“ไทยดีไซเนอร์” แบรนด์ดังจัดเต็มโปรโมชั่นเอาใจแฟชั่นนิสต้า “Thailand Fashion & Beauty Fair 2014” วันที่ 3-6 พ.ค.นี้

ครั้งแรก! ที่ไทยดีไซเนอร์ได้มาร่วมออกบูธในงานแฟร์ครั้งยิ่งใหญ่ Thailand Fashion & Beauty  Fair 2014” ซึ่งจัดโดย  “บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด” ผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจอีเวนต์และธุรกิจสื่อบันเทิงครบวงจร  ที่สำคัญแต่ละแบรนด์ยังเป็นแบรนด์ชื่อดังที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าทุกคนชื่นชอบอีกด้วย   ร่วมทั้งด้าน “ดารา-เซเลบ” เองก็ตบเท้าไม่พลาดที่จะเข้าร่วมงานให้แฟนๆ ได้กระทบไหล่อย่างเป็นกันเอง ตั้งแต่ วันที่ 3-6 พฤษภาคม 2557 ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พบ 3 โซน“โซนแฟชั่น”, “โซนบิวตี้” และ “โซนไลฟ์ไสตล์” ร่ายล้อมด้วยบูธสินค้าคุณภาพแบรนด์ชั้นนำของเมืองไทยกว่า 300 บูธ โปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 80% กิจกรรมลดแลก แจก แถม ที่จะให้ทุกคนที่เข้าร่วมงานได้ลุ้น “กระเป๋าแบรนด์เนม Chanel” , “iPhone 5s”, “Naked 3by Urban Decay” ฯลฯ  พร้อมของรางวัลอีกเพียบมากมายกว่าครั้งไหนๆ

โดยภายในงานครั้งนี้ เหล่า “ไทยดีไซเนอร์” ชั้นแนวหน้าของเมืองไทย ต่างรวมตัวกันมาออกบูธในงานนี้ ไม่ว่าจะแฟชั่นนิสต้าและสาวนักช้อปชื่นชอบแฟชั่นสไตว์ไหน ห้ามพลาดจริงๆ เพราะแต่ละบูธยังนำโปรโมชั่นมาเอาใจทุกคน จนอดที่จะเป็นเจ้าของไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็น

แบรนด์ Marihorn” ของ “เมย์ มาริษา ฮอร์น โหลทอง” หลังจากที่ได้ไปสร้างชื่อเสียงให้กับวงการแฟชั่นเมืองไทยบนเวทีแฟชั่นดังระดับเอเซีย โตเกียว รันเวย์ 2014 ล่าสุดเพิ่งจัดงานเปิดตัวคอลเลกชั่นสปริง/ซัมเมอร์  NEW YORK I LOVE YOU” งานนี้มาพร้อมด้วยโปรโมชั่นที่จะพิเศษกว่าครั้งไหน

“แบรนด์ AL’Manita” ของ ณัฐดนัย อัมพรเรืองรอง สำหรับแฟชั่นนิสต้า ที่มองหาแฟชั่นที่จะทำให้สวย มั่นใจ งานนี้มาพร้อมโปรโมชั่นทีพิเศษไม่แพ้ใครไหนๆ

“แบรนด์ Monlada”  แบรนด์เสื้อผ้าที่มีสไตล์โดดเด่นของ “ดวง มนตร์ลดา พงษ์พานิช” ทุกคอลเลคชั่นเน้นหรูหราแต่แอบเซ็กซี่เล็กๆ  งานนี้จัดเต็มกับส่วนลดและโปรโมชั่นเพื่อแฟชั่นนิสต้าที่เป็นแฟนของแบรนดื Monlada โดยเฉพาะก็ว่าได้

“แบรนด์ Sleeping Pills” แบรนด์เสื่อผ้าแฟชั่นที่แจ้งเกิดผ่านโลกออนไลน์ ซึ่ง “ขวัญ เฉลิมขวัญ สว่างนาค” เจ้าของแบรนด์ที่ตอนนี้กลายเป็นแบรนด์ของสาวทันสมัยไปซะแล้ว มาพร้อมโปรโมชั่นเอาใจแฟชั่นนิสต้าตัวจริงเช่นกัน

