เซกิ โอเซกิ พลิกบทเล่นร้าย…ใน “รักฝังเขี้ยว”

สร้างชื่อเสียงด้านงานแสดงไว้หลายเรื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มแดนอาทิตย์อุทัย เซกิ โอเซกิ  โดยล่าสุดพลิกบทพระเอกมาเล่นร้าย ในภาพยนตร์ รักฝังเขี้ยว ซึ่งเจ้าตัวลั่น..ไม่ได้ยึดติดกับบทพระเอก ขอทำงานที่ตัวเองรักนั่นคือการเป็นนักแสดง พร้อมภูมิใจกับโอกาสด้านวงการบันเทิงในเมืองไทย ที่มีผู้ใหญ่หยิบยื่นให้

เซกิ โอเซกิ กล่าวว่า “อย่างที่รู้กันดีว่าผมเข้าวงการบันเทิงด้วยความบังเอิญ โดยมีแมวมองมาชวนถ่ายแบบ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเป็นนายแบบให้นิตยสารของญี่ปุ่น มาถึงวันนี้ก็มีคนรู้จักในฐานะนักแสดง  มันทำให้ยิ่งต้องพัฒนาฝีมือและเรียนรู้ให้มากกว่าเดิม ผมถือว่าโชคดีมากที่เป็นคนญี่ปุ่นแต่ได้เข้ามาในวงการบันเทิงเมืองไทย ท่ามกลางนักแสดงไทยเก่งๆกันทั้งนั้นเลย ซึ่งผลงานล่าสุดของผมคือหนัง “รักฝังเขี้ยว” เป็นหนังแนวคอมเมดี้- แอ็คชั่น ที่กำกับฯโดย ณัฐวุธฒ์ สุทธิประเสริฐ  และคุณคีต ประทวน และเป็นการพลิกบทบาทการแสดงครั้งแรกของผมที่รับบทร้ายมากชื่อ วายุ แวมไพร์ที่หลงรัก ฟ้า นางเอกของเรื่อง (แสดงโดย จีน เกล้า แก้ว สินเทพดล) โดยฟ้ามีเลือดเป็นที่ต้องการของแวมไพร์ ซึ่งวายุก็ต้องการกินเลือดของฟ้าเพื่อที่จะให้ตัวเองเป็นอมตะ แม้วายุจะมีบุคลิกดูนิ่งๆแต่มีนิสัยดุร้าย โหดเหี้ยมและทารุณ วายุเป็นแวมไพร์ที่เท่ห์มากใส่สูทเกือบทั้งเรื่อง (หัวเราะ)

เมื่อเปลี่ยนบทบาทยิ่งต้องทำการบ้านเยอะ ซ้อมบท และเรียนแอ็คติ้งเพิ่มเติม เพราะการที่จะทำให้ดูดุร้าย นอกจากบุคลิกแล้ว สีหน้าสายตาก็ต้องถ่ายทอดให้ดูดุร้ายเช่นกัน เหมือนเป็นการเรียนรู้ใหม่กับการแสดงหนังเรื่องนี้ ลืมการเป็นพระเอกไปเลย (ยิ้มเขินอาย) แถมต้องออกกำลังกายอย่างหนัก เพื่อให้ร่างกายพร้อมกับคิวบู๊ซึ่งมีฉากต่อสู้เยอะ สิ่งที่แตกต่างกับผลงานที่ผ่านมาคือ หนัง “รักฝังเขี้ยว” ทำให้ผมต้องแอ็คทีฟให้มากขึ้นอย่างมาก ส่วนหนึ่งเป็นเพราะบทบาทใหม่ที่ได้รับยากขึ้น ถ่ายทอดอารมณ์และการกระทำให้ดูชัดเจนขึ้น และยิ่งเห็นทีมงานทุ่มเทอย่างหนักกับหนังเรื่องนี้ ทั้งการเขียนบทให้น่าติดตาม มีฉากแอ็คชั่นให้หนังเกิดความสนุก รวมทั้งเรื่องนี้รวบรวมนักแสดงที่เก่งๆทั้งนั้นเลย ผมยิ่งต้องไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง โดยเฉพาะคนดู อยากให้เค้ามาดูหนังไทยดีๆสักเรื่อง ผมเชื่อว่าหนัง “รักฝังเขี้ยว” จะเป็นหนังอีกเรื่องที่ทำให้คนไทยได้ชื่นชมและจดจำผม..เซกิ โอเซกิ ผมรักเมืองไทย  รักวงการบันเทิงไทย ช่วยสนับสนุนผมด้วยนะครับ…”

“รักฝังเขี้ยว” ฉายในโรงภาพยนตร์ 13 มีนาคม 2557 สามารถติดตามได้ที่ https://www.facebook.com/Lovesuckmovie  

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“รักฝังเขี้ยว” ขนตระกูล “หม่อม” ร่วมขบวนฮา….

จีน- เกล้าแก้ว ทุ่มเททุกอารมณ์ใน รักฝังเขี้ยว

อาร์ตี้ โอด..ฉากรักกลางสมรภูมิรบ

งานแถลงข่าวภาพยนตร์ 2 เรื่อง 2 รส “รักฝังเขี้ยว” และ “สยามยุทธ”

108 สยามฟิล์ม ได้ฤกษ์ดีบวงสรวงเปิดบริษัทฯอย่างเป็นทางการ