วง Crayon Pop คอนเฟิร์มวันคัมแบค พร้อมปล่อยภาพแจ็คเกตอัลบั้ม

ก่อนหน้านั้นสาวๆ Crayon Pop ได้ออกมาประกาศอย่างแน่นอนว่าการคัมแบคครั้งนี้พวกเธอจะไม่สวมหมวกกันน็อคแสดงบนเวทีอีกต่อไป โดยล่าสุดพวกเธอเพิ่งจะเปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้มใหม่ออกมาแล้ว

ตามที่ทาง Chrome Entertainment ออกมาเปิดเผยนั้น วง Crayon Pop จะเปิดตัวซิงเกิ้ลอัลบั้มชุดที่ 5 Uh-ee” หรือ Hey” ในวันที่ 31 มีนาคม 57 ซึ่งในวันนี้พวกเธอก็เปิดตัวภาพแจ็คเกตอัลบั้ม เพื่อให้แฟนเพลงได้ทราบคอนเซปคัมแบคโดยรวม จากภาพแจ็คเกตพวกเธอใช้ธีมหลักของการถ่ายภาพแฟชั่น สาวๆสวมชุดผ้าป่านสีขาวล้วนในแบบดั้งเดิมของประเทศเกาหลี ภาพทีเซอร์เดี่ยวของสมาชิกแต่ละคนพวกเธอได้โพสท่าทางที่แตกต่างกันออกไป บางคนส่วนแว่นตากันแดด บางคนถือกระเป๋าเดินทางมาด้วย สาวๆเปลี่ยนการแต่งกายของพวกเธอให้เป็นแฟชั่นสนามบินสุดฮอตเรียกเสียงฮาจากแฟนๆ แม้ว่าในคราวนี้พวกเธอจะไม่สวมหมวกกันน็อคแล้ว แต่พวกเธอยังคงใช้ผ้าโพกที่ศรีษะเอาไว้เช่นเดิม

นอกจากนั้น วง Crayon Pop เตรียมขึ้นแสดงเพลงใหม่ในงานโชว์เคสต่อสื่อมวลชนในวันที่ 28 มีนาคม 57 นี้ และพวกเธอเตรียมจัดงานโชว์เคสต่อหน้าแฟนเพลงอีกครั้งในวันที่ 29 มีนาคม 57 ณ Gwanghwamun Plaza เวลา 19.00 (ตามเวลาท้องถิ่นของเกาหลี)

ที่มา:  http://www.allkpop.com/
บันทึกภาพ:  http://www.allkpop.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ แห่แหนร่วมชมมินิคอนเสิร์ต Crayon Pop แน่นลานหอศิลป์ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนการณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

ห้าสาว Crayon Pop เตรียมควงน้องเกล หนูน้อยอูคูเลเล่ และครูนกเล็ก เจ้าของไวรัลคลิปยอดวิวทะลุล้าน ขึ้นเวที มินิคอนเสิร์ตแรกในไทยของพวกเธอ

เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกัน กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆสวมหมวกกันน็อค

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง OK

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวภาพทีเซอร์หลักจากมินิอัลบั้ม Jackpot