“นาวิน ต้าร์” เกรียนแสบสุดๆ รับฉายา “เดอะ รู” ใน “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” 30 มี.ค.นี้

“รถโรงเรียน เกรียน+ดี” อาทิตย์ 30 มี.ค.นี้ นำทีมโดย 2 พิธีกรสุดหล่อ “จอห์น-เป๊ก” พร้อมสารวัตรนักเรียนสุดฮา “แจ๊ส ชวนชื่น” พร้อมเช็คความเกรียนของเด็กประจำชั้นเรียนชุดใหม่สุดแซ่บ “แพร พิมพ์ลดา, นุ้ย อีเอฟเอ็ม, นาวิน ต้าร์, ชิน ชินวุฒ, แอร์ ภัทรฑิลา, คิทตี้ ชิชา” เปิดประเด็นเกรียนหน้าชั้นเรียน ประเดิมโดยหนุ่มหล่อ “นาวิน ต้าร์” กับคำถามสุดจี๊ด “วิธีเด็ดที่ “นาวิน ต้าร์” ช่วยให้เพื่อนโดดเรียนได้ครึ่งโรงเรียน โดยมี 3 ตัวเลือกคือ “ก. ระเบิดกำแพงโรงเรียน ข. ใส่ยาถ่ายให้อาจารย์กินทั้งโรงเรียน ค. แอบเผาโรงอาหาร” งานนี้ใครตอบผิด จะได้รับบทลงโทษสุดโหด “เครื่องประหารยางดีด เจ็บแสบแน่นอน” อยากรู้จะแสบขนาดไหนนั้น ห้ามพลาด

“นาวิน ต้าร์” เล่าว่า  “ตอนสมัยเรียน ม.ปลาย ที่ โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร เคยทำเรื่องสุดแสบหลายวีรกรรม แต่ที่แสบสุดๆ ก็คือเคยระเบิดกำแพง ซึ่งเป็นการแข่งกันนับแต้มว่าใครทำเรื่องแสบได้มากกว่ากัน ใครโดดเรียนได้เยอะจะได้แต้มมาก และในจังหวะที่คิดจะทำนั้น บังเอิญมีรถมาชนกำแพง ทำให้กำแพงร้าว เลยเกิดความคิดแผงๆ ด้วยการเอากระจับมามัดรวมกัน แล้วยัดเข้าไปในรอยร้าว จากนั้นก็จุดระเบิด สิ่งที่เกิดขึ้นคือทำให้กำแพงเป็นรูครึ่งตัว เพื่อนๆ เกือบครึ่งโรงเรียนสามารถโดดเรียนได้ทางรูนี้ เพื่อนจึงร่วมหัวกันตั้งชื่อว่า “เดอะ รู” ครับ”

ติดตามเรื่องราววัยเรียนสุดเกรียนเหล่านี้ได้ในรายการ “รถโรงเรียน เกรียน+ดี” วันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค.นี้ เวลา 14.05-14.55 น. ทางททบ.5 หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/schoolbusfb และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมท” ร่วมเปิดตัว “เป้ย-นิวเคลียร์” พรีเซ็นเตอร์ Luca’s House >>

“จีเอ็มเอ็มทีวี” ปรับโฉมใหม่ “รถโรงเรียน SCHOOL RANGERS” ส่ง 12 พิธีกร บุกถึงรั้วพร้อมมิชชัน เริ่ม 14 ม.ค.นี้

“เมื่อชีวิตต้องดิ้นรนให้อยู่รอด” ช่อง 3 ส่งละคร “ฝันรักฝันสลาย” จับ “เฌอเบลล์ – นาวิน ต้าร์” ประกบคู่กันครั้งแรก >>

ผู้จัด ตุ๊ก-จันจิรา ถือฤกษ์ดีนำทีมทัพนักแสดง บวงสรวงละคร 2 เรื่อง 2 รส นางบาป และ มือปราบข้าวสารเสก >>

นาวิน ต้าร์ นำทัพคนรักสุขภาพ ท้าชนมะเร็งในกิจกรรม “วิ่งให้สุด หยุดมะเร็งตับ”