‘เนสท์เล่’ จัดเต็มโปรโมชั่นพิเศษ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่” ขานรับแคมเปญใหญ่ประจำปี – ให้คนไทยสุขภาพดีจากโภชนาการที่ดี

บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย จัดโปรโมชั่นพิเศษ กับแคมเปญสุขภาพยิ่งใหญ่ที่สุดประจำปี สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่ ให้ผู้บริโภคเลือกดูแลความสุขกาย สุขใจของทุกคนในครอบครัว ด้วยผลิตภัณฑ์คุณภาพของเนสท์เล่ที่ครอบคลุมการดูแลสุขภาพรอบด้านของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย

โปรโมชั่นพิเศษ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ จะมีตลอดเดือนมีนาคม 2557 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ณ ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ได้แก่ (1) การเพิ่มปริมาณสินค้ามากขึ้น (2) แถมฟรีผลิตภัณฑ์เนสท์เล่ และ (3) ฟรีของแถมพิเศษเพื่อแคมเปญนี้โดยเฉพาะ โดยมีผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่เข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น ไมโล, นมผงตราหมี, แม็กกี้, เนสวิต้า, เนสกาแฟ, น้ำดื่มเนสท์เล่ เพียวไลฟ์, เนสท์เล่ โกโก้ครั้นช์, เนสท์เล่ ไอศกรีม, นมผงคาร์เนชัน และคอฟฟีเมต รวมถึงผลิตภัณฑ์แบรนด์อื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้มีการออกแบบให้บรรจุภัณฑ์ของผลิตภัณฑ์โปรโมชั่นมีตราสัญลักษณ์ของแคมเปญ  ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ อีกด้วย

 

มร. เวย์น อิงแลนด์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร บริษัท เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า

“เราจัดแคมเปญใหญ่ประจำปี ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ เพื่อให้ทุกคนหันมาดูแลสุขภาพของตนเองและครอบครัว โดยเริ่มต้นใส่ใจการเลือกบริโภคอาหารให้มีโภชนาการที่เหมาะสมอย่างจริงจัง เราได้เตรียมงบสนับสนุนไว้กว่า 100 ล้านบาท เพื่อการสื่อสารอย่างครบวงจรทั้งภาพยนตร์โฆษณา และสื่อออนไลน์ นอกจากนี้ เรายังได้เตรียม แถบเช็คสุขภาพเบื้องต้น’ กว่าล้านชิ้น แจกจ่ายให้ผู้บริโภค ฟรี! รวมทั้งจัดกิจกรรมและมอบบริการตรวจเช็คสุขภาพเบื้องต้นให้ผู้บริโภคได้ตรวจวัด ‘อายุร่างกายณ ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำ 500 แห่งทั่วประเทศ ในช่วงระยะเวลาของแคมเปญ ตลอดเดือนมีนาคม 2557

“เราคาดว่าประชาชนกว่า 50,000 คนจะได้รับประโยชน์จากแคมเปญนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้บริโภคที่ใส่ใจดูแลสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว และกลุ่มคนวัยทำงานที่ไม่ค่อยมีเวลาใส่ใจสุขภาพ โดยหวังว่าจะช่วยจุดประกายให้ผู้บริโภคเห็นว่า การเริ่มต้นดูแลสุขภาพไม่ใช่เรื่องยาก ดังนั้น เราจึงได้นำผลิตภัณฑ์หลากหลายแบรนด์ของเนสท์เล่มาจัดโปรโมชั่นพิเศษตลอดเดือนมีนาคม เพื่อให้เป็นจุดเริ่มต้นในการดูแลสุขภาพ และเลือกสรรผลิตภัณฑ์ที่ดีสำหรับตนเองและครอบครัว นับเป็นการตอกย้ำเป้าหมายของบริษัทที่ต้องการเห็นผู้บริโภคหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพอย่างรอบด้าน” มร. อิงแลนด์ กล่าว

เพื่อสร้างกระแสการรับรู้ เนสท์เล่เตรียมออกอากาศภาพยนตร์โฆษณาทางโทรทัศน์ ‘สุขกาย สุขใจ   เลือกเนสท์เล่’ (วันที่ 7 มี.ค. 57) พร้อมทั้งจัดทำสื่อออนไลน์ เพื่อเชิญชวนให้ผู้บริโภคเข้าร่วมกิจกรรมส่งเสริมสุขภาพภายใต้แคมเปญดังกล่าว และสร้างความตระหนักรู้เกี่ยวกับอายุร่างกายอีกด้วย

“ตลอดระยะเวลากว่า 120 ปีที่เนสท์เล่อยู่เคียงข้างเพื่อดูแลสุขภาพและคุณภาพชีวิตคนไทย เราให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ทั้งรสชาติอร่อย มีคุณค่าทางโภชนาการ และสะอาดปลอดภัย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย นอกจากนี้ เรายังคงยึดมั่นในการเผยแพร่และให้ความรู้ทางด้านอาหารและโภชนาการที่ถูกต้องควบคู่ไปกับการนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพแก่ผู้บริโภคด้วย” มร. อิงแลนด์ กล่าวสรุป

พิเศษสุด เนสท์เล่เชิญชวนประชาชนชาวไทยเข้าร่วมกิจกรรมภายใต้แคมเปญ ‘สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่’ ที่ไฮเปอร์มาร์เก็ตและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำใกล้บ้านท่าน ตลอดเดือนมีนาคม 2557 นี้ นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังสามารถเข้าใช้บริการ “ตรวจเช็คอายุร่างกายเบื้องต้น” ได้ด้วยตนเองทางช่องทางออนไลน์ที่ www.goodfoodgoodlife.in.th หรือติดต่อศูนย์ที่ปรึกษาโภชนาการเนสท์เล่ 0-2900-9957

 

 “Nestlé Good Food, Good Life”

ที่มา:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
บันทึกภาพ:  บางกอก พับบลิค รีเลชั่นส์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เนสท์เล่ เล็กน้อยเปลี่ยนโลกได้ Virtual Talk แชร์ไอเดียรักษ์โลกที่ทำได้ง่าย ๆ

กบควงบรู๊ค-ณดา ตะลุยฟิตเปิดแคมเปญ “ชีวิตดีๆ เริ่มง่ายๆ” เริ่มที่ 3 อ. >>

สาวๆ มีลุ้น! กรรณเผยรักแรกที่เกาหลีคือสาวปริศนาผู้มอบรสชาติกาแฟที่ใช่ กับเนสท์เล่ คอฟฟีเมต มิลค์กี้ สูตรนมแท้ ใหม่ ครั้งแรกของโลกกับความ “หอมนม…นุ่มละมุน” ไม่มีอะไรทดแทนได้

อ้อม พิยดา ควงน้องนาวาโชว์ลีลาทำอาหารเช้า ในงาน “เนสท์เล่ วอร์มอัพ รับวันใหม่”

ซูเปอร์มัม “กบ สุวนันท์” โชว์ฝีมือปรุงเมนูกับผู้ช่วย เปิดตัวแคมเปญ “สุขกาย สุขใจ เลือกเนสท์เล่”