“สามบาทห้าสิบ” ส่งเอ็มวี “ยอดมนุษย์” กระตุกต่อมฮา

แค่ฟังเพลงก็สนุกแล้ว แต่ถ้าใครได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ยอดมนุษย์” ของวง “สามบาทห้าสิบ” ค่าย ดูเอดอท อาร์ตเมคเกอร์ แล้ว คงจะได้ขำจนขากรรไกรค้างแน่ๆ

แต่กว่าจะได้เอ็มวีสนุกสนาน กระตุกต่อมฮาได้ขนาดนี้ เหล่ายอดมนุษย์ทั้ง 6 ของเรา นำทีมโดย ท็อฟฟี่ ศิวดล (ร้องนำ), บ็อบบี้ นิติกร (ร้องนำ/กีต้าร์), ปีโป้ ทนต์ (ร้องนำ), เบ๊นซ์ สุรพงศ์ (เบส), ติ๊ก ดุสิต (กลอง) และอั๋น วิรุฬ (คีย์บอร์ด) ต้องอาบเหงื่อต่างน้ำกันถึง 2 วันเต็ม ให้สมกับที่เป็นยอดมนุษย์เลยทีเดียว โดยวันแรก เป็นการถ่ายทำไลน์ซิงค์ ซึ่งทั้ง 6 ต้องปีนขึ้นไปบนดาดฟ้าเวิร์คพอยท์ฯ เพื่อถ่ายหมู่ถ่ายเจาะในแอ็คติ้งต่างๆ ก็เล่นเอายอดมนุษย์ของเราแอบหวาดเสียวไม่น้อย โดยเฉพาะตอนที่ต้องไปยืนถ่ายท่าเต้นยอดมนุษย์ตรงขอบตึก เพราะต้องเต้นส่ายหน้าไปมากลางแดดเปรี้ยง ถ้าไม่แข็งแรงจริงอะไรจริงมีสิทธิ์หน้ามืดพลัดตกลงมาได้ แต่ยอดมนุษย์ซะอย่าง ให้เต้นกี่รอบๆ ก็ไม่มีปริปากบ่นซักคำ เรียกว่าได้ใจทีมงานไปเต็มๆ

            ส่วนการถ่ายทำวันที่สองจะเน้นไปที่ไลน์เรื่อง ซึ่งวันนี้เราได้น้องเทวี (ฤาชนก มีแสง-จากภาพยนตร์เรื่องตี3คืน3) สาวสวยน่ารักมาเป็นดารารับเชิญเล่นเป็นแฟนของหนุ่มทอฟฟี่ด้วย การถ่ายทำในส่วนของทอฟฟี่กับน้องเทวี ด้วยความเป็นมืออาชีพของทั้งคู่ทำให้การถ่ายทำราบรื่น และปิดท้ายด้วยการเต้นท่ายอดมนุษย์ นอกจากไลน์เรื่องของพระ-นางแล้วยอดมนุษย์ของเราต้องตระเวนไปช่วยเหลือคนในที่ต่างๆ เช่น กวาดลานวัด, ช่วยเด็กเก็บลูกบอลที่ตกน้ำ, ช่วยเหลือแม่ค้า, คนท้อง แต่ที่ฮาสุดเห็นจะเป็นฉากที่อั๋นจับได้ว่าน้องฟ้าไม่ใช่หญิงแท้ จึงชกเข้าไปที่หน้า เบนซ์เข้ามาประคองน้องฟ้าและเกิดอาการปิ๊งกันในทันที สุดท้ายทั้งคู่ก็เดินจูงมือไปด้วยกัน เล่นเอา อั๋น, บ็อบบี้ และติ๊กถึงกับสยอง หลังจากที่ถ่ายทำเสร็จ เหมือนทุกอย่างจะเรียบร้อย แต่ยังไม่หมดแค่นั้น เพราะผู้กำกับขอปิดท้ายให้ทีมงานเต้นท่ายอดมนุษย์ เรียกว่าตั้งแต่ต้นจนจบของเอ็มวีเพลงนี้ มีแต่รอยยิ้มจริงๆ

            โดย บ็อบบี้ ขอเป็นตัวแทนวงเล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีในครั้งนี้ว่า “เป็นอะไรที่ร้อนมาก พวกเราอยู่กลางแดดกันตั้งแต่เช้ายันเย็นถึง 2 วันเต็ม แต่ไม่รู้สึกเหนื่อยเลยและรู้สึกสนุกมากกว่า ถ้าจะเห็นใจผมว่าน่าเห็นใจทีมงานมากกว่า อยู่กลางแดดทั้งวันเลย ก็อยากฝากให้ติดตามเอ็มวีเพลงยอดมนุษย์ของพวกเราด้วย เรื่องราวเอ็มวีจะตรงกับในเพลงเลย ใครสีอะไรช่วยเหลืออะไรคนบ้าง ก็เป็นอะไรที่สนุกๆ ให้แฟนๆ ได้อารมณ์ดีครับ

            สามารถดาวน์โหลดเพลง ยอดมนุษย์ ของวง สามบาทห้าสิบ ค่าย ดูเอดอท อาร์ตเมคเกอร์ ได้ที่ *494118 หรือทาง iTunes และติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง www.youtube.com/DOADOTofficial, www.facebook.com/DoADot, Twitter : @doadot_wp, IG : @doadot

ที่มา:  Do A Dot
บันทึกภาพ:  Do A Dot
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แรงอย่างต่อเนื่อง “โซมีเดย์” เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล 2 กลับมาตอกย้ำให้แฟนเพลงได้ติดตาม

“3.50” สลัดชุดยอดมนุษย์ใส่สูทสี ควง “อุ้ม-ลักขณา” เขย่าลีลาในเอ็มวี “ตุดยอด”

“3.50” ส่งท้ายปีเก่าเขย่าฟลอร์แดนซ์!!! จีบ “อุ้ม-ลักขณา” ร่วมฟีเจอริ่งใน “ตุดยอด”

“ดูเอดอท” ปั้นศิลปินร็อกหน้าใหม่เขย่าชาร์ต ส่ง “ฮูดินี” ถ่ายทอดอารมณ์เพลง “ภาพหลอน”

“ไกอา” เปลี่ยนลุคเด็กเป็นเซ็กซี่ ปล่อยซิงเกิ้ล “เลิฟโพชั่น” เอาใจโจ๋ไทย