ขวัญใจวัยรุ่น ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ ตัวแทนกรมการขนส่งทางบก ส่งเพลง ‘กันก่อนน็อก’ เอาใจสาวกสองล้อ รณรงค์สวมหมวกกันน็อกขับขี่ปลอดภัย >>

กรมการขนส่งทางบก จับมือขวัญใจวัยรุ่นไทย ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ หรือ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ ร่วมแถลงข่าวประชาสัมพันธ์งานโครงการ ‘รณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุ’ เปิดตัวมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ เพลงจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง ถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ความมันส์ความสนุก เพื่อน ความรัก ความฝัน และปลุกใจให้ทุกคนกลับมาปกป้องชีวิตตัวเองด้วยการใส่หมวกกันน็อกก่อนขี่

พร้อมร่วมกิจกรรม Dance Challenge ผ่านสื่อออนไลน์และแพลตฟอร์ม TikTok เอาใจสาวกสองล้อทั่วประเทศ    ‘แจ๊ส สปุ๊กนิค ปาปิยอง กุ๊กกุ๊ก’ หรือ ‘แจ๊ส ชวนชื่น’ นักร้องและตลกชื่อดัง กล่าวว่า ‘รู้สึกดีใจและภูมิใจมากครับที่ได้มีส่วนร่วมสนับสนุนโครงการดีๆแบบนี้ เป็นตัวแทนที่มาสื่อสารกับวัยรุ่น เป็นพี่ที่มาเตือนสติน้อง หลังจากที่ผมผ่านร้อนผ่านหนาวมาก่อน อยากเตือนสติรุ่นน้องให้รู้ว่าอะไรดีอะไรไม่ดี ควรทำและไม่ควรทำ ผ่านเพลงและมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ ที่สะท้อนบทบาทการร่วมรณรงค์ส่งเสริมการสวมหมวกนิรภัย เพื่อป้องกันและลดความรุนแรงจากการเกิดอุบัติเหตุของกรมการขนส่งทางบก ซึ่งทั้งตัวเพลงและมิวสิควิดีโอ ‘กันก่อนน็อก’ ที่ผมสื่อสารออกมา โดดเด่นด้วยจังหวะสนุกสนานแบบตัวตึง ที่มีเนื้อหาเพลงถ่ายทอดชีวิต วิถีสาวกสองล้อ ที่ใครได้ฟังก็นึกภาพได้ และเพิ่มความสนุกด้วยท่าเต้น ทะเล้น สนุกสนานไม่เหมือนใคร ที่จะออกมาเตือนทุกคนในสังคมไทย ให้เห็นถึงความสำคัญของหมวกกันน็อกและหันมาใส่หมวกกันน็อก

โดยเฉพาะในกลุ่มวัยรุ่นเยาวชนที่มีความผูกพันและเกี่ยวข้องกับรถมอเตอร์ไซค์โดยตรงไม่ว่าจะขี่หรือจะซ้อน ผมคาดหวังว่าการที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งในการร่วมเตือนคนในสังคมนั้น จะสามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับสังคมไทยได้อย่างแท้จริง ผมอยากเชิญชวนให้ทุกคนร่วมสร้างการเปลี่ยนแปลง พร้อมทั้งตระหนักถึงประโยชน์และพลังของการใส่หมวกกันน็อก ทำให้การใส่หมวกกันน็อก เข้าไปอยู่ในใจ และชีวิตประจำวันของวัยรุ่นไทย’     โดยสามารถชมมิวสิควิดีโอได้ที่

และร่วม dance challenge โดยโพสต์ลงช่องทาง online #กันก่อนน็อก ตั้งแต่วันนี้ถึง 14 พฤศจิกายน 2566 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://fb.watch/nIOIVoOTzW/?mibextid=oUgV5P
หรือจากทุกช่องทางออนไลน์ “ขับขี่ปลอดภัย by DLT” ของกรมการขนส่งทางบก
● Facebook ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: https://www.facebook.com/safedrivedlt
● YouTube ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: https://www.youtube.com/@safedrivedlt
● TikTok ขับขี่ปลอดภัย by DLT URL: www.tiktok.com/@safedrivedlt

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ฝาเอ็มแจกใหญ่ ได้ทั้งแลกได้ทั้งลุ้น” แคมเปญยิ่งใหญ่จาก “เอ็ม-150” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “แจ๊ส ชวนชื่น” มอบความสุขแก่คนไทยส่งท้ายปี >>

ปังไม่ไหว!! “แจ๊ส ชวนชื่น” ขึ้นแท่นแคมเปญแอมบาสเดอร์ “Shopee Low Price 9 บาท ถูกคุ้ม ทุกวัน”

วันใหม่นำทีมเหล่าฮีโร่ตัวน้อยปลดปล่อยพลัง กับโปรเจกต์สุดซ่าแห่งปี “เด็ก Dance 2018 ตอน Me, Hero ยอดมนุษย์สุดพลัง” >>

เป็นเรื่องจนได้!!! “ฟรอยด์” ถึงเนื้อถึงตัวเอลซี่ ทำ “ตั๊ก” หึงเลือดขึ้นหน้า ใน “บริษัทฮาไม่จำกัด(มหาชน)” >>

ทรูไอดี จับมือ เซ้นส์ฯ ส่ง “ตลกบทที่ 1” ติวเข้มความฮา ตั๊ก-บอล-ค่อม นำทีมจัดเต็มมุกตลก ลง Digital Platform >>