“เต๋อ-ไอซ์” โชว์พลัง เศร้าปนซึ้ง ปิดฉากรัก ในเอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก

ปล่อยให้ความรักไม่ลงล็อคอยู่นาน ทำเอาผู้ชมลุ้นกันไปตามๆกันว่า ความสัมพันธ์ของสามี ภรรยา อย่างเสือกับจิ๊บ จะลงเอยอย่างไร เมื่ออยู่ๆก็มีมือที่สามอย่าง พลอยดาว เข้ามาปั่นป่วนหัวใจ  เสาร์นี้ชวนแฟนๆมาลุ้นตอนจบ  ในละครซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก   ค่ายจีทีเอช    ทางช่องจีทีเอช ออน แอร์   ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็ม แซท

เพื่อให้การปิดฉากจบลงด้วยความประทับใจ งานนี้ผู้กำกับอย่าง เมษ ธราธร    ขอเนรมิตห้องโถงใหญ่ให้กลายเป็นงานแต่งงานระหว่างคู่ของ ดนัย (เผือกพงศธร  จงวิลาส) และ คุ้กกี้ (คิตตี้-กัลยวีร์  ภูมสิริดล)โดยมีคู่รักคู่งอนอย่าง เสือ  (เต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี) และจิ๊บ (ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร)   มาร่วมงาน แต่เรื่องราวยังไม่จบลงง่ายๆ เมื่อ โหย่ว (โจ๊ก โซคูล) คุกเข่าขอ พลอยดาว (แอมฉายนันทน์)  แต่งงานต่อหน้าผู้คน    ทำเอาทุกคนช็อคไปตามๆกัน  เพราะโดนแรงยุของ จิ๊บ ที่ทำให้ โหย่ว กล้าทำแบบนี้  ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้ เสือ เข้าใจจิ๊บ ผิดๆ

                ไอซ์ กล่าวว่า “อยากขอบคุณแฟนๆทุกคนมากเลยนะคะที่ติดตามชม เอทีเอ็ม2 คู่เว่อ..เออเร่อ..เออรัก  มาตลอด ซึ่งวันเสาร์ที่ 15 ก.พ. นี้ ก็จะออนแอร์เป็นตอนสุดท้ายแล้ว  ไอซ์อยากให้ทุกคนมาร่วมลุ้นไปพร้อมๆกันค่ะ  ว่าคู่ของเสือกับจิ๊บในเรื่องจะลงเอยกันได้ไหม  ซึ่งตอนเข้าฉากสุดท้าย มีฉากที่ทำเอาไอซ์ถึงกับน้ำตาไหลพรากเลยค่ะ   เรียกว่าเป็นตอนจบที่ครบรสมากๆ เพราะนอกจากความสนุกสนานเฮฮาที่มีมาตลอดทั้งเรื่องแล้ว ในมุมของความรัก  เรื่องนี้ยังช่วยแทรกแง่คิดต่างๆให้กับการชีวิตคู่ได้อีกด้วย ไอซ์หวังว่าทุกคนคงจะประทับใจ และมีความสุขกับละครเรื่องนี้กันนะคะ

 เรื่องราวความรักสุดวุ่น   จะลงเอยอย่างไร   ติดตามชมและร่วมลุ้นได้วันเสาร์ที่15ก.พ. เวลา 20.00-21.00 น.   ทาง จีทีเอช ออนแอร์ (ที่ช่อง 11/399 (SD) และ 439 (HD) ผ่านกล่องจีเอ็มเอ็มแซท

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ค่ายจีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“คุณช่า” หนักใจ ตัดใครไม่ลง ผู้สมัครโดนคัด ลุ้นรับบทเด่นใน “ไดอารี่ตุ๊ดซี่ส์”

ข่าวประชาสัมพันธ์งานคอนเสิร์ต “STAR THEQUE” GTH 11 ปีแสงคอนเสิร์ต

“พลอย หอวัง” ตื่นเต้น เล่นรับเชิญ “เนื้อคู่ฯ” “โบ-ซันนี่” แค้นฝังหุ่น “พอลล่า”

“เต๋อ” เหวอ!! มรสุมความรักแสนชุลมุน แฟนๆลุ้นสุดตัว กลัวหักมุม ในเอทีเอ็ม2

“เต๋อ-ไอซ์” ฮันนีมูนสวีทหวาน สะท้านทะเล!! “แจ็ค-อาไท” ร่วมพลัง สร้างความฮา ในซีรี่ส์ เอทีเอ็ม2