“เมฆ-วินัย” อดีตพระเอกร้อยล้านฆ่าไม่ตาย ขอเป็น “ตัวแทนเกษตรกรไทย” บุก!! ตัดสิน “รถพ่นยาขนาดเล็กเพื่อการเกษตร” ใน “Do It If You Can คิดล้ำ… ทำได้

ตื่นตาตื่นใจกับสิ่งประดิษฐ์ชิ้นใหม่ๆ จากฝีมือไทยทำ ทุกวันพฤหัสบดี กับรายการ Do  It If You Can  คิดล้ำ…ทำได้”   เวลา 18.00 น.  ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี  รายการที่ผลักดันให้ทุกคนมีความฝัน เพื่อเหล่านักคิด ทุกเพศ ทุกวัย ทุกอาชีพ ได้มาประชันไอเดียระเบิดศักยภาพสู่ชิ้นงานสุดสร้างสรรค์ พร้อมใช้ประโยชน์ได้จริงในชีวิตประจำวัน!!!

และสิ่งประดิษฐ์ ในสัปดาห์นี้ บอกเลยว่า อาชีพเกษตรกรไม่ควรพลาด เพราะสิ่งประดิษฐ์นี้สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจพ่อแม่พี่น้องเกษตรกรไทยโดยเฉพาะ ทุกคนจะได้พบกับ “รถพ่นยาขนาดเล็กเพื่อการเกษตร” เครื่องประดิษฐ์เพื่อสำหรับใช้ทุ่นแรงให้เกษตรกรไทย ในการพ่นยาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นปุ๋ยน้ำ ยาปราบศัตรูพืช หรือยาบำรุงต่างๆ เพื่อการเกษตร ผลงานจาก “ทีมมหาวิทยาลัยราชภัฎนครสวรรค์”

                ซึ่งงานนี้ ยังได้ อดีตพระเอกร้อยล้านฆ่าไม่ตาย อย่าง “เมฆ-วินัย ไกรบุตร”  ที่ผันตัวเองมาเป็นเจ้าของธุรกิจปุ๋ยอินทรีย์ ครั้งนี้หนุ่มคนนี้ จะมาร่วมเป็นหนึ่งในกรรมการการตัดสินว่า ผลงานการประดิษฐ์ “รถพ่นยาขนาดเล็กเพื่อการเกษตร” จะผ่านการอนุมัติ และมีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของพ่อแม่พี่น้องเกษตรกรชาวไทยหรือไม่?!?

อดีตพระเอกร้อยล้าน หรือ นายห้างปุ๋ยอินทรีย์ อย่าง “เมฆ-วินัย”  ยังเผยอีกว่า “นับว่าเป็นความโชคดีของคนไทย ที่มีรายการดีๆเพื่อสนับสนุนความสามารถและศักยภาพทางความคิด อย่าง รายการ Do  It If You Can  คิดล้ำ… ทำได้”  ซึ่งเป็นเกียรติกับตัวผมเองด้วย และมีความยินดีที่ได้มาร่วมเป็นหนึ่งในคณะกรรมการ ครั้งนี้ด้วย  สำหรับตัวผมก็ถือว่ามาในฐานะตัวแทนของเกษตรกรด้วย เรามาทำงานตรงนี้ เราจะรู้ว่าเกษตรกรชาวไทยในตอนนี้ต้องการอะไรมากที่สุด

            และสิ่งประดิษฐ์จากฝีมือคนไทยในสัปดาห์นี้ก็คือ “รถพ่นยาขนาดเล็กเพื่อการเกษตร”  ต้องขอบคุณความคิดดีๆ จากนักประดิษฐ์  ทำให้ผมได้เห็นถึงความคิด ความสร้างสรรค์ ที่ไม่แพ้ชาติใดเลย ขอเป็นตัวแทนขอบคุณแทนพ่อแม่พี่น้องชาวเกษตรกรไทย ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของอาชีพเกษตรกร  ขอบคุณที่สรรสร้างสิ่งประดิษฐ์มาให้เกษตรกรชาวไทยได้ใช้  เรียกว่าสิ่งประดิษฐ์สิ่งนี้เป็นเครื่องทุ่นแรงในการพ่นยา เพื่อการเกษตรเป็นอย่างดี ทำให้เกิดประโยชน์ต่อเกษตรกรอย่างมากเลยครับ มาดูกันสิว่า สิ่งประดิษฐ์ชิ้นนี้ จะมีคุณสมบัติเพื่อการเกษตรไทยอย่างไรบ้าง ติดตามได้ในรายการเลยนะครับ”

เตรียมชมชิ้นประดิษฐ์สุดสร้างสรรค์ พร้อมไอเดียสุดล้ำของคนไทย ที่ไม่จำกัด ทุกเพศ วัย และลุ้นกันว่า  “รถพ่นยาขนาดเล็กเพื่อการเกษตร”  จะได้รับการอนุมัติจากคณะกรรมการหรือไม่?? ใน รายการ Do It If You Can (ดู อิท อีฟ ยู แคน) คิดล้ำ… ทำได้”  วันพฤหัสบดีที่  3  เมษายน นี้ เวลา 18.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ที่มา:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
บันทึกภาพ:  เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 ทศวรรษ กับ“อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร” และการกลับมาของตำนานรักอมตะ >>

“โมโนฟิล์ม” ร่วมย้อนตำนานรักกว่า 2 ทศวรรษ ในรอบกาล่าพรีเมียร์ “20 ปี ภาพยนตร์ไทย “นางนาก” >>

พุฒ นำทีมกองทัพศิลปินดาราจิตอาสา ร่วมโครงการ “กระตุกหัวใจ Virtual Run 2,000,000 Km.” วิ่งระดมทุนจัดซื้อเครื่องกระตุกหัวใจ มอบหน่วยงานทั่วประเทศ!! >>

“เมฆ วินัย” ตื้นตันรางวัลแรกในชีวิต คว้า “สนับสนุนชายดีเด่น-โทรทัศน์ทองคำ”

เติมบุญ เต็มอิ่ม กู๊ด-เฉิดบุญ ผู้จัดฯ ร่วมกับนักแสดง “อังกอร์” มอบสิ่งของและความสุขแก่น้องๆ โรงเรียนวัดซับชะอม สระบุรี