“เหลือเฟือ” มาเป็นเงาเสียง “พรศักดิ์ ส่องแสง” รอดหรือร่วง ? “นครศรีฯ & อุดรธานี” ใครผ่านเข้ารอบชิง “กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน”

แชร์ข่าวนี้

รายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลง…เงินล้าน วันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์  เป็นรอบรองชนะเลิศ เข้าใกล้จะได้รู้ว่า ทีมจากจังหวัดจะเข้าไปรอบชิงชนะเลิศ เริ่มต้นในช่วง “ประชันเงาเสียง”  สุดฮา ศิลปินต้นฉบับเรียกได้ว่าเป็นราชาลูกทุ่งหมอลำ เป็นนักร้องเพลงหมอลำคนแรกๆ ที่ออกตระเวนแสดงคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศด้วย “พรศักดิ์ ส่องแสง” มาโชว์เพลง เต้ยสาวจันทร์กั้งโกบ จากนั้นพบกับเงาเสียง 2 คู่ และหนึ่งในสองคู่นี้ มีตลกชื่อดัง “เหลือเฟือ มกจ๊ก” ที่สมัครมาเป็นเงาเสียง เรื่องเสียงจะเหมือนแค่ไหน พลาดไม่ได้ !! แต่ความฮามาไม่อั้นแน่นอน คนไหนที่กรรมการถูกใจที่สุด เสียงจะเหมือนแค่ไหน ลุ้นกันว่า ใครจะโดนแป้ง และใครจะได้ Like กลับบ้านไป

มาถึงรอบการแข่งขันรอบรองชนะเลิศ ระหว่าง จ.นครศรีธรรมราช กับ จ.อุดรธานี เริ่มการแข่งขันรอบแรก “ประชันเพลงมัน” ติดตามชมกันว่า ทีมไหนจะทำคะแนนสะสมนำไปก่อน ต้องตามติดตาม !!

ปิดท้ายช่วง “ประชันเสียงดี” เป็นนักร้องเสียงดีประจำชุมชน โดยจะร้องแบบเมดเลย์คนละเพลง เริ่มจาก “สเกล-กฤตนัย แสงกระจ่าง” จาก จ. นครศรีธรรมชาติ หนุ่มหล่อเสียงนุ่ม กับเพลงจังหวะสนุกๆ  “รักจริงให้ติงนัง” จากนั้นตัวแทนของ จ.อุดรธานี ส่งสาวน้อยหุ่นเพรียวล “โอปอล์-จิรวรรณ ศรีสาวแห” สาวร่างเล็กเสียงหวาน มาในเพลง “ภูมิใจใต้”  ทีมไหนจะเข้ารอชิงชนะเลิศ ห้ามพลาด !!!

ติดตามชม ศึกแห่งศักดิ์อภิมหาสงครามเพลงระหว่างชุมชน เพื่อค้นหาสุดยอดแห่งศักดิ์ศรีชุมชน คว้าเงินรางวัลกว่า 2 ล้านบาท ในวันอังคารที่ 25 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 22.30น. ทางช่อง 7 สี ติดตามความเคลื่อนไหวรายการได้ที่ www.facebook.com/kikduu

 

ที่มา:  ทีมประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ทีมประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
แชร์ข่าวนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง