“เผือก” หมดตัว!! “โบ” ช่วยชุบชีวิต “พอลล่า” น้ำตาตก รับบท ยักษ์ในตำนาน!!

นอกจากความสนุกสนานเฮฮา ที่ผสมผสานอยู่ใน ซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ เดอะไฟนอล แอนเซอร์ ค่ายจีทีเอช  อาทิตย์นี้ 29 มิ.ย. แฟนๆห้ามพลาด!! มาดราม่าน้ำตาพรากกันต่อกับชีวิตอันตกต่ำถึงขีดสุดของเฮียผา (เผือก-พงศธร)  ที่นับวันธุรกิจก็ยิ่งเจ๊ง มีแต่จนกับจน!!    ติดตามชมกันได้ในตอน  สักวันจะเป็นดังฝันใฝ่  จะทำให้ได้

โดยเป็นตอนที่ ภูผา โดนดูถูกอย่างหนัก  ทำให้ปฎิญาณต้นว่าจากนี้ไปจะทำชีวิตให้ยิ่งใหญ่ไม่ให้ใครดูถูกอีกต่อไป  แต่สวรรค์ไม่เคยปราณี   ชีวิตของ ภูผา ดันล้มแล้วล้มอีก จนในที่สุดก็ได้คุณวี (โบ-ธนากร) น้องชายคนเก่งก็ขออุทิศตัวเองเพื่อช่วยเหลือพี่ชายสุดที่เลิฟ  โดยการจับมือกันเปิดบริษัทอั๊วลื๊อจำกัด  เพื่อตรียมตัวปล่อยสุดยอดนวัตกรรมที่โลกต้องอึ้ง!! ท่ามกลางแรงเชียร์ของเพื่อนๆ   ทางด้าน ขวัญใจ(พอลล่า) กลับเจอปัญหาในชีวิตการทำงาน  เพราะฝันมาตลอดว่าอยากเป็นนางเอก  พอแคสติ้งก็ได้เล่นแต่บทตัวรอง ต้องเล่นเป็นยักษ์ ในละครพื้นบ้านจักรๆวงศ์ๆ    ทำเอาเจ้าตัวถึงกับน้ำตาตก    งานนี้พระเอกขี่ม้าขาว โจศักดิ์  (ซันนี่) มาคอยปลอบใจ จนทำให้พลาดนัดแฟนคนสวย พลอย (คริส หอวัง)

บรรยากาศการถ่ายทำฉากที่ พอลล่า ต้องแปลงร่างเป็นยักษ์คึกคักสุดๆ   เพราะดูพอลล่าจะตื่นเต้นและสนุกกว่าใคร เพราะเสื้อผ้าหน้าผมชุดจัดเต็มมาก แถมยังต้องใส่เขี้ยวยักษ์ให้สมจริงอีกด้วย แรกๆเจ้าตัวก็แชะรูปเล่นอย่างเมามัน   หลังๆเขี้ยวยักษ์ดูจะเป็นอุปสรรคหลักๆในการพูดต่อบท แต่เพื่อความฮานางเอกคนนี้สู้ตาย เรียกว่าได้ใจผู้กำกับสุดๆ

ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวเข้มข้นครบรสใน “เนื้อคู่ เดอะ ไฟนอลแอนเซอร์” วันอาทิตย์ที่29 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง จีทีเอช ออนแอร์ ดูฟรีที่กล่อง จีเอ็มเอ็ม แซท

ที่มา:  จีทีเอช
บันทึกภาพ:  จีทีเอช
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เผือก” ฟิน รวยฟ้าผ่า!! ได้เล่นเป็นมหาเศรษฐี ในเนื้อคู่ฯ

“เผือก” หวงก้าง “โอปอล์” เพราะไฮโซรุมจีบ สุดชุลมุน ภาพศิลปะ ร่วมล้านหาย!!

“คริส” คิดหนัก รักสามเส้า ถึงเวลาที่ “ซันนี่” ต้องเลือก!!

“คริส-ซันนี่” ติดปีกบิน สวีทแนบแน่นเกินเพื่อน!?!

“ซันนี่” หมดตัว โร่สมัครงาน หาเงินช่วยแม่