“โบ” โชว์สเต็ปแด๊นซ์ ขั้นเทพ!! ชาวเนื้อคู่ฯ ใส่เต็ม เต้นจนเอวแทบเคล็ด

ซักซ้อมการเต้นกันมาเต็มที่ ถึงกับต้องเปิดห้องเวิร์คช็อปกันแบบจริงจัง   สำหรับนักแสดงนำซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์  งานนี้ผู้กำกับอย่าง มุก-ปิยะกานต์ รับประกันความมันส์แบบสุดๆ กับความสนุกในตอน “มาฟีทเจอริ่ง กันเบ่เบ้” ที่จะออกอากาศให้ชมกันวันอาทิตย์ที่  6 เมษายนนี้!!

 โดยเป็นเรื่องราวจู่ๆ ค่ำคืนหนึ่งในซอยของบ้านสวัสดีทวีสุขก็เงียบงัน ชาวบ้าน และผู้คนต่างเข้านอนกันแต่หัวค่ำ   ทั้งหมดย้ายมาอยู่ที่บ้านใหม่หลังนี้โดยไม่รู้เลยว่าถนนหน้าบ้านสวัสดีทวีสุขนั้นเคยเป็นจุดที่เป็นเกิดอุบัติเหตุรถตู้คว่ำมาก่อน และไม่ใช่รถตู้ธรรมดาแต่เป็นรถทัวร์ แดนเซอร์!! ว่ากันว่าวันครบรอบการตายของพวกเค้า พวกเค้ามักจะมาปรากฏกายในรูปแบบของการแด๊นซ์ เพลงตื้ดโหยหวนดังหลอกหลอนชาวบ้านแถวนั้นไปทั่ว และนั่นก็คือคืนวันนี้นี่เองบาร์เกเรก็เปิดให้บริการปกติ ระหว่างนั้นต่อ และต้นข้าวก็บ่นอุบว่าทำไมคืนนี้มันเงียบเหงา อย่างนี้ว่าแล้วต่อก็เปิดเพลงบิ้วให้คึกคัก  สุดท้ายเหล่าแดนเซอร์มาฟีลเจอริ่งสมใจ เมื่อเหล่าวิญญาณร้ายมาปรากฏกายแล้วคงไม่มีทางกลับไปง่ายๆ  งานนี้จึงเกิดสงครามการเต้นแบทเทิ่ลระหว่างคนกะผีจึงอุบัติขึ้น

            เบื้องหลังแต่ละฉาก กว่าจะผ่านไปได้นั้น ทุกคนต้องผ่านการฝึกฝนมาอย่างหนัก โดยเฉพาะแกงค์สาวๆอย่าง โอปอล์-พอลล่า ที่ทุกท่วงท่าต้องพร้อมกันแบบเป๊ะๆ ปาดเหงื่อกันเป็นแถว ไม่เว้นคู่ลีลาศในจังหวะแทงโก้อย่าง เจ้โฉม(ปุ๊กกี้) และคุณรุจน์ (บ๊อบบี้) ที่วาดลีลาการเต้นราวกับมืออาชีพ จากนั้นก็เป็นการรวมตัวแบทเทิ่ลระหว่าง แก็งค์คน นำทีมโดย เผือก ที่ออกตัวว่าเรื่องเต้นไม่เคยเป็นรองใคร  ส่วนลูกทีมอย่าง ซันนี่ ก็จัดหนักเต็มที่กับลีลาที่ฮาแบบไม่มีกั๊ก เรียกว่าทีมนี้ตั้งใจพร้อมเพรียงกันสุดๆให้สมกับที่ฝึกหนักกันมานาน ส่วนแก็งค์ผี นำทีมโดย โบ-ธนากร นำทัพโชว์ฝีมือฝั่งแดนซ์เซอร์ที่เต้นแหลก จนเพื่อนๆต้องยกนิ้วให้กับการส่ายเอวของ โบ ที่ใครเห็นเป็นต้องอึ้ง  ใส่เต็มจนเจ้าตัวเอวแทบเคล็ด!!

อยากรู้ว่าตอนนี้จะฮาขนาดติดตามได้  ใน เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ วันอาทิตย์ที่  6  เมษายน 2557   เวลา 20.00 น. ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท ทางช่อง จีทีเอช ออน แอร์

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เผือก” ฟิน รวยฟ้าผ่า!! ได้เล่นเป็นมหาเศรษฐี ในเนื้อคู่ฯ

“เผือก” หมดตัว!! “โบ” ช่วยชุบชีวิต “พอลล่า” น้ำตาตก รับบท ยักษ์ในตำนาน!!

“เผือก” หวงก้าง “โอปอล์” เพราะไฮโซรุมจีบ สุดชุลมุน ภาพศิลปะ ร่วมล้านหาย!!

“คริส” คิดหนัก รักสามเส้า ถึงเวลาที่ “ซันนี่” ต้องเลือก!!

“คริส-ซันนี่” ติดปีกบิน สวีทแนบแน่นเกินเพื่อน!?!