“เจมส์ จิ” ม่วนใจ๋ แอ่วเหนือ บุกนิมมาน เปิด ‘AIS SHOP สาขา เมญ่า เชียงใหม่’

ได้ ม่วนอ๊กม่วนใจ๋…อีกแล้ว เมื่อ เอไอเอส 3G 2100 เอาใจชาวเชียงใหม่ มอบที่สุดแห่งคุณภาพงานบริการ เปิด “AIS SHOP” แห่งใหม่ล่าสุด ณ สาขาเมญ่า เชียงใหม่ มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวย่านนิมมานฯ โดยได้ควงแขน “เจมส์-จิรายุ” พรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ มาร่วมฉลองเปิดตัวและมอบความสุขให้ชาวเอไอเอสอย่างคึกคัก เมื่อวันก่อน (28 กุมภาพันธ์ 2557)

สมกับเป็นหนึ่งเรื่องงานบริการเพื่อสาวก 3G ล่าสุด เอไอเอส 3G 2100 ควงแขนพรีเซ็นเตอร์สุดหล่อ “เจมส์ – จิรายุ” แอ่วเหนือ เปิดตัว AIS SHOP” แห่งใหม่ สาขา เมญ่า เชียงใหม่ มอบความสะดวกสบายให้ลูกค้าและนักท่องเที่ยวย่านนิมมานฯ จัดเต็มนวัตกรรมแห่งงานบริการสุดล้ำ อาทิ         Smart Table หรือโต๊ะอินเตอร์แอคทีฟสุดล้ำที่ให้ข้อมูลสมาร์ทโฟน และ แอพพลิเคชั่นครบครัน, มุม Try & Buy ที่มีมือถือ 3G รุ่นล่าสุดครบทุก OS ให้ลูกค้าได้สัมผัสและทดลองใช้งานก่อนตัดสินซื้อ พร้อมอุ่นใจกับทีมงานสมาร์ทกูรู ผู้เชี่ยวชาญด้านสมาร์ทโฟนที่คอยให้คำแนะนำและเซตตั้งค่าเครื่องให้กับลูกค้าทุกท่าน ก่อนที่เจมส์ จิ จะโดดขึ้นเวที คว้าไมค์ร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังอย่างใกล้ชิด พากันม่วนอ๊กม่วนใจ๋กันถ้วนหน้า

เจมส์ จิ  เผย “ทันสมัยมาก ๆ เลยครับ ที่ AIS SHOP สาขาเมญ่า ผมว่าตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จริง ๆ ทั้งชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนมาที่นี่ และถ้าใครอยากเปลี่ยนเป็นมือถือ 3G ก็เข้ามาเลือกซื้อได้ที่นี่เลย พี่ๆ พนักงานที่นี่ น่ารัก และมี Service Mind กันสุดๆ อุ่นใจแน่นอนครับ (ยิ้ม)”

สาวก AIS 3G 2100 เชิญมาสัมผัสสุดยอดงานบริการล้ำสมัยจาก AIS Shop โฉมใหม่ได้แล้ววันนี้ที่ เมญ่า ไลฟ์สไตล์ช็อปปิ้งเซ็นเตอร์ ชั้น 3 โซน IT จังหวัดเชียงใหม่

ที่มา:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัท โพลีพลัส พีอาร์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ส่งใจรีเทิร์นจิราณี! “เจมส์ จิ – เบลล่า” กลับมาโชว์หวานเรียกน้ำย่อยอีกครั้งใน “ปดิวรัดา” ละครสุดคลาสสิกที่น่าจดจำ! >>

เอไอเอส ชวน #เจมส์จิรายุ #เป๊กผลิตโชค เป๊ก ส่งความสุขอวยพรปีใหม่ 2563 แบบล้ำๆ ผ่าน “หุ่นยนต์แห่งโลกอนาคต” ที่งาน AIS Bangkok Countdown 2020 @Central World >>

#เจมส์จิรายุ ปะทะ #โป๊ปธนวรรธน์ เปิดตัว “เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู” สูตรใหม่’! จัดแบทเทิลชิงที่สุดกาแฟเข้มนุ่มลงตัวจากกาแฟ 2 สายพันธุ์ >>

“เจมส์ จิ – แต้ว – เบลล่า” นำทีมดารา – ศิลปิน สร้างความสุขส่งท้ายปี สุดยิ่งใหญ่! ในงาน “AIS BANGKOK COUNTDOWN 2019 @CentralWorld” >>

#เจมส์จิ เกี่ยวก้อย #แต้วณฐพร ร่วมเฮ!! ฉลองเอไอเอสเป็นผู้นำเบอร์ 1 คลื่นความถี่มากสุดในไทย >>