SM The Ballad เตรียมจัดกิจกรรมพิเศษแนะนำเพลงก่อนเปิดตัวอัลบั้มจริงอย่างเป็นทางการ

โปรเจค SM The Ballad เตรียมฉลองการเปิดตัวผลงานใหม่ โดยศิลปินที่ร่วมโปรเจคดังกล่าวจะรวมตัวกันในงานอีเว้นท์พิเศษเพื่อแนะนำเพลงใหม่ โดยงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 57 นี้

งานกิจกรรมพิเศษ SM THE BALLAD Vol. 2 Joint Recital” จะจัดขึ้นที่ ย่าน ซัมซองดง กรุงโซล วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 57 เวลา 19.30 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี) โดยมีศิลปินที่จะร่วมงานในครั้งนี้ อาทิ แทยอน (Taeyeon) จงฮยอน (Jonghyun) คริสตัล (Krystal) เฉิน (Chen)โจว มี่ (Zhou Mi) และ จาง ลี่อิน (Zhang Li Yin)

นอกจากจะร่วมแสดงเพลงในอัลบั้มชุด Breath เป็นครั้งแรกแล้ว เหล่าศิลปินจะร่วมกันแนะนำเพลงและอัลบั้มของพวกเขา โดยพวกเขายังจะพูดคุยเกี่ยวกับขั้นตอนของการทำงานและการเตรียมตัวผลงานอัลบั้มชุดนี้ให้แฟนเพลงได้ฟังด้วย

อนึ่ง แทยอน และ จงฮยอน จะเริ่มต้นโปรโมทเพลง Breath (เวอร์ชั่นภาษาเกาหลี) ตามรายการเพลงต่างๆ โดยเริ่มต้นจากรายการเพลง M! Countdown ในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 57 ส่วน จาง ลี่อิน และ เฉิน จะโปรโมทเพลงไตเติ้ล Breath (เวอร์ชั่นภาษาจีน) ในรายการ Element of Joy

 

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

TAEYEON ส่งความรู้สึกทางดนตรีที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น ผ่านมินิอัลบั้มชุดที่ 5 ‘To. X’ พร้อมมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอน ตั้งแต่ธีมอัลบั้ม ไปจนถึงคอนเซ็ปต์เนื้อเพลง >>

‘TAEYEON’ ครองบัลลังก์ศิลปินหญิงเดี่ยวเกาหลีคนแรก ที่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว 2 รอบการแสดง ณ อิมแพ็ค อารีน่า และบัตรจำหน่ายหมดกว่า 18,000 ใบ ด้วยคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK >>

SM True ยืนยันการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ที่สุดของโวคอล ควีน ‘TAEYEON’ ในคอนเสิร์ต TAEYEON CONCERT – The ODD Of LOVE in BANGKOK วันที่ 12-13 สิงหาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>

CHEN วง EXO ปล่อยอัลบั้มเดี่ยวชุดใหม่ในรอบ 3 ปี ถ่ายทอดเสียงร้องที่มีเสน่ห์ พร้อมเพลงไตเติลแนวบัลลาด ‘Last Scene’ >>

ร้อนแรงกว่าแดดประเทศไทย กับกองทัพศิลปินสุดฮอตเกินต้าน!! จัดเต็มสุดปัง!! ใน “2022 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK” >>