เอ วราวุธ จับมือ บีวีมีเดีย แอดส์ ผลิตคอนเทนต์บันเทิงรูปแบบใหม่ ดัน ลูกทุ่งไอดอล ลงสื่อดิจิตอล >>

เป็นบอสที่มีโปรเจกต์ใหม่ๆ เกิดขึ้นไม่หยุดสำหรับ เอวราวุธ เจนธนากุล บอสหนุ่มแห่ง บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ล่าสุดจับมือร่วมกับ คุณฐิติภรณ์ นิวัติศัยวงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด ผู้ให้บริการสื่อการตลาดยุคดิจิตอล ร่วมผลิตและพัฒนาศิลปินลูกทุ่งไอดอล ในด้านงานเพลง และความบันเทิงในรูปแบบอื่น ๆ

ซึ่งงานนี้ บอสเอ กล่าวว่า “เซ้นส์ฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เป็นพันธมิตรกับทาง บริษัท บีวีมีเดีย แอดส์ จำกัด      ซึ่งจะเป็นที่ปรึกษาและวางแผนการสื่อสารการตลาดผ่านอินฟลูเอนเซอร์ (Influencer) ร่วมกันพัฒนาสื่อแบบครบวงจรให้เข้าถึงแฟนๆของบริษัท เซ้นส์ฯ มากขึ้นครับ โดยเฉพาะสังคมดิจิตอลกลุ่มต่างจังหวัดยุคใหม่ เริ่มมีการมองหาความบันเทิงรูปแบบใหม่ๆ อาทิ

เนื้อหารายการประเภทเรียลลิตี้ เรียลไทม์ ที่มีความตื่นเต้น และคาดไม่ถึง อีกทั้งยังสามารถดูได้บนทุกแพลตฟอร์ม ไม่ว่าจะเป็นทางออฟไลน์ หรือ ออนไลน์ครับ ซึ่งนอกจากคอนเทนต์รายการของเซ้นส์ฯที่ได้รับความนิยมในขณะนี้แล้ว ตอนนี้เราก็มีน้องๆ    จากรายการ “ลูกทุ่งไอดอล” ทั้งหญิงและชายที่เราจะร่วมกันพัฒนาต่อยอดต่อไปในอนาคตครับ และยังจะมีผลงานด้านเพลง และความบันเทิงด้านอื่นๆแบบครบวงจรอีกด้วยครับ” ใครเป็นแฟนคลับ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ รวมถึงน้องๆ “ลูกทุ่งไอดอล” เตรียมรอดูผลงานใหม่ๆ แน่นๆ ได้เลย ทุกช่องทางและทุกแพลตฟอร์ม

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เอ – วราวุธ” ยกทัพศิลปินชั้นนำกว่า 30 ชีวิตส่งต่อพลังใจเต็มลิมิตใน พร้อมร่วมบริจาคให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี ในรายการ “ลูกทุ่งไอดอล Charity” เริ่มเสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้!!

แชมป์ประชันหน้า “แอมมี่ – เขตต์ – สาวนุ้ย” สู้ศึกแห่งศักดิ์ศรี!!“ลูกทุ่งไอดอล All Star” ดึงลูกทุ่งร้อยล้านวิว “เบิ้ล ปทุมราช” ประเดิมพิธีกรครั้งแรกในชีวิต! >>

“สาวนุ้ย-อนัญลักษณ์” ฟาดแชมป์ “ลูกทุ่งไอดอล” คนที่ 3 ของเมืองไทย >>

“ปิยฉัตร ลูกทุ่งไอดอล” สุดปลื้มใจ! “หนึ่ง จักรวาล” คว้าตัวร่วมคอนเสิร์ตใหญ่“28 ปี ดวงจันทร์ ไม่ลับฟ้า” ร่วมเวที “ฝน ธนสุนธร,ยุ้ย ญาติเยอะ,แก้ม วิชญาณี” >>

“เอ วราวุธ” นำทัพ “ศิลปินลูกทุ่งไอดอล” ชวนคนไทยร่วมทำบุญในแคมเปญใหญ่! “ลูกทุ่งไอดอล รวมใจสู้ภัยโควิด” >>