เจ้าพ่อคนอึด บรู๊ซ วิลลิส พาเจ้าแม่หนังฝีมือคุณภาพอย่าง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ เสริมทัพแอ็คชั่นระห่ำแบบนันสต็อบ ปะทะ สุดหล่อ เฮนรี่ คาวิลล์ ใน The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด

เปิดฉากเจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นอย่าง บรู๊ซ วิลลิส กับภาพยนตร์ทุนมหาศาลแห่งปี The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด ที่จะมาบีบหัวใจกับฉากบุ๊สุดระห่ำ ร่วมด้วยนักแสดงฝีมือคุณภาพอย่าง ซีกอร์นีย์ วีเวอร์ ที่เคยฝากผลงานประทับใจมาแล้วกับภาพยนตร์เอเลี่ยน 1-4 กับการแสดงเฉียดตายครั้งใหม่ที่จะทำให้ลืมทุกบทบาทที่ผ่านมา ร่วมด้วยสุดหล่อล่ำ เฮนรี่ คาวิลล์ ซุปเปอร์แมนคนล่าสุด เข้ามาเสริมทัพความมันส์ทะลุจอแบบที่ใครก็คาดไม่ถึง ลุ้นกับทุกฉากเฉียดตายชนิดไม่ติดเก้าอี้ ผลงานการสร้างจากผู้ให้กำเนิดภาพยนตร์ที่เคยสร้างความประทับใจมาแล้วอย่าง Mission: Impossible

 

เฮนรี่ คาวิลล์ เล่าถึงบทบาทครั้งใหม่ที่เขาได้รับว่า “มันเป็นหนังทริลเลอร์สายลับสุดแสนจะฉลาด ที่ให้ความรู้สึกเหมือนแฟรนไชส์หนัง เจสัน บอร์น ถึงแม้ว่าในเรื่องนี้ผมจะไม่ได้เป็นสายลับ แต่สถานการณ์ก็บังคับให้เขาต้องออกเดินทางตามเบาะแส เพื่อค้นหาว่าแท้จริงแล้วพ่อของเขาคือใครและช่วยเหลือครอบครัวของเขา มันจะทำให้ผู้ชมอยากติดตามและร่วมลุ้นว่า สุดท้ายแล้วเรื่องราวจะลงเอยในรูปแบบไหน” ส่วนเจ้าพ่อคนอึดอย่าง บรู๊ซ วิลลิส พูดถึงนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างเฮนรี่ว่า “เฮนรี่มีองค์ประกอบทุกอย่างที่จะทำให้เขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ ทั้งเรื่องหน้าตา ทัศนคติ การวางตัว และความสามารถทางการแสดง เขามีความจริงจังกับการแสดง แต่ในขณะเดียวกันก็เข้าได้กับทุกคนในกองถ่าย มีนักแสดงหลายคนที่โด่งดังตั้งแต่เด็ก ก่อนที่การไม่โตพอจะทำให้พวกเขาสูญเสียทิศทางในชีวิต แต่ก็เหมือนกับตอนที่ผมแสดงใน Die Hard ผมคิดว่าเขาอยู่ในช่วงอายุที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการแจ้งเกิด”

 

เรื่องราวเกิดขึ้นเมื่อ วิล ซอร์ (เฮนรี่ คาวิลล์) พาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนยังประเทศสเปน แต่กลับไม่เป็นตามแผนเมื่อครอบครัวของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ แต่แล้วเมื่อวิลมาพบความจริงว่า สาเหตุที่แท้จริงคือมาร์ติน (บรู๊ซ วิลลิส) พ่อของเขาเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของสายลับ CIA และคดีความขัดแย้งระดับชาติ และระหว่างที่วิลหาหนทางที่จะเข้าไปช่วยเหลือครอบครัวเขา ก็ได้พบกับ ลูเซีย น้องสาวต่างมารดาที่ตัวเขาเองไม่เคยพเจอมาก่อน เธอเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการหากระเป๋าเดินทางปริศนา ที่อาจจะเป็นกุญแจสำคัญของเรื่องราวทั้งหมด เรื่องราวสุดระห่ำจึงเกิดขึ้นใน The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด

 

5 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

 

ที่มา:  สหมงคลฟิล์ม
บันทึกภาพ:  The Cold Light of Day : อึดพันธุ์อึด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

แกงเดี่ยวไม่มันส์! “เปิ้ล นาคร” ดึงไอคอนแห่งยุค “น้าเน็ก – กันต์ กันตถาวร – แจ็ค แฟนฉัน – ยังโอม” ร่วมทีม “ขบวนแกง” ส่งความ โหด เหวอ เผลอ ฮา ครั้งแรก ใน “ห้าวเป้งจ๋า อย่าแกงน้อง” >>