“แพรว” ทุกข์ใจ!! รับ “หน้าที่ตัวสำรอง” ไม่เรียกร้อง แม้ตอนจบเจอโศกนาฏกรรม ความรัก

เป็นอีกหนึ่งสาวลูกทุ่งเสียงดีมาดเท่ห์ สำหรับ “แพรว – จีรวัลย์ สอนสะอาดดี” จาก ทรู แฟนเทเชีย ที่หลังจากส่งเพลงช้าจี้ใจดำคนหลายใจทั้งประเทศในเพลง “สวมเขา” กันแล้ว ล่าสุดสาว “แพรว” ก็มาตอกย้ำพร้อมขอสื่อความหมายแทนความในใจแฟน ๆ ที่เห็นคนที่เรารักเจ็บหนักจากตัวจริง  ส่วนเราทำได้แค่ “หน้าที่ตัวสำรอง” เป็นอีกหนึ่งเพลงที่บอกถึงมิตรภาพทุก ๆ อย่าง  ในความทรงจำ ที่เหนียวแน่น  แม้หัวใจของเขาต้องเจ็บปวดกับเหตุการณ์โศกนาฏกรรม ทางความรักที่ค่อนข้างสะเทือนจิตใจมาก ๆ ก็ยังสามารถทำ “หน้าที่ตัวสำรอง”   ต่อไปแต่จะเพราะอะไร  ไปฟังรายละเอียดจากเจ้าของเพลงกันเลย

“สำหรับเพลงซิงเกิ้ลใหม่ “หน้าที่ตัวสำรอง” เป็นเพลงสไตล์ลูกทุ่งเพื่อชีวิตค่ะ มาในดนตรีป็อปร็อก ผสมผสานลูกเอื้อนสไตล์เรา ด้านเนื้อหาของเพลงก็พูดถึงคนที่ทำหน้าที่ตัวสำรอง เป็นคนแอบรัก แอบชอบ คอยดูแล ทำสิ่งดี ๆ ทุกอย่างให้กับคนที่เรารัก โดยที่คนคนนี้รู้ดีว่าสุดท้ายแล้วผลจะลงเอยอย่างไร แต่เต็มใจที่จะทำ ขอแค่มีความสุขที่ได้ดูแลกัน (ยิ้ม) ไม่ได้หมายความว่าต้องมาเป็นแฟน  โดยเพลงนี้สามารถสื่อความหมายในมุมของเพื่อน หรือแฟน ที่เราคอยห่วงดูแลกันและกัน อย่างในเอ็มวีฯ ค่อนข้างเป็นหตุการณ์ที่สะเทือนใจค่ะ เป็นการจำลองเรื่องราวของคนสามคน ผู้หญิงสอง ชายหนึ่ง เริ่มต้นความรักระหว่างเพื่อน เมื่อเวลาผ่านไปคนสองคนเป็นแฟนกัน ผ่านระยะเวลาประมาณหนึ่ง เราเองก็ดีใจที่เห็นเพื่อนเรามีแฟน แต่มาวันหนึ่งเพื่อนหญิงของเรามีปากเสียง โดนทำร้ายมา เราก็ขอทำหน้าที่อยู่ข้าง ๆ คอยดูแลเขาเวลาโดนทำร้ายทั้งจิตใจและร่างกาย ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้เขามีความสุขกับคนที่เขารัก แม้ผู้ชายจะเลิกลาไปแล้ว เราก็ขอทำหน้าที่เพื่อนครั้งสุดท้าย  ยอมขอร้องอ้อนวอนแม้ใจเราจะเจ็บปวดขอแค่ให้เขาได้อยู่ข้าง ๆ คนที่เขารักอย่างมีความสุข จนวินาทีสุดท้าย ก่อนที่เขาต้องจากเราไปตลอดชีวิต   ซึ่งก็อยากให้แฟน ๆ ได้ลองฟังกันค่ะ ทั้งเนื้อหาเพลงและเอ็มวีฯ อาจจะค่อนข้างเศร้า “แพรว” ตั้งใจอยากสื่อถึงมิตรภาพทางความรัก เป็นกำลังใจให้หลาย ๆ คนที่ไม่คิดเป็นตัวจริงแค่วันนี้ขอทำในสิ่งที่ตัวสำรองต้องทำค่ะ”

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เต๋า” ชวนแฟนๆร่วมทำบุญ … ฉลองอายุ 27 >>

ทรูฯ เปิดป้ายแดง “1991” ดึงศิลปินสามเส้นเสียง จับสมานลงตัวที่ R&B ลีลา ชัดเจน เกินร้อย >>

ทรูมูฟ เอช ร่วมกับ ทรู แฟนเทเชีย จัดเอ็กซ์คลูซีฟดินเนอร์ ควงแฟนคลับชม มินิคอนเสิร์ต ฉลองล้านวิวหนังสั้น 6 เรื่อง โปรเจ็คท์ “Hello Stranger”

“แพรวAF” ควง “ปอ อรรณพ” ผุดมินิโชว์ “มินิคอนฯคู่ แพรว-ปอ”

“ตี๋ วิวิศน์” ปลื้ม !! ถูกคัดเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์วันงดสูบบุหรี่โลก