รวม 3 ดีเจ ฝีปากร้อน “ดีเจนุ้ย – ดีเจดาด้า – ดีเจเป้” ฉะ!! AEC ปะทะคารม ชิงตำแหน่งกูรู ผู้รอบรู้อาเซียน!!!

พุธที่ 2 เมษายนนี้!!!   รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”  (อาเซียน ทูเก็ตเตอร์) ร้อนเป็นไฟแน่  เมื่อ 3 ดีเจ ฝีปากจัดจ้าน อย่าง ดีเจนุ้ยธนวัฒน์  ประสิทธิสมพร , ดีเจดาด้า-วรินดา  ดำรงผล และ ดีเจเป้-วิศวะ  กิจตันขจร  ยกทัพ ยึดเวที “นักคิดตะลุยอาเซียน”  เป็น “ดารานักคิด”  พร้อมฉะ!!!  ปะทะฝีปากเรื่องอาเซียนแบบเผ็ดร้อน จนน้ำลายกลายเป็นไฟ!!!

                โดยในสัปดาห์นี้ 3 ดีเจ “ดีเจนุ้ย – ดีเจดาด้า – ดีเจเป้”  จะพาน้องๆแบบยกห้องมาเรียนรู้กับคำถามของ “ประเทศสาธารณรัฐฟิลิปปินส์ , ราชอาณาจักรกัมพูชา และ ประเทศไทย”  เรียกว่า นอกจากจะได้ความรู้แล้วยังได้เห็นมาดการพ่นไฟของดีเจ  ชนิดแบบ ปะ ฉะ ดะ! เลยก็ว่าได้ แต่ละคนนี้ ทั้งขนอุปกรณ์ประกอบคำตอบ ทั้งจัดเต็ม แอ็คติ้ง มาล้น ความรู้กระจาย ทำเอาน้องๆต้องลังเล เพราะคำตอบของทุกคนล้วนน่าเชื่อถือแทบทั้งสิ้นพูดเลยว่า ห้ามพลาดเด็ดขาด!!! การแข่งขันครั้งนี้ทั้งเข้มข้น ดุเดือด ไม่มีใครยอมใคร แถมยังจะได้มาชมความงามของพระบรมราชวังจตุมุขสิริมงคล หรือที่ชาวไทยมักเรียกว่า “พระราชวังเขมรินทร์”  ของ “ราชอาณาจักรกัมพูชา”   ที่ในส่วนของพระอารมหลวงมีวัดพระแก้ว หรือวัดเจดีย์เงิน ถูกเรียกขานตามลักษณ์การก่อสร้าง  โดยมีแผ่นพื้นทำจากเงินแท้กว่า 5,329 แผ่น!!!  รวมถึงยังเป็นที่ประดิษฐานของพระแก้วมรกตสมัยศตวรรษที่ 17 และพระพุทธรูปทองที่หล่อด้วยทองคำบริสุทธิ์ประดับด้วยเพชรแท้กว่า 1 หมื่นเม็ดอีกด้วย!!!!

ติดตามแมทการปะทะฝีปากอันเผ็ดร้อนครั้งสำคัญ ของ 3 ดีเจในครั้งนี้!!  ร่วมกันค้นคำตอบ พร้อมติดตามสาระดีๆเรื่องรอบรู้  AEC แบบลึกซึ้งได้ใน รายการ “นักคิดตะลุยอาเซียน Asean Together”   วันพุธที่ 2  เมษายน  เวลา 16.00 น.  ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี 

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กรีนเวฟ ชวนสวมบทซานต้า วิ่งส่งความสุข เพื่อข้อเข่าให้ผู้สูงอายุ กับ Green wave Santa Run 2019 >>

ดีเจนุ้ย ตัวแทน “พิ้งค์แพนด้า” ประกบ 2 สาว #APINK ฮาน้ำตาเล็ดพร้อมเคล็ดลับความงามสไตล์เกาหลี ใน BEAUTY No.9 >>

ดีเจเป้ เตรียมพาท่องญี่ปุ่น ตะลุยถึงถิ่น ชิมของดี เมืองฮอกไกโด >>

ดีเจเป้ ชวนใช้ชีวิตสุดอะเมซิ่งในอเมริกา กับ GREEN TRIP #85 : AMERICA Amaze Journey >>

ช็อค! วงการช้อปปิ้ง ดาด้า เปิดแผง บนหน้าปัดวิทยุ ครั้งแรกในโลก