“ตุ้ย-ธีรภัทร์”บอสคลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม ผุดโปรเจ็ค “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” เปิดโอกาสศิลปินหน้าใหม่ร่วมแจมบนเวที “เดอะซี้ดโชว์” กับศิลปินชื่อดัง

“ตุ้ย-ธีรภัทร์ สัจจกุล” บิ๊กบอสคลื่นซี้ด97.5 FMเมล็ดพันธุ์ใหม่ ของคนวัยมันส์ จัดกิจกรรม “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น”ให้กับศิลปินหน้าใหม่ทุกจังหวัด ร่วมชิงเงินพร้อมถ้วยรางวัลจากคลื่นซี้ดพร้อมโชว์บนเวทีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์” คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่ายที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ ผ่านเครือข่าย Nationwide

โดยในปีนี้เราเปิดโปรเจ็ค “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” เปิดโอกาสให้กับศิลปินหน้าใหม่จากทุกจังหวัดได้ขึ้นโชว์บนเวทีเป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดให้น้องๆเยาวชนหรือผู้ที่สนใจเข้ามาร่วมออดิชั่นสดและจะมีการคัดเลือกสุดยอดวงดนตรีประจำจังหวัดนั้นเพียง 2 วง ที่ผ่านการตัดสินจากผู้ทรงคุณวุฒิที่คร่ำหวอดในวงการดนตรีวงดนตรีที่ชนะประจำจังหวัดนั้นจะมาจากการโหวตทาง SMS โดยคนไทยทั้งประเทศจะเป็นผู้ตัดสินและวงดนตรีที่ชนะจะได้รับเงินรางวัลจำนวน 20,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลจากคลื่นซื้ด97.5 เอฟเอ็ม ผู้ที่สนใจสามารถส่งผลงานมาได้ที่ seedaudition@gmail.com ซึ่งเดือนมีนาคมนี้คอนเสิร์ตเดอะซี้ดโชว์ได้ ก้าวสู่ครั้งที่ 77 แล้วครับ ชื่อตอน แซ่บ ซี้ด แสบซ่าส์ เราจะไปมันส์กันที่ ขอนแก่นฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น ตั้งแต่เวลา2 ทุ่มเป็นต้นไป ศิลปินเพียบครับครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น วงพาราด๊อกซ์,เดอะริชแมนทอย,เดอะจั๊ดส์,แสตมป์,นัท-ศักดาทร,ต้อล-วันธงชัย,ไมค์-ดีแอลเจโล่ และโชว์จากนักแสดงชื่อดัง ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล โดยสามารถรับบัตรฟรีได้ที่เซ็นทรัลพลาซ่าขอนแก่น ชั้น 5 หน้าขอนแก่นฮอลล์ ในวันที่ 29-30 มีนาคมนี้ บ่าย 2 -6 โมงเย็น สำหรับชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงไม่อยากให้พลาดกับความมันส์ครั้งนี้นะครับ ส่วนแฟนๆของคลื่นซี้ดที่ไม่สามารถเดินทางไปชมและร่วมสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ก็สามารถติดตามฟังการถ่ายทอดสดได้ทาง คลื่นซี้ด 97.5 เอฟเอ็ม หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.seedmcot.com  ”

 

พลาดไม่ได้กับคอนเสิร์ต“TheSeed Show ครั้งที่ 77” ตอน แซ่บ ซี้ด แสบ ซ่าส์ ในวันเสาร์ที่ 31มีนาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป คอนเสิร์ตจากกองทัพศิลปินแบบไม่จำกัดค่ายที่จะนำความสุขบุกตระเวนไปทั่วประเทศ พร้อมถ่ายทอดออนแอร์สดไปยัง 77จังหวัดให้มันส์พร้อมกัน

ที่มา:  คลื่นซี้ด97.5 FM
บันทึกภาพ:  คลื่นซี้ด97.5 FM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่อง ลุคส์ “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ยังหล่อเป๊ะ เตรียมซ้อมหนักคอนเสิร์ต “บอยเฟรนด์” ปลายปี >>

“โปเต้โต้-สล็อตแมชชีน-เดอะริชแมนทอย-ดับเบิ้ลแท๊ป-อีราโต้” บุกสุราษฎ์ธานี เสิร์ฟมันส์ ในฟรีคอนเสิร์ต เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น

“ดีเจเคน-คลื่นซี้ด” ชวนชาวโคราชเตรียมเฟี้ยว เปรี้ยว มันส์ ในคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ ออดิชั่น” พบศิลปินชื่อดังเพียบ ฟรี!!

บิ๊กเซอร์ไพรส์“ตุ้ย-ธีรภัทร์”โชว์เพลงดาวเหนือครั้งแรกบนเวทีคอนเสิร์ต “เดอะซี้ดโชว์ออดิชั่น” จ.ระยอง

“บาร์ซ่า” ฟีเวอร์… “เกรท-โป๊ป” นำเพื่อนนักแสดงร่วมเชียร์ติดขอบสนาม