เซ้นส์ฯ ผุด รายการใหม่ “Do It If You Can คิดล้ำ… ทำได้” ดึง “ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ – ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด” พิธีกรร่วม ครั้งแรก!!! โชว์สิ่งประดิษฐ์ฝีมือไทย ทุกวันพฤหัสบดี เวลาหกโมงเย็น โมเดิร์นไนน์ ทีวี

บริษัท เซ้นส์  เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด โดยหัวเรือใหญ่  “เอ-วราวุธ เจนธนากุล”  ผุดรายการใหม่เปิดเวทีเพิ่มโอกาส ให้เหล่านักคิด ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้มาประชันไอเดียสุดสร้างสรรค์ พร้อมปั้นฝันสิ่งประดิษฐ์สุดล้ำที่ทำได้จริงกับสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ๆ จากฝีมือคนไทยทำอง ประกาศให้ทุกคนรู้ว่า สิ่งประดิษฐ์จาก “นักคิดชาวไทย…เจ๋งไม่แพ้ชาติใดในโลก”

ในรายการ “Do  It If You Can คิดล้ำ… ทำได้ ออก อากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 18.00 น . ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี   กับ 2 พิธีกร ที่โคจรมาพบกันเป็นครั้งแรก!! “ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ”  และ “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์  ชาติพงศ์ เรียกว่าเป็นพิธีกร   สุดยอดจอมพลัง พร้อมด้วยลีลาและพลังงานที่สูงสุดติ่ง เรียกว่า คารม คมคาย ไม่มีใครยอมใครได้ลง มาพร้อมกับฉากที่จัดเต็ม แสง สี เสียง มาพร้อม บอกเลย แจ่ม แน่น เป๊ะ และ อลังเว่อร์!!!   ซึ่งพูดได้เลยว่า ของประดิษฐ์แต่ละชิ้นไม่มีคำว่าธรรมดา เพราะทุกชิ้นที่ผ่านเข้ามาในรายการล้วนจะต้องมี ความคิดที่สร้างสรรค์  มีดีไซน์ที่  โดดเด่น มีความคุ้มค่าของสิ่งประดิษฐ์ และมีคุณค่าของสิ่งประดิษฐ์อย่างเปี่ยมล้น!!!

งานนี้ หนุ่มทะเล้น “ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์  ขอเผยว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ดีใจมากเลยครับ ที่ได้เป็นพิธีกร รายการ “Do It If You Can  คิดล้ำ… ทำได้  และยังได้ร่วมงานพิธีกรกับ อาตุ่ย (ตุ๊ยตุ่ย-พุทธชาด พงศ์สุชาติ) ครั้งแรก อีกด้วย เรียกว่าผมทำการบ้านเยอะมากเลยนะ ที่จะปรับจูนทำรายการยังไงก็ได้ให้ออกมาไม่เครียด กับสิ่งประดิษฐ์ของผู้เข้าแข่งขัน ที่ผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือก ซึ่งบอกเลยว่าของบางชิ้นไม่น่าจะมีประโยชน์ ก็กลายมาเป็นนวัตกรรมที่มีประโยชน์ได้

เรียกว่า เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้เด็กรุ่นใหม่ และประชาชนทั่วไป  คนรุ่นใหม่  ได้แสดงไอเดียเจ๋งๆ พร้อมกับนำเสนอ เพื่อจะต่อยอดสิ่งประดิษฐ์ต่อไปในอนาคต ไม่แน่ผลงานที่ผ่านจากทางรายการเราไป ในอนาคตอาจจะเป็นผลงานนวัตกรรมที่ดังไปทั่วโลก เชื่อเถอะครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ซึ่งก็ไม่ใช่ง่ายๆนะครับที่ผลงานจะผ่านเข้ามาสู่รายการได้ นักประดิษฐ์ทุกคนจะต้องผ่านการ ออดิชั่นก่อน แล้วค่อยมาตัดสินสู่ผลงานที่ทำได้จริง จากคณะกรรมการ ที่เป็นผู้เชี่ยวชาญจากหลากหลายสาขา  

เรียกว่า เป็นการคัดสรรเพชรน้ำงามที่สุด เลือกเอาจากทุกสารทิศเลยทีเดียว ถ้าหากผลงานชิ้นนั้นผ่านการประเมินและได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการก็จะได้รับเกียรติบัตรจากทางรายการ พร้อมเงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท อีกด้วย   อย่างผลงานสิ่งประดิษฐ์ในครั้งนี้ ก็จะเป็น “อุปกรณ์ช่วยเสียบลูกชิ้น” ผลงานนี้ บอกเลยว่าเป็นผลงานที่ตอบโจทย์ ธุรกิจลูกชิ้นมาก ซึ่งเหล่าแม่ค้า พ่อค้า ก็จะไม่ต้องมามัวนั่งเสียบลูกชิ้นอีกต่อไป แค่ใช้อุปกรณ์ช่วยเสียบลูกชิ้น ที่นักประดิษฐ์คิดมา ก็จะทุ่นเวลาได้เยอะ และผลงานชิ้นนี้ อาจจะเป็นการพลิกวงการลูกชิ้นไทย จนกลายเป็นอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ก็ได้  ผมของฝากรายการ “Do It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้   ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลาหกโมงเย็น ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ด้วยนะครับ  ก็หวังว่าจะเป็นเวทีที่เปิดโอกาสทางความคิดให้กับคนรุ่นใหม่ เชื่อได้ว่า นักประดิษฐ์ไทย ไม่แพ้ใครในโลกครับ”

ติดตามชิ้นประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ พร้อมไอเดียสุดล้ำของคนไทย ที่ไม่จำกัด ทุกเพศ วัย ได้ใน รายการ “Do It If You Can  (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ… ทำได้  เริ่มออกอากาศครั้งแรก  วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคมนี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

 

ที่มา:  บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เซ้นส์ เสริฟคอนเท้นต์ออนไลน์ “เจนใหม่ สไตล์ Fazz” พร้อม 8 Influencer ชื่อดังที่จะพาคุณไปสนุกได้ทุกที่ >>

สุดปัง! “ก๊อท – จักรพันธ์” นำทัพ! เผยโฉม “ลูกทุ่งไอดอล” 100 คน รับซีซั่นใหม่อย่างสมศักดิ์ศรี!!! >>

ตื๊ดส่งท้ายปี! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ส่งสาวแซบ “นะโม ลูกทุ่งไอดอล” ปล่อย MV “ไม่หลับถ้าไม่ได้ขยับ” แดนซ์พร้อมกัน 23 ธันวาคมนี้!!! >>

เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

Zense Entertainment ผนึกกำลัง NEN360 จับมือยักษ์ใหญ่ AIS ปล่อยมิวสิควิดีโอแรก จาก “แชมป์ลูกทุ่งไอดอล” แบบ Exclusive ที่แรก! บน AIS PLAY ชมก่อนใคร 8 สิงหาคมนี้!!!>>