กาย เพียร์ซ ทุ่มสุดตัว อัพกล้าม เป็นฮีโร่สุดกวนใน LOCK OUT (ล็อค เอาท์) หนังแอคชั่นไซไฟ มันส์ระห่ำ โดย ลุค เบสซอง

LOCK OUT (ล็อค เอาท์) ผลงานหนังไซไฟสุดมันส์ของสองผู้กำกับหน้าใหม่ เจมส์ แมทเธอร์ และ สตีเฟ่น เซนต์ ลีเจอร์ ด้วยการร่วมเขียนบทและอำนวยการสร้างจากผู้กำกับชื่อก้อง ลุค เบสซอง คว้าพระเอกมาดเท่ กาย เพียร์ซ จาก Memento และ Don’t Be Afraid of the Dark มาพลิกบทเป็นพระเอกมาดกวน ยียวนประสาท กับบท สโนว์ เจ้าหน้าที่ฝีมือดีที่ต้องขึ้นไปปฏิบัติภารกิจชิงตัวประกันบนสถานกักกันนักโทษกลางอวกาศ ซึ่งบทนี้ทำให้เขาต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 50 ปอนด์!

 


“พวกเราปรึกษากันอย่าหนักว่า นักแสดงคนไหนที่เหมาะสมที่สุดในการรับบทเป็น สโนว์ จนกระทั่ง ลุค และสองผู้กำกับได้พบกับ กาย เพียร์ซ ซึ่งเขาทุ่มเทให้กับบทสุดๆ ด้วยการ เพิ่มกล้ามเนื้อขึ้นมาถึง 50 ปอนด์ และกลายเป็น สโนว์ ตามจินตนาการของพวกเรา” ผู้อำนวยการสร้าง มาร์ค ไลเบิร์ต กล่าว
ด้านกาย เพียร์ซ ซึ่งต้องปรับลุคให้เข้ากับบทแล้ว พูดถึงความท้าทายของบทบาทที่เขาได้รับว่า “ผมคิดว่าบทภาพยนตร์มันมีความแปลกไม่เหมือนใคร ซึ่งก็เป็นสิ่งที่ผมมองหาในหนังมาโดยตลอด ผมชอบไอเดียของการแสดงเป็นพวกแอนตี้ฮีโร่อย่าง สโนว์ ผมถูกดึงดูดโดยอารมณ์ขันของเขา เพราะเขาไม่ใช่แอ็คชั่นฮีโร่ทั่วไป เขาเป็นคนโลกมองโลกในแง่ร้ายและไร้สเน่ห์อย่างสิ้นเชิง (หัวเราะ) ซึ่งก็เป็นบุคลิกที่ผมคิดว่าตลกดี สิ่งที่ท้าทายมากกว่าการปรับร่างกายให้เข้ากับบทบาทก็คือการทำให้ สโนว์ เป็นตัวละครที่จับต้องได้และรู้สึกว่ามีตัวตนอยู่จริง

 


LOCK OUT (ล็อค เอาท์) เป็นเรื่องราวของ เอ็มเอส-วัน ยานอวกาศที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งโลกอนาคต ที่อาชญากรสุดอันตรายกว่า 500 คน ถูกขังเอาไว้ในสภาวะจำศีล อย่างไรก็ตามเมื่อ เอมิลี่ (แม็กกี้ เกรซ) ลูกสาวประธานาธิบดีสหรัฐ ขึ้นไปทำปฏิบัติภารกิจเรื่องสิทธิมนุษยชน เหล่านักโทษก็ตื่นขึ้นมาและยึด เอ็มเอส-วัน เอาไว้ได้ ด้วยเวลาและหนทางที่เหลืออยู่ไม่มาก ประธานาธิบดีจำเป็นต้องส่งอดีตเจ้าหน้าที่ฝีมือดี แต่บ้าระห่ำอย่าง สโนว์ (กาย เพียร์ซ) ขึ้นไปบน เอ็มเอส-วัน โดยมีภารกิจเพียงหนึ่งเดียวก็คือ ช่วยลูกสาวของเขากลับมาสู่โลกให้ได้

เตรียมตัวพบกับหนังแอคชั่น-ไซไฟไอเดียมันส์
โดย “ลุค เบสซอง”
ห้วงอวกาศจะลุกเป็นไฟ
26 เมษายนนี้

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์ม
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>