยนะครับ

          สามารถติดตามฟังเพลง และชมมิวสิคฯ “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว (To Be Forever)” ของ “วิน-ชวนชัย มหาวงศ์” ศิลปินจากค่าย เยส!มิวสิก ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ที่ แอพ LINE MUSIC หรือ Youtube : Rsfriends และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆได้ที่ www.rsfriends.com

ที่มา:  อาร์เอส
บันทึกภาพ:  อาร์เอส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดาราศิลปิน ช่อง8 ยีนส์-บอส-วิน รับรางวัล ระฆังทอง บุคคลดีเด่นแห่งปี

“วิน เยส! มิวสิก” เห็นใจเพื่อนไปไม่ถึงฝัน

“วิน” ฉ่ำรัก!! วางแผนทำเซอร์ไพร์สขอ “หวาน หวาน” แต่งงาน ในมิวสิควิดีโอ “จนวันหมดแรงเคลื่อนไหว”

“วิน เยส! มิวสิก” เมิน!! คนมองขายหน้าตามากกว่าขายเพลง

“วิน” รับ!! คิดทิ้งวงการ ถอดใจไม่เป็นนักร้อง หลัง “วงแวมป์” แตก!!!