“เดี่ยว” โอดอาภัพรัก อกหักซ้ำซากไม่เคยได้ฉลองวาเลนไทน์ ใน “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” 23 ก.พ.นี้

“รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” อาทิตย์ 23 ก.พ.นี้ 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ส่งท้ายเดือนแห่งความรัก ด้วยเรื่องราวเข้มๆ จาก 2 นักเรียนชาย “เดี่ยว สุริยนต์, ต๊ะ วริษฐ์” ที่ออกมาเผยความในใจถึงวัยเรียนวัยมันที่เต็มที่สุดๆ โดยมีเพื่อนร่วมห้องอย่าง “โก๊ะตี๋, หนูอิมอิม, เพชร นาระ, ออม, ติ๊นา” ตั้งใจฟังจนเพลินก่อนเข้าคำถามเรื่องหัวใจสุดเศร้า “ใครที่เคยโดนแฟนบอกเลิกในวันวาเลนไทน์ติดต่อกัน 3 ปีซ้อน”

“เดี่ยว” เล่าว่า เพิ่งจะเริ่มรู้จักเพื่อนต่างเพศตอน ม.3 ก่อนหน้านั้นเรียนโรงเรียนชายล้วนมาตลอด และก็เริ่มคบกับผู้หญิงคนแรก ด้วยการเขียนจดหมายไปจีบ เขียนไปเรื่อยๆ จนได้มาเจอกัน หลังจากนั้นผมก็จีบเค้าเรื่อยมา พอถึงวันวาเลนไทน์ตั้งใจจะบอกรักเค้า แต่ก็ผิดหวังเพราะเค้าคิดกับผมแค่เพื่อน ปีต่อมาก็ได้คบกับผู้หญิงคนหนึ่ง เป็นเวลาเกือบปี แต่พอมาถึงวันวาเลนไทน์ กลับโดนบอกเลิก ก็ต้องทำใจไป ปีต่อมาก็ได้คุยกับผู้หญิงอีกคนเป็นรุ่นพี่ต่างโรงเรียน ก็คบกันมาดีๆ ปกติ แต่พอถึงวันวาเลนไทน์อยู่ๆ เค้าก็หายไปจากชีวิตผมติดต่อไม่ได้อีกเลย โดยที่ผมเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเพราะอะไร ชีวิตผมนี่ไม่ค่อยสมหวังเรื่องความรักเท่าไหร่เลยครับ ตอนนี้ก็โสดอยู่ ไม่รู้จะมีสาวคนไหนอยากให้ผมไปดูแลมั้ย ถ้ามีบอกได้นะครับ(ยิ้ม)”  

ติดตามเรื่องราววัยเรียนทั้งหมดเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เฟิร์ส คลาส” วันอาทิตย์ที่ 23 ก.พ.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อ ณัฐวุฒิ” รวมดาวรุ่นใหญ่ใน “คู่เวร” ! ฟาดฟันฝีมือการแสดงระดับเหนือชั้น >>

ปีทองของจริง “เดี่ยว สุริยนต์” งานรุมต่อเนื่อง ลุยงาน 7 วันเต็ม ! >>

แดดดี้หล่อบอกต่อด้วย “มาร์ช-เดี่ยว-ณัฐ” ดาเมจแรง !โปรยเสน่ห์ต่างสไตล์ ในละคร “มามี้ที่รัก”

“ต๊ะ วริษฐ์” ยืนหนึ่งเรื่องความฮากับบท “พหูพจน์” แฟนคลับปลื้มตัวละครละลายความเครียด ใน “ปมเสน่หา”

“เต้ย-มิ้นต์-มาวิน” ยกทีมนักแสดง แฉเบื้องหลัง “ซ่านเสน่หา” แซ่บไม่หมกเม็ด ใน “เปิดกองวิก 3” >>