ยวน แม็คเกรเกอร์ ควง เอมิลี่ บลันท์ มาเขย่าหัวใจคุณแบบ ซุปเปอร์- ฟิลกู๊ด ใน Salmon Fishing in the Yemen หนังที่จะทำให้หัวใจคุณแข็งแรงจากผู้เขียนบท สลัมด็อก มิลเลียนแนร์

มงคลเมเจอร์ เตรียมเขย่าหัวใจคนดูให้ ฟิลกู๊ด สุดๆ ไปกับภาพยนตร์เรื่อง Salmon Fishing in the Yemen (แซลมอนฟิชชิ่งอินเดอะเยเมน) ภาพยนตร์ที่จะมาเติมเต็มหัวใจคุณให้แข็งแรงและเต็มไปด้วยพลังใจไปกับ 2 นักแสดง ยวน แม็คเกรเกอร์ และ เอมิลี่ บลันท์  กับลีลาการแสดงที่จะทำให้คนดู หัวเราะ ซึ้ง และ อุ่นหัวใจไปกับฝีมือการเขียนบทของ ผู้เขียนบทเจ้าของรางวัลออสการ์  ไซมอน โบฟอย  (Slumdog Millionaire) และการกำกับของ ลาสซี ฮอลสตรอม (Chocolat , The Cider House Rules)

แก่นของ  Salmon Fishing in the Yemen  เป็นเรื่องง่ายๆ ใกล้ตัวแต่ทว่าหลายคนมองข้ามไป ผ่านการเล่าเรื่องแบบแสบๆ คันๆ ที่จะทำให้คนดูอยากย้อนกลับมาถามตัวเองว่า “นานแค่ไหนแล้วที่เราขาดกำลังใจจากใครสักคน และ นานแค่ไหนแล้วที่ไม่มีใครจับมือเราไว้แน่นๆ ตอนที่เราหมดแรงใจในการทำเรื่องใหญ่ ๆ ในชีวิต”

แซลมอนฟิชชิ่งอินเดอะเยเมน  เปิดเรื่องที่ อัลเฟรด โจนส์ (ยวน แม็คเกรเกอร์) ดอกเตอร์คนเก่ง  ที่คิดมาตลอดว่า สำหรับเรื่องงานเขาคือเบอร์ 1 ไม่มีอะไรที่เขาจะทำไม่ได้ หากเพียงแต่เขาไม่เคยคิดนอกกรอบ แต่แล้ววันหนึ่งเจ้านายสุดป่วน แพทริเชีย แม๊กซ์เวลล์ (คริสติน สก็อตต์ โทมัส)   โฆษกรัฐบาลอังกฤษ  ก็มองเห็นช่องที่จะผูกมิตรกับท่านชีคผู้ร่ำรวยจากประเทศเยเมน  อัลเฟรดเลยได้รับมอบภารกิจให้นำปลาแซลมอน 10,000 ตัว ไปเลี้ยงที่เยเมน เพื่อให้ ท่านชีคและสหายได้รื่นเริงกับการตกปลา… ฟังดูแสนง่ายแต่เป็นภารกิจที่แทบจะไม่มีทางเป็นไปได้ อัลเฟรด รับดูแลโปรเจกต์ อย่างไม่มีทางเลี่ยง  ในระหว่างอยู่ที่เยเมน   แฮเรียต  (เอมิลี่ บลันท์) ผู้ช่วยของชีค แห่งเยเมน  เป็นคนคอยประสานและเติมเต็มกำลังใจให้กับอัลเฟรด จนทำให้เขารู้สึกตัวขึ้นมาว่า   บางครั้งเราก็ต้องลองเดินออกนอกกรอบบ้าง  เพราะถ้าไม่เปิดใจกว้างในบางเรื่อง ก็จะไม่มีวันทำมันสำเร็จ

 หัวเราะ – ซึ้ง แบบ อุ่นหัวใจ พร้อมจับมือคนข้างๆ แบบแน่นๆ

Salmon Fishing in the Yemen

12 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>