บอม ธนิน ร่วมโครงการ “แบ่งปันทีวี เพื่อน้อง” เร่งทำบุญ เสริมออร่าเนื้อหอม

ร้อนนน!! ช่วงนี้มองไปทางไหนก็มีแต่เรื่องร้อนๆ ฮอตๆ เหมือนอากาศเมืองไทยทุกวี่วัน โดยเฉพาะ หนุ่มแซ่บ!! สุดหล่อ บอม  ธนิน ที่ได้รับบทโหด มาดขรึม เป็นถึงเจ้าพ่อมาเฟีย หลิน หลานเซ่อ ในละครเรื่อง คิวบิก แต่ถึงในละครจะโหดอย่างไร ก็ยังเปล่งออร่าเนื้อหอม ฮอตเว่อ!! ครองแชมป์ขวัญใจสาวๆอยู่ดี อาจจะเป็นเพราะนอกจอเป็นคนน่ารัก แถมยังชอบช่วยเหลือสังคมก็เป็นได้ที่ช่วยส่งเสริมความเนื้อหอมของพ่อหนุ่มบอม ธนิน  เมื่อเร็วๆนี้เห็นจูงมือที่บ้านไปช่วยกันบริจาคทีวีให้กับโครงการ  “แบ่งปันทีวี เพื่อน้อง”  ช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในถิ่นทุรกันดารให้ได้เข้าถึงเทคโนโลยีการศึกษามากขึ้น  โดยโฮมโปรร่วมกับมูลนิธิกระจกเงา  ผู้ที่สนใจสามารถนำทีวีเก่าขนาด 14 นิ้วขึ้นไป มาแลกรับส่วนลดเพื่อซื้อทีวีใหม่ได้ ตั้งแต่วันนี้ –  30 เมษายน 2557 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โฮมโปร และโฮมโปร พลัส ทั่วประเทศ

ที่มา:  โฟร์ฮันเดรท
บันทึกภาพ:  โฟร์ฮันเดรท
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้องข้ามกำแพง” ฉลองก้าวเข้าสู่ 100 EP ไม่ทำให้ผิดหวัง! ได้ “แจ๊คสัน หวัง” มาสร้างเซอร์ไพรส์หลังกำแพง ให้คนไทยทั้งประเทศได้ “ยิ้ม” กันข้ามคืน >>

“บอม”  ถอดแบบชีวิตหมอ จากคุณพ่อ ลงละครบท “หมอต๊ะ” ฉีกคาแรคเตอร์การแสดงจากเดิม

#บอมธนิน พิสูจน์ฝีมือจนได้ดี รับปีทองละครแน่น!ดีใจ #ชั่วโมงต้องมนต์ ลงจออีกครั้ง >>

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จับมือ โฮมโปร เปิดตัวบัตรใหม่ โฮมโปร เฟิร์สช้อยส์ พร้อมปรับโฉมบัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า ยกระดับสิทธิประโยชน์ให้ “คุ้มค่า” และ “ครบครัน” ตอบโจทย์ทั้งเรื่องบ้านและการใช้ชีวิตทุกไลฟ์สไตล์ >>

เมื่อความรักและพรหมลิขิตนำทางเธอย้อนเวลากลับไป #บอมธนิน โคจรประกบคู่ #ไอซ์อามีนา อีกครั้ง ในละคร “ดั่งพรหมลิขิตรัก” >>