‘เจมส์ จิ’ คอนเฟิร์ม…”เอไอเอส 3G 2100” เร็วชัวร์…แรงจริง…ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

เจมส์-จิรายุ ตอกย้ำ เอไอเอส 3G 2100 สุดเดิร์น ครอบคลุมทุกพื้นที่  ลื่นไหล ไม่มีสะดุดอวดประสิทธิภาพพร้อมพนักงาน เอไอเอส เมื่อวันก่อน (5 กุมภาพันธ์) ณ อาคารอินทัช ถ.พหลโยธิน อาสาบอกต่อให้ผู้ใช้บริการมั่นใจ เร็วชัวร์!!  แรงจริง!! ดีที่สุดในกรุงเทพฯ 

ใครๆ ที่มั่นใจใน เอไอเอส วันนี้ต้องมั่นใจยิ่งกว่า เมื่อ พรีเซ็นเตอร์ สุดหล่อหน้าใส ไอดอล ที่เป็นขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่มาตอกย้ำและบอกต่อว่า ตอนนี้เครือข่าย ‘3G 2100’ เร็วชัวร์!! แรงจริง!! แล้วนะครับ ที่สำคัญครอบคลุม ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ไม่ว่าจะโทร จะเล่นเน็ตรับรองได้ว่าลูกค้าผู้ใช้บริการในกรุงเทพฯ และปริมณฑล จะได้ใช้งานด้วยคุณภาพความเร็ว และแรงในทุกพื้นที่ ตอบโจทย์ยุค 3G ได้อย่างตรงใจ

บอกอย่างเดียวคงไม่พอ  เจมส์-จิรายุ  ในฐานะพรีเซ็นเตอร์  เลยถือโอกาสทดสอบ AIS 3G 2100 ของกรุงเทพฯ ด้วยการ วิดีโอ คอล จาก 5 แห่งกับทีมเอนจิเนียร์ ให้เห็นถึงคุณภาพของเครือข่ายที่แจ่มแจ๋วชัดเจน  เร็วและแรงสมชื่อ ก่อนจะคอนเฟิร์มว่า “อยู่ในลิฟท์ยังเป๊ะเลยครับ ไม่มีสะดุด ตั้งแต่มาเป็นครอบครัวเดียวกันกับ เอไอเอส เวลาไปถ่ายหนัง ถ่ายละคร ถ่ายแฟชั่นตามที่ต่างๆ ผมจะ walk test drive test อยู่ตลอด แล้วก็ส่ง Feed back กลับมาบอก เอไอเอส เพื่อให้พี่ๆ engineer รับทราบถึงจุดที่แอบโหว่ๆ บ้าง เพื่อให้ AIS 3G 2100 ของเราเร็วชัวร์ แรงจริง แบบสุดๆ  ไม่ได้มาท้าพิสูจน์นะครับ แต่เพื่อให้ความมั่นใจ โดยผมจะอาสารับหน้าที่ไปบอกต่อถึงคุณภาพของเครือข่าย AIS 3G 2100 ในกรุงเทพที่ เร็วชัวร์ แรงจริงที่สุดครับ”

สัมผัส ความ…..เร็วชัวร์…..แรงจริง  และดีที่สุดในกรุงเทพฯ ของสัญญาณ 3G 2100   จาก เอไอเอส พร้อมรับเน็ตฟรี 3GB ได้แล้ววันนี้ เจมส์… คอนเฟิร์มมมมม

ที่มา:  โพลีพลัส พีอาร์
บันทึกภาพ:  โพลีพลัส พีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

AIS Serenade เล่นใหญ่!! ดึง วิน เมธวิน TEAM AIS 5G ร่วมสร้างสรรค์ผลงานแบบ Co-Creation จัดเต็มความพิเศษที่เหนือกว่า ภายใต้แนวคิด “เป็นได้ทุกอย่าง”

AIS นำทีม AIS Family “วี วิโอเลต – แอลลี่ – TRINITY” จัด VR Music Live เสมือนจริงแบบ Multi-Cam ครั้งแรกในไทย!

เต ตะวัน ร่วมส่งความสุขส่งท้ายปีชวนวัยรุ่นสยามเช็คอิน AIS Shop สาขาใหม่ Siam Square Soi.2 ชูจุดเด่นนั่งชิลฟิลคาเฟ่เกาหลี มาพร้อมส่วนลดและโปรโมชันแบบจัดเต็ม

AIS ชวน “น้องเทนนิส-พาณิภัค” Hero เหรียญทองโอลิมปิก 2020 เข้าสู่ AIS Family‘เจมส์-จิรายุ’ ‘สกาย-วงศ์รวี’ เซอร์ไพรส์ต้อนรับอบอุ่น ขอบคุณที่มอบความสุขให้คนไทย

‘แบมแบม-เป๊ก’ นำทัพศิลปินฮอตทุกเจเนอเรชัน บุกพาฟินคืนส่งท้ายปี ใน “AIS 5G The Future of Virtual Celebration 2021” และ ‘ลิซ่า’ ร่วมส่งคลิปนิวเยียร์ สร้างปรากฏการณ์เคาท์ดาวน์คอนเสิร์ตเสมือนจริงล้ำเหนือจินตนาการที่สุดครั้งแรกในไทย >>