“แจ๊ส” โชว์สเต็ปเทพจีบหญิง จนได้เรื่อง ใน “รถโรงเรียน เกรียนดี” 2 มี.ค.นี้

อาทิตย์ 2 มี.ค.นี้ รายการ “รถโรงเรียน” ปรับโฉมครั้งใหญ่กับรูปแบบใหม่ในชื่อ “รถโรงเรียน เกรียนดี” 2 พิธีกร “จอห์น-เป๊ก” ประจำหน้าชั้นกับห้องเรียนโฉมใหม่ พร้อมเช็คชื่อนักเรียนหน้าใหม่สุดเกรียนประจำชั้นเรียน “แจ๊ส ชวนชื่น, ตุ้ย เกียรติกมล, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, โทนี่ รากแก่น, เฟิร์น-พัสกร,เจสสิก้า” ย้อนวัยกลับมาทำข้อสอบใน “วิชาจริยธรรม” ของนักเรียนชายสุดจี๊ด “แจ๊ส ชวนชื่น” กับคำถาม “รักในวัยเรียนครั้งใด ที่ทำให้มีเรื่อง” โดยมี 3 ตัวเลือกให้วิเคราะห์กันให้ดีก่อนตอบ เริ่มจาก    “ก. ถูกทอมแย่งแฟน ข. แอบคบกับลูกผู้อำนวยการโรงเรียน ค. กิ๊กจับได้ว่ามีแฟน” ส่วนคำตอบจะเป็นอย่างไร นักเรียนคนไหนจะได้รับบทลงโทษสุดแสบ “บอลบ้า” นั้น ห้ามพลาด

“แจ๊ส” เล่าว่าตอนเรียนวัยเด็กผมค่อนข้างหล่อ นึกไม่ออก ก็เหมือนคุณโทนี่ตอนนี้แหละครับผม  ตอนนั้นคบแฟนอยู่ชื่อ “เอ็ม” พอถึงช่วงปิดเทอม ป.6 เตรียมเข้า ม.1 ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ต่างคนต่างเตรียมตัวหาที่เรียน ผมเข้าเรียนที่บางกะปิ และได้เจอสาวใหม่ชื่อ “เปิ้ล” เธอนั้นช่างขาว สวย น่ารัก สเป็กผม ตอนนั้นผมหล่อเลยได้คบกับเค้า แต่ก็ยังไม่ได้เลิกกับ “เอ็ม” วันหนึ่งเดินอยู่กับ “เปิ้ล” ในโรงเรียนหันไปเจอ “เอ็ม” ตกใจมาก เพราะไม่รู้ว่ามาเข้าโรงเรียนเดียวกัน จึงตัดสินใจบอกความจริงกับ “เปิ้ล” ทั้งหมด คิดว่า “เปิ้ล” จะเข้าใจ เค้าดูเป็นคนเรียบร้อย แต่ไม่ใช่แบบนั้น เค้าโกรธมาก ผลออกมาเค้าไม่ได้เรียบร้อยแบบที่คิดเลย พอรู้ว่า “เอ็ม” คนไหน ก็พาเพื่อนไปดักเคลียร์ ลักษณะเหมือนจะมีเรื่องกันแน่ๆ พอผมรู้ เห็นว่า “เอ็ม” โดนล้อม เสมือนว่าผู้หญิงกำลังจะตบกันแย่งเรา ด้วยความที่ทำอะไรไม่ถูก ผมเลยตัดสินใจวิ่งหนีไปเลยครับ และเย็นวันนั้นก็มีกลุ่มรุ่นพี่มาลากคอผมออกไป แล้วถามว่าคบกับ “เปิ้ล” หรือเปล่า หลังจากตอบว่าใช่ ก็โดนหมัดเข้ามาไม่รู้เท่าไหร่ ซึ่งรุ่นพี่คนนั้นก็เป็นแฟน “เปิ้ล” เหมือนกัน สรุปต่างคนก็ต่างมีแฟนแล้วทั้งคู่ แล้วเรื่องทั้งหมดก็จบไปเลยครับ

ติดตามเรื่องราววัยเรียน สุดเกรียน เหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียนดี” วันอาทิตย์ที่ 2 มี.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfbและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กลับมาอีกครั้งกับคอนเสิร์ตสุดประทับใจยิ่งใหญ่ของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ AssetWise Presents PIANO&i The Magic 7 Concert >>

ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

สุดฟินทั้งฮอลล์ โต๋จัดเต็ม พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>

“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ควง “แม่โอ๋” ร่วมงานเปิดตัวโครงการ “Gen ยัง Active 50+” เผยเคล็ดลับสดใส แข็งแรง และมีความสุขในแบบฉบับแม่โอ๋ >>

คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่ไม่ธรรมดาครั้งแรกของ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ASSET WISE Presents PIANO & i The First Concert >>