“ซานิ” เปิดรับทั้ง “หญิง-ชาย” คอนเฟิร์ม!หัวใจยังว่าง ยันไม่เข็ดรัก

เปลี่ยนลุคใหม่คราวนี้สวยขึ้นอย่างผิดหูผิดเลยทีเดียว สำหรับสาว “ซานิ-นิภาภรณ์ ฐิติธนการ”จาก “ทรูแฟนเทเชีย” เจ้าของซิงเกิ้ล ใต้ผ้าห่ม ที่ถ่ายทอดออกมาจากประสบการณ์จริงซึ่งเจ้าตัวยังเปิดใจถึงมุมมองเรื่องราวความรักอย่างหมดเปลือกกลางรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) อีกด้วย

ซานิ “จริงๆผู้หญิงทุกคนจะมีมุมอ่อนแอกันหมดนะ แค่ยังไม่มีใครเคยเห็นซานิในมุมแบบนั้นคือแบบมันเป็นมุมลึกๆที่เราเป็น ไม่กล้าแสดงออกให้ใครได้เห็น ประมาณว่าพออยู่ต่อหน้าก็ไปเหอะ แต่พอกลับบ้านมาก็เศร้า เหมือนพยายามบอกว่าเราอยู่ได้ แต่ก็ยังไม่เข็ดเรื่องความรักนะ ยังรู้สึกว่าเรายังมีไฟที่จะรักอยู่ พอเราได้เจอคนที่พอดีเป๊ะ เจอจิ๊กซอที่ถูกตัวเราก็จะหยุดของมันเอง ความรักสำหรับซานิหรอ…ตอนนี้มองว่าเป็นเรื่องของความเข้าใจ ไม่ได้กะเกณฑ์ว่าต้องดีเสมอไป ไม่จำเป็นว่าต้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง เพราะโลกเราเปิดกว้างมากขึ้นจนกลายเป็นเรื่องธรรมดาไปล่ะ อีกอย่างทุกวันนี้เกิดความรักได้ง่าย บางคนรักกันขนาดไหนการแต่งงานก็ไม่ได้แปลว่าเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในชีวิต  ชีวิตคู่คงไม่ต้องดี100%หรอก เดี๋ยวมันจะไม่สนุก (หัวเราะ) ตอนนี้หรอ โสดสนิท..ว่างค่ะ (หัวเราะ) ว่างจริงๆ ส่วนสเป็คหรอถ้าเป็นผู้ชายจะชอบตี๋ๆขาวๆ ต้องสูงกว่าเรานะ ถ้าเป็นผู้หญิงก็ไม่ชอบคนแบบกระด้างหรือพยายามทำตัวเป็นผู้ชายมากไป ชอบแบบพอดีๆคะ”

ติดตามชมเรื่องราวทั้งหมดนี้ได้ในรายการ เดอะมิกซ์เซอร์ (The Mixer) วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2557 เวลา 22.00-00.00 น. ทางช่อง You Channel โทรทัศน์ดนตรี อันดับ1 ของเมืองไทย  สามารถรับชมผ่านจานดาวเทียม PSI , กล่อง Sun Box ช่อง10 และเคเบิลทีวีทั่วประเทศ

 

 

ที่มา:  You Channel
บันทึกภาพ:  You Channel
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ซานิ” ทึ่ง!! ชมผู้แข่งขันในรายการ “Project  Alpha”เก่งครบเครื่องพร้อมสู่การเป็นไอดอล

หัวร้อนไม่หยุด รีวิวรอบสื่อเดือด #โหดจัดรัสเซล Unhinged เฮียคลั่ง!ดับเครื่องชน เทคะแนน 10 เต็ม 10 >>

กรี๊ดหนักมาก ฟินสุดติ่ง ศิลปินคึกคัก “คอนเสิร์ตมหากุศล โคตรคูล แฟนมีต ล้านซับ” >>

“มารีญา” นำทีมเดินแบบผ้าย้อมคราม งานNorth I-SAN Kram & Nature Color Fashion Show 2019 >>

“สปาย ภาสกรณ์” เจ้าของรางวัลชนะเลิศเวทีศาลาเฉลิมกรุง ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จละครเวที “บ้านเรือนเคียงกัน สุนทราภรณ์ เดอะมิวสิคัล >>