ห้าสาว Crayon Pop เตรียมควงน้องเกล หนูน้อยอูคูเลเล่ และครูนกเล็ก เจ้าของไวรัลคลิปยอดวิวทะลุล้าน ขึ้นเวที มินิคอนเสิร์ตแรกในไทยของพวกเธอ

เหลืออีกไม่ถึงสองสัปดาห์แล้วก่อนที่จะถึงงาน มินิคอนเสิร์ต Crayon Pop Live in Bangkok เพื่อเปิดตัวโครงการ The 7 % Project เด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก จัดโดย มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย Asia Injury Prevention (AIP) Foundation และองค์การช่วยเหลือเด็ก Save the Children

crayon pop pr

crayonpop (18)

โดยในวันที่ 22 พฤศจิกายนนี้ 5 สาว Crayon Pop จะเดินทางมาถึงประเทศไทยพร้อมนัดสื่อมวลชนแถลงข่าว อย่างเป็นทางการ ณ โรงแรมคอร์ทยาร์ด โดย แมริออทกรุงเทพฯ

crayonpop (24)

“การที่มีศิลปินระดับโลกและศิลปินไทยให้ความสำคัญและร่วมสนับสนุนโครงการถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ยิ่งใหญ่ เราคาดหวังว่าจะเห็นคนมาร่วมงานในวันที่ 23 พฤศจิกายนเป็นจำนวนมาก โดยภายในงานจะมีการเชิญชวนให้ประชาชนทุกคนร่วมลงชื่อสนับสนุนการรณรงค์ให้เด็กๆ มีหมวกกันน็อคสวมทุกครั้งที่ซ้อนมอเตอร์ไซค์ โดยเราจะรณรงค์เรื่องนี้อย่างต่อเนื่องและจริงจัง และจะนำรายชื่อส่งมอบให้กับผู้มีอำนาจต่อไปในเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้า” อลิสัน เซลโควิทซ์ ผู้อำนวยการองค์การช่วยเหลือเด็กประจำประเทศไทยกล่าว

crayonpop (22)

ด้านนางรัตนวดี เหมนิธิ วินเธอร์ ผู้อำนวยการประเทศไทย มูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย กล่าวว่า “เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เด็กจำนวนมากต้องเสียชีวิตจากสาเหตุที่สามารถป้องกันได้ การสวมหมวกกันน็อคที่ได้มาตรฐานสามารถลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตได้ 42% และลดโอกาสบาดเจ็บที่ศีรษะได้ถึง 69% เราหวังว่าโครงการ The 7% Project นี้จะช่วยสร้างความตระหนักให้ผู้ปกครอง ครู และผู้มีอำนาจ รวมทั้งตัวเด็กเอง เห็นความสำคัญของการสวมหมวกกันน็อค และในที่สุดจะช่วยลดจำนวนเด็กที่บาดเจ็บและเสียชีวิตจากอุบัติเหตุบนท้องถนนได้

ภายในเดือนกุมภาพันธ์ เราหวังว่าจะมีประชาชนร่วมลงชื่อสนับสนุนโครงการ อย่างน้อย 20,000 รายชื่อ และหวังว่ารายชื่อเหล่านี้จะมีส่วนผลักดันให้ครอบครัว ชุมชน โรงเรียน ผู้บังคับใช้กฎหมาย และผู้มีอำนาจ ร่วมกันแก้ปัญหานี้อย่างจริงจัง”

crayonpop (6)

บทสัมภาษณ์ Crayon Pop

Q: แนะนำตัวหน่อยค่ะ

A: สวัสดีค่ะ พวกเรา Crayon Pop ค่ะ

A1: สวัสดีค่ะ กึมมี่ค่ะ

A2: สวัสดีค่ะ เอลลินค่ะ

A3: สวัสดีค่ะ โชอาค่ะ

A4: สวัสดีค่ะ เวย์ค่ะ

A5: สวัสดีค่ะ โซยูลค่ะ

crayonpop (21)

Q: ยินดีต้อนรับสู่ประเทศไทยนะคะ ทราบมาว่านี่เป็นครั้งแรกเลยที่ Crayon Pop เดินทางมาเมืองไทย รู้สึกอย่างไร และอยากทำอะไรเป็นพิเศษกันบ้างคะ

A1: พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มาเจอแฟนๆ ชาวไทยทุกคนค่ะ ต้องขอขอบคุณแฟนคลับมากๆ นะคะที่สนับสนุนผลงาน ของพวกเรามาโดยตลอด พวกเราจึงรู้สึกดีใจมากๆ ค่ะที่ได้มาแสดงมินิคอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ให้แฟนชาวไทยชมกัน

Q: สาวๆ Crayon Pop มาเมืองไทยคราวนีhพิเศษมากๆ เพราะว่ามาร่วมเปิดตัวโครงการ The 7% Project โดยเฉพาะ อยากทราบว่า Crayon Pop คิดว่าแคมเปญนี้สำคัญอย่างไรคะ

