นิตยสารคลีโอฉบับเมษายนปก เบลค ไลฟลีย์

วางแผงแล้ววันนี้… นิตยสารคลีโอฉบับเมษายนปก เบลค ไลฟลีย์มากับความฮอตรับซัมเมอร์นี้   พลาดไม่ได้! คอลัมน์พิเศษ Sexy Beach is Calling me ลุยทะเลร้อนนี้ สุดเปรี้ยวซ่าส์กว่าที่เคยอินเทรน์ดกับ Pretty Cool Fashion 5 แฟชั่นสุดฮิตที่คลีโอชอบอก…สุดพิเศษกับของแจกในเล่มเพียบ สมัครสมาชิกเดือนนี้รับของรางวัลไปเลยฟรี…CLEO 100% Best Friend

Wow! พบความสดใหม่ล่าสุดจากนิตยสารคลีโอกับคลีโอเว็บไซต์ เว็บไซต์ที่ผู้หญิงทุกคนต้องคลิก www.cleothailand.comSpecial สำหรับชาวคลีโอเท่านั้นเพียงเข้ามา Sign up สมัครเป็นสมาชิกผ่านเว็บร่วมลุ้น รับสกู๊ตเตอร์เวสป้า  LX 125 3 Vie 1 คัน มูลค่ากว่าหนึ่งแสนบาท พรี!เท่านั้นยังไม่พอ..เรายังมีของรางวัลอีกมากมายรอคุณอยู่ คลิ๊กเลย www.cleothailand.com ได้ตั้งแต่วันนี้-30 เมษายนนี้

CLEO Every Two Weeks … Free copy พบกันแบบตัวต่อตัว 27 มีนาคมนี้ 

สด แซ่บ ซ่าส์ ครบทุกรส มาให้คุณอินกันถึงตัว อัพเดทเทรนด์บิ้วตี้ ไลฟ์สไตล์ แฟชั่นสุดเก๋ ไลฟ์สไตล์สุดเริงร่าในแบบฉบับสาวคลีโอ พิเศษสุด…พบของแจกในเล่มฟรี ทุกฉบับ

พบกันทุกวันพฤหัสที่2และ4ของเดือน ได้ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไปที่ BTS  สยาม, ศาลาแดง,อโศก True Coffee ทุกสาขา (ในเขตกรุงเทพฯและปริมฑล)* Auntie Ann’s ทุกสาขา (ในเขตกรุงเทพฯและปริมฑล)* วุฒิศักดิ์ ทุกสาขา (ในเขตกรุงเทพฯและปริมฑล)*

พลาดไม่ได้ ! ร่วมส่งSMSกันให้กระหน่ำเพียงหนึ่งเดียวเท่านั้นที่จะได้ลุ้นตั๋วเครื่องบินจากแอร์เอเชีย ฟรี!

Special! เอ็นจอยใน Instagram พร้อมลุ้นรับของรางวัลจากคลีโอได้ง่ายๆ เพียงแค่คุณถ่ายรูปคู่ CLEO Every Two Weeksแล้ว # cleoe2w # cleothailand มารอลุ้นกันว่าใครจะเป็นผู้โชคดีได้รับของรางวัลจากเรา อย่าลืม! รวมพลมาเป็นหนึ่งในแฟนคลับของ CLEO Every Two Weeks ด้วยนะคะ

ที่มา:  นิตยสารคลีโอ (ประเทศไทย)
บันทึกภาพ:  นิตยสารคลีโอ (ประเทศไทย)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัว 50 หนุ่มโสดสุดแซบ “Cleo 50 Most Eligible Bachelors 2018” >>

Wow! 50 หนุ่มโสดคลีโอ คลิกโหวตเลย

คลีโอ เปิดตัว “50 หนุ่มโสดในฝัน2017” คงความแซบครบรส

หนุ่มโสดคลีโอ ปี 2017 : 3 หนุ่ม 3 คาแรคเตอร์ เสน่ห์หนุ่มฮอตมากความสามารถ

งานประกาศผลรางวัล “สุดยอดหนุ่มโสดคลีโอ2016”