นิตยสาร F3 จัดฟินให้แฟนคลับ กระทบไหล่ น้ำฝน – พัชรินทร์ นางเอกละครนางร้ายซัมเมอร์

นิตยสาร F3 ได้จัดกิจกรรม F3 Meet & Greet ขึ้นเพื่อให้แฟนคลับ คนรักดารานักแสดงของช่อง 3 ได้มีโอกาสทำกิจกรรมร่วมกับดารานักแสดง อย่างใกล้ชิดในรูปแบบต่างๆ เช่น กิจกรรมปาร์ตี้, เวิร์ก-ช็อป, กิจกรรม outdoor ฯลฯ และ ในครั้งนี้นิตยสาร F3 Fanclub ได้จัดกิจกรรม F3  Meet & Greet  ตอน   We Love We Care We Share เพื่อเปิดโอกาสให้ดาราและแฟนคลับผู้รักสุนัขได้มาแสดงความรักต่อสุนัขของตนเองด้วยการเรียนรู้วิธีการทำ dog grooming การเลือกอาหารที่เหมาะกับสุนัขแสนรักของตนเองจากผู้เชี่ยวชาญด้านสุนัข รวมถึงการเผื่อแผ่ความรักของเราให้กับสุนัขตัวอื่นๆที่ไร้เจ้าของด้วยการบริจาคอาหารสุนัขให้กับสถานสงเคราะห์สุนัข

โดยมี น้ำฝน – พัชรินทร์  จัดกระบวนพล เจ้าแม่ละครเย็นจากละครเรื่องนางร้ายซัมเมอร์  ละคร แนวโรแมนติกคอมเมดี ผลิตโดย บริษัท มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น จำกัด ออกอากาศทางช่อง 3 มาจัดความฟินสุดพิเศษให้เฉพาะแฟนคลับนิตยสาร F3 จำนวน 40 คน ได้มากระทบไหล่น้ำฝน-พัชรินทร์  จัดกระบวนพล อย่างแนบชิด ที่โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ  สาขารังสิต ภายใต้คอนเซ็ป  มหัศจรรย์แห่งรักที่มอบให้กันได้ทุกวันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยง  ซึ่งน้ำฝนได้พาเจ้าปุกตังค์พันธุ์ชิวาว่า   มาร่วมกิจกรรม F3 Meet & Greet ตอน   We Love We Care We Share มาว่ายน้ำ และน้ำฝนยังโชว์ทำอาหารให้หมาน้อย  นอกจากนี้ยังร่วมบริจจาคมอบสิ่งของให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ( ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน)และ บ้านพักพิงสัตว์มณี แสงจันทร์ ให้กับน้องหมาอีกด้วย.

ท่านใดที่อยากมาร่วมสนุกกิจกรรม F3 Meet & Greet หรือสนใจสมัครเป็นสมาชิกนิตยสาร F3 (F3 FanClub’s Magazine) สามารถโทรสอบถามรายละเอียดได้ที่บริษัท WISH106 จำกัด  02-5309470 ต่อ 209  หรือเกาะติดข่าวสารต่างๆได้ที่  www.facebook.com/f3mag และ  IG  @F3fanclub

ที่มา:  SEARCH ENTERTAINMENT
บันทึกภาพ:  SEARCH ENTERTAINMENT
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แซ่บพาซ่าส์” ช่อง 3 ส่งใจอวยพรสงกรานต์ปี 2564 ยุค New Normal!! >>

ดาราและเซเลบริตี้ ร่วมสนับสนุนเกษตรกร อุดหนุนผลไม้ “คุณภาพดี” ที่ตลาดสี่มุมเมือง >>

“น้ำฝน พัชรินทร์” หลุดกรอบคาแรกเตอร์สาวหน้าสงสาร ไม่ได้ติดเล่นเป็นนางเอกตลอดไป ในละคร “ด้วยแรงอธิษฐาน”>>

“โรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ” เปิดสำนักงานใหญ่แห่งใหม่ อาณาจักรสำหรับคนรักสัตว์เลี้ยงที่พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ ชวนเหล่าเซเลบริตี้คนดังร่วมถ่ายทอดเคล็ดลับการดูแลสัตว์เลี้ยงแสนรัก พร้อมเปิดบริการ “ธนาคารเลือด” ชวนคนรักสัตว์พาสุนัข-แมว ร่วมบริจาคเลือดช่วยเพื่อนสัตว์เลี้ยง

ผู้ว่าฯ ร้อยเอ็ด ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมผ้าไหมกลุ่มจังหวัดร้อยแก่นสารสินธุ์สู่สากล”