“แทททู คัลเลอร์” “สิงห์เหนือ เสือใต้” นำทีมคอนเฟิร์มความมันส์ Samed In Love Music Festival ครั้งที่ 5 เทศกาลนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับงาน Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5 เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด โดยบริษัท บูสท์ พลัส และ บริษัท ครีเอท อินเทลลิเจ้นซ์ ร่วมกับ กลุ่มธุรกิจโคคา โคล่า ประเทศไทย และ จังหวัดระยอง ที่ครั้งนี้ขอเชิญสาวกความมันส์ที่มีความหลงใหลและรักในเสียงเพลง ในคอนเซปต์ “โดด เล่น เต้น บนน้ำ” ซึ่งงานแถลงข่าวได้จัดขึ้น ณ THE PENT Exclusive Club ถนนวิทยุ โดยมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน รวมทั้งตัวแทนศิลปินมาร่วมงานแถลงข่าว อาทิ TATTOO COLOUR / สิงห์เหนือ เสือใต้ / POLY CAT / MOCCA GARDEN และทีม DJ.

เริ่มเปิดเวทีด้วยการเปิดวีทีอาร์ภาพความประสบความสำเร็จของงาน 4 ปีที่ผ่านมา ต่อด้วยพิธีกรที่กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน พร้อมเชิญ นายบุญชัย ทันสมัย ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดระยอง , นายปิยะ ปิตุเตชะ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระยอง , ปอ-ญาณกร อภิราชกมล กรรมการบริหาร บริษัท บูสท์ พลัส จำกัด และคุณวิรยา ขุนพรหม ผู้จัดการด้านความรับผิดชอบต่อสังคม บริษัท วีนิไทย จำกัด (มหาชน) ขึ้นมาร่วมพูดคุยถึงวัตถุประสงค์การจัดเทศกาลดนตรี “Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5” บนเวที พร้อมกับตัวแทนศิลปิน นำโดย TATTOO COLOUR , POLY CAT และ DJ.KETCHUPBOYZ ที่ต่างก็บอกถึงความพร้อมเต็ม 100%  เทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ดในครั้งนี้ ต่อด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตเรียกน้ำย่อยสุดมันส์จากตัวแทนศิลปินของงาน นำทีมโดย สิงห์เหนือ เสือใต้ จากก้านคอคลับ ต่อด้วย POLY CAT และปิดท้ายโชว์แบบสุดเหวี่ยงจาก TATTOO COLOUR

Samed in Love Music Festival เป็นเทศกาลดนตรีเพียงหนึ่งเดียวบนเกาะเสม็ด ที่ผู้คนจากทั่วประเทศเฝ้ารอคอยมากที่สุด เพื่อได้สนุกกับเสียงเพลงและบรรยากาศ สุดประทับใจบนเกาะเสม็ด โดยตลอด 4 ปีที่ผ่านมาได้มีผู้คนให้ความสนใจเดินทางมาภายในงานเฉลี่ย ไม่ต่่ากว่า 20,000 คน ซึ่งสร้างบรรยากาศความสนุก คึกคัก และภาพประทับใจของหลายๆคน ที่อยากจะกลับมาสนุกด้วยกันอีกครั้ง โดยการกลับมาของเราในครั้งนี้ จะเพิ่มอุณหภูมิความสนุกให้กับทุกท่าน ให้มีสีสันสดใสมากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงเพลงจากศิลปินที่โชว์ได้สุดมันส์ และไลฟ์สไตล์ในธีม Glow Beach Party ที่จะผสมผสานเอาไว้อย่างลงตัวไม่ว่าจะเป็น MODERN DOG/ GANCORE CLUB / PARADOX / TATTOO COLOUR / SLOT MACHINE / MOCCA GARDEN / MILD / LOMOSONIC / POLY CAT / PLAYBOY ELECTRONIX DJ. / DJ.KETCHUPBOYZ LAZERFACE / DJ.SECRET WEAPON LAZERFACE / DJ.MACHINA ฯลฯ

 

 

ใครที่ไม่อยากพลาดเทศกาลดนตรีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดบนบนเกาะเสม็ด ใน Samed in Love Music Festival ครั้งที่ 5 “โดด เล่น เต้น บนน้ำ” ครั้งนี้ รีบจองบัตรด่วน ที่ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 1,000 บาทเท่านั้น!! แล้วเจอกันวันเสาร์ที่ 31 พฤษภาคม 2557 และวันอาทิตย์ที่ 1 มิถุนายน 2557 ประตูเปิด 14.00 น. เวทีเริ่ม 18.00 น. เป็นต้นไป ณ หาดทรายแก้ว เกาะเสม็ด จังหวัดระยอง

ที่มา:  บูสท์ พลัส
บันทึกภาพ:  บูสท์ พลัส
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

SINGING ON THE ROCK เทศกาลดนตรีร็อคไม่กลัวฝน บนหญ้านุ่ม สนามกอล์ฟแรนโช ชาญวี ปากช่อง เสาร์ที่ 26 กันยายน นี้ >>

ปรากฏการณ์ Singing in the rain 4 “Let’s Say, Play Together” เปิดขายบัตร Presale หมดเกลี้ยง >>

25 พฤศจิกายน “ปรุงรักให้ครบรส” Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 >>

เทศกาลดนตรีที่กลมกล่อมที่สุดในฤดูหนาว Chang Music Connection Presents Season of Love Song Music Festival ครั้งที่ 8 “ปรุงรักให้ครบรส”

มันส์ 2 เท่า คุ้ม 2 เท่า กับปาร์ตี้ระดับโลก “2 EXPERIENCES IN 1 TICKET” LIFE IN COLOR THAILAND และ White Castle 2017 >>