A4: ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณมูลนิธิป้องกันอุบัติภัยแห่งเอเชีย และองค์การช่วยเหลือเด็กประเทศไทยนะคะ ที่เชิญพวกเรามางานในครั้งนี้และให้โอกาสพวกเราเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ แบบนี้ค่ะ
ครั้งแรกที่ทราบเรื่องโครงการ The 7% Project พวกเราตัดสินใจแทบจะทันทีเลยค่ะว่าต้องมีส่วนร่วมกับโครงการนี้ให้ได้ ฉันเชื่อว่าทุกๆท่านในที่นี้คงเห็นด้วยว่า เป็นเรื่องน่าเศร้าที่เด็กไทยเพียงแค่ 7% เท่านั้นที่สวมหมวกกันน็อคเวลาซ้อนมอเตอร์ไซค์ พวกเราจึงตั้งใจว่าจะช่วยทุกวิถีทางที่ทำได้ค่ะ เพื่อให้สังคมตระหนักถึงความสำคัญของประเด็นนี้ี และทำให้เด็กๆ หันมาใส่หมวกกันน็อคกันค่ะ

crayonpop (23)

Q: การแสดงที่งานเปิดตัวโครงการ The 7% Project มีอะไรพิเศษสำหรับแฟนๆ บ้าง

A2: รายละเอียดคงต้องขออุบไว้เป็นเซอร์ไพรส์ในงานนะคะ บอกได้ว่า แฟนๆ ต้องสนุกมากแน่ๆ ค่ะ และพวกเราก็พก ของรางวัลไปแจกเยอะเลย ดังนั้น แฟนๆ อย่าลืมซ้อมเต้น ‘Bar Bar Bar’ ให้พร้อมนะคะ แล้วพรุ่งนี้ไปจั๊มพ์ปิ้งกันให้เต็มที่ พร้อมกับเรียนรู้เรื่องความปลอดภัยทางถนนและการสวมหมวกกันน็อคด้วยค่ะ

crayonpop (8)

Q: สดุท้ายอยากให้แต่ละคนชวนทุกๆคนมางานวัน เป็นภาษาไทยสักนิดหนึ่งค่ะ

A1: มินิคอนเสริต์พรุ่งนี้เป็นการแสดงสดครั้งแรกในเมืองไทยของพวกเรา ดังนั้น ห้ามพลาดนะคะ “รักแฟนๆ ทุกคนค่ะ”

A2: พวกเราเตรียมโชว์สุดพิเศษมาสำหรับคนไทยโดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ “แล้วเจอกันนะคะ”

A3: อย่าลืมสวมหมวกกันน็อคมาจั๊มพ์ปิ้งกันที่งานด้วยนะคะ “เด็กไทยซ้อนท้ายใส่หมวก”

A4: มาสนุกกันนะคะ และมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ เพื่อความปลอดภัยของเด็กๆ กันค่ะ “มาให้ได้นะคะ”

A5: พรุ่งนี้ บ่ายสาม ที่ลานหน้าหอศิลป์ฯ กรุงเทพฯ ค่ะ “เจอกันที่หอศิลป์ค่ะ”

crayonpop (20)

นอกจากเกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียนอย่าง Crayon Pop ที่จะมาสร้างสีสันในงานแล้ว ก็ยังมีน้องเกล โสพิชา หนูน้อยอูคูเลเล่ เจ้าของรางวัลรองชนะเลิศจากรายการ Thailand’s Got Talent ซีซั่น 2 พร้อมขึ้นเวทีอีกด้วย โดยน้องเกลเปิดเผยว่าตัวเองก็เป็นแฟนตัวจริงของ Crayon Pop แล้วก็รู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ขึ้นเวทีพร้อมกับพวกเธอ ส่วนเพลงที่จะนำมาร้องนั้น น้องเกลบอกว่าขอเก็บเป็นความลับไว้ก่อน

จีรภัทร์ สุกางโฮง หรือคุณครูนกเล็ก เจ้าของคลิปสื่อการสอนสุดฮาที่ยอดวิวทะลุล้าน จนได้รับฉายา “ครูพันธุ์ใหม่ หัวใจโซเชียล” จะมาพร้อมกับเพื่อนครูจากโรงเรียนบางมด เพื่อแสดง ‘ครูยอนป๊อป คัฟเวอร์แดนซ์’ สดๆ ให้ดูอีกด้วย

ปิดท้ายด้วย บีบอย กรุ๊ป SaCrew (สาคู) เจ้าของรางวัลชนะเลิศ ‘Battle’ มากมายจากทั่วประเทศเตรียมการแสดงขั้นเทพพร้อมกับหมวกกันน็อคมาโชว์ในงาน

crayonpop (19)

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  STARUPDATE.COM
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แฟนๆ แห่แหนร่วมชมมินิคอนเสิร์ต Crayon Pop แน่นลานหอศิลป์ฯ พร้อมร่วมสนับสนุนการณรงค์ให้เด็กไทยสวมหมวกกันน็อคทุกครั้งที่ซ้อนท้ายมอเตอร์ไซค์

เตรียมตัวจัมพ์ปิ้งพร้อมกัน กับคอนเสิร์ตแรกในไทย ของ เกิร์ลกรุ๊ปสุดเกรียน Crayon Pop เพื่อรณรงค์ให้เด็กๆสวมหมวกกันน็อค

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวมิวสิควีดีโอเพลง OK

ยูนิต Strawberry Milk จากวง Crayon Pop เปิดตัวภาพทีเซอร์หลักจากมินิอัลบั้ม Jackpot

วง Strawberry Milk เปิดเผยรายละเอียดการเดบิวต์และรายชื่อเพลงจากมินิอัลบั้มเดบิวต์