“แบรนด์ 77th แบรนด์เครื่องประดับ แบรนด์เครื่องประดับและแอ็คเซสเซอรี่ชื่อดังฝีมือคนไทย  ที่เจ้าของแบรนด์ “พงษ์มนัส สวัสดิชัย” จิวเวลรี่ดีไซเนอร์ไฟแรง  ตบเท้าเข่าร่วมงานครั้งนี้

“แบรนด์ Wonder Anatomie”  ซึงเจ้าของแบรนด์ เฉลิมเกียรติ คติเกษมเลิศ ดีไซเนอร์คลื่นลูกใหม่ของวงการแฟชั่นไทย ที่เคยนำผลงานไปอยู่บนรันเวย์ประเทศเกาหลีมาแล้วก็ไม่พลาดเข้าร่วมงานดีๆ ครั้งนี้เช่นกัน

รวมทั้ง Janesuda Brand” และอีกหลายแบรนด์ที่เชื่อเลยว่าโดนใจแฟชั่นนิสต้าสุด ๆ นอกจากนั้นยังมีบูธดาราดังมากมายทั่วฟ้าเมืองไทยต่างร่วมออกบูท อาทิ  แพนเค้ก เขมนิจ,  หน่อย บุษกร, เนย โชติกา, หญิง รฐา, ใหม่ สุคนธวา, ครีม เปรมสินี, เมย์ เฟื่องอารมย์, หนิง ปณิตา, มะนาว ศรศิลป์, ใบเฟิร์น  พิมพ์ชนก, การ์ตูน อินทิรา, เชียร์ ฑิฆัมพร, หญิง กัญญาพัชญ์, เมย์  พิชญ์นาฏ,  นิวเคลียร์  หรรษา, ปอย ตรีชฎา,  นีโน่  เมทนี, บลู  เอลิกา, ลูกตาล ทิพย์รัตน์, ไผ่  พาทิศ, ฮาน่า ลีวิส,  เบส  ชนิดาภา, โบว์  ภคมน,พลอย จุฑามาศ, เจนสุดา ปานโต ฯลฯ  รวมทั้งโดนใจแฟชั่นนิสต้าสุดๆ เมื่อเหล่าไทยดีไซน์เนอร์ชื่อดังจากแบรนด์ Marihorn, AL’Manita, Monlada, Sleeping Pills, 77th, Wonder Anatomie, Janesuda Brand ฯลฯ ยังมีกิจกรรมจากนิตยสารแฟชั่นชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ทั้ง นิตยสาร Popteen, นิตยสาร S Cawaii!, นิตยสาร ViVi, นิตยสาร Ray และนิตยสารจากประเทศเกาหลี นิตยสาร Ceci และ นิตยสาร Grazia จากประเทศอิตาลี  ฯลฯ

งาน  Thailand Fashion & Beauty  Fair 2014 ตอบทุกความต้องการของ “ผู้หญิง” และบรรดาเหล่า “แฟชั่นนิสต้า”  รวมทั้ง “นักช้อปทุกคน” ทั้ง แฟชั่นเสื้อผ้า, กระเป๋า, รองเท้า, เครื่องประดับ, เครื่องสำอาง, บิวตี้, ไลฟ์สไตล์ ฯลฯ ใน “อาณาจักรใหม่แห่งโลกแฟชั่นความงาม”  พลาดไม่ได้!! งาน  Thailand Fashion & Beauty  Fair 2014 ที่จะเปลี่ยนให้ทุกคนได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นใหม่ๆ ในสไตล์ที่เป็นคุณ ตั้งแต่วันที่ 3-6 พฤษภาคมนี้ เวลา 10.00 -20.00 น. ณ ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมลล์ : info.tfbf@inspire.co.th, www.thailandfashionandbeautyfair.com, www.facebook.com/ thailandfashionandbeautyfair  หรือโทร 02-508-8100

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อินสไพร์ฯ ขานรับความสำเร็จหลังรุกจัดงานแฟร์เพื่อผู้หญิง ไทยแลนด์ แฟชั่น แอนด์ บิวตี้ แฟร์ 2014

นิตยสารดังเครือ อินสไพร์ฯ เสิร์ฟกิจกรรมอัพเดททุกไลฟ์สไตล์ Thailand Fashion & Beauty Fair 2014 จัดเต็มตลอด 4 วันเต็ม