นิตยสารดังเครือ อินสไพร์ฯ เสิร์ฟกิจกรรมอัพเดททุกไลฟ์สไตล์ Thailand Fashion & Beauty Fair 2014 จัดเต็มตลอด 4 วันเต็ม

มาเตรียมตัวกันให้พร้อมเพื่อไม่ให้พลาดร่วมสนุกกับกิจกรรมดีๆ มากมายในงาน Thailand Fashion & Beauty  Fair 2014  ภายใต้ธีม Shopaholic Super Sale ซึ่งจัดโดย บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ผู้นำด้านการดำเนินธุรกิจอีเวนต์และธุรกิจสื่อบันเทิงครบวงจร ที่สุดของงานแฟร์สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ ทั้งโปรโมชั่นสุดสูงสุดถึง 80% จากสินค้าคุณภาพแบรนด์ดังกว่า 300 บูธของทั้ง “โซนบิวตี้”, “โซนแฟชั่น” และ “โซนไลฟ์สไตล์”  พร้อมลุ้น!!! กระเป๋าแบรนด์เนม Chanel, ไอโฟน 5s, Naked 3 by Urban Decay และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย ตั้งแต่ วันที่ 3-6 พฤษภาคม 2557 ห้องเพลนารีฮอลล์ 1-3 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ 

เปิดช่วงเวลาแห่งความสุขของสาวนักช้อปให้เต็มอิ่มไปกับความสนุกครั้งสำคัญกับกิจกรรมที่จะเกิดขึ้นในงาน  Thailand Fashion & Beauty  Fair 2014   ซึ่งทาง อินสไพร์ฯ ขนกิจกรรมที่จะเพิ่มเสน่ห์ ความมั่นใจให้เกิดขึ้นกับผู้หญิงทุกคน ทั้งการเปิดรันเวย์ให้ทุกคนได้อัพเดทเทรนด์แฟชั่นล่าสุด รวมทั้งกิจกรรมของ นสพ.สยามบันเทิง และ นิตยสารชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่นและประเทศเกาหลี ในเครือ อินสไพร์ฯ

ประเดิมด้วยกิจกรรม MEET & GREET กับดาราจากเวทีมิสทีน ไทยแลนด์ ไม่ว่าจะเป็น มะนาว ศรศิลป์, หญิง กัญญาพัชญ์, เซฟ เซฟฟานี่, พลอย จุฑามาศ, การ์ตูน อินทิรา, เชียร์ ฑิฆัมพร, ลูกตาล ทิพย์รัตน์, มุก มุกดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2011, มะเหมี่ยว พรชดา มิสทีน ไทยแลนด์ 2013, ฟร้อน วิรากร รองอันดับ 1 มิสทีน ไทยแลนด์ 2012, เบสท์ ภัทรารวีย์ รองอันดับ 2 มิสทีน ไทยแลนด์ 2013 ฯลฯ พร้อมด้วยเหล่าดาราดังอีกมากมาย ที่จะมาให้ทุกคนได้ใกล้ชิดพร้อมพูดอย่างเป็นกันเอง

นสพ.สยามบันเทิง มาพร้อมกิจกรรมความบันเทิงแบบจัดเต็มพร้อมเซอร์ไพร์สมากมายที่จะโดนใจแฟนๆ อย่างแน่นอน

นิตยสาร S Cawaii!  จากประเทศญี่ปุ่น เปิด 2 เวทีฮอทและมาแรงที่สุด S Cawaii! Grils Contest 2014  ซึ่งภายในงานครั้งนี้จะมีกิจกรรมการคัดเลือกถึง 2 วันเต็มคือวันเสาร์ที่ 3-4 พฤษภาคม 2557  และอีกหนึ่งเวทีฮอท  S Cawaii! Grils Contest และ JK Cover Dance Contest 2014 คัดเลือกรอบแรกวันจันทร์ที่ 5 พฤษภาคม 2557 ที่สำคัญทั้ง 2 เวทีเปิดรับสมัครหน้างานด้วยนะจ้ะ  และสาวเทรนดี้ที่ผานเข้ารอบสุดท้ายจะเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเรียนรู้เรื่องแฟชั่นและบิวตี้ ในวันอังคารที่ 6 พฤษภาคม 2557

 

นิตยสาร Ray จากประเทศญี่ปุ่น  พบกับนางแบบชื่อดังจาก “นิตยสาร Ray ประเทศญี่ปุ่น “ยูริ คอนโนะ” ทีบินตรงงมาร่วมงานครั้งนี้โดยเฉพาะ, กิจกรรม “ร่วมแชร์เทรนด์สวยล่าสุด ตามแบบฉบับสาว Ray”  และกิจกรรม PURI & KURA “Hair & Make Up” ซุเปอร์เทคนิค เทคนิคสุดพิเศษ การแต่งหน้าให้ถ่ายรูปสวย โดยนางแบบชั้นนำจาก นิตยสารRay ให้สาวๆ ได้มั่นใจกว่าเดิม ทั้งตัวจริงและรูปในโลกออนไลน์ พบกันวันอาทิตย์ที่ 5 พฤษภาคม 2557

นิตยสาร ViVi จากประเทศญี่ปุ่น จะมาร่วมจัดกิกรรมดีๆ ViVi Mix&Match Guide” แนะนำเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้า ให้อินเทรนด์ตามสไตล์ญี่ปุ่น โดยมี “ฮาน่า ลีวิส” มิสทีน ไทยแลนด์ 2010 และนางแบบประจำนิตยสาร ViVi ที่ตอนนี้กำลังมีละครมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว มาร่วมกิจกรรมครั้งนี้ด้วย

นิตยสาร CeCi  จากประเทศเกาหลี จัดกิจกรรม CeCi Talent Scout Talk”  ช่วงเวลาที่ทีมงานจะมาแบ่งปันประสบการณ์การทำนิตยสารให้กับน้องๆ ที่สนใจอยากก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งในวงกานิตยสารความงามและแฟชั่น  พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ซักถาม เมื่อจบงาน ทาง นิตยสาร CeCi จะสานต่อความฝันน้องๆ ด้วยการให้ผู้สนใจส่งผลงานของตัวเองมา เพื่อลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางไปเยี่ยมชมการทำงานของ นิตยสาร CeCi ประเทศเกาหลีใต้ พร้อมชมการถ่ายแฟชั่นของเหล่าคนดัง และยังมีโอกาสโชว์ผลงานของคุณลงใน นิตยสาร CeCi ประเทศไทย อีกด้วย พบกันวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557

นิตยสาร Garzia จากประเทศอิตาลี จัดกิจกรรมแต่งสวยรวยโชคกับ Good look, Good luck by Grazia”   พบผู้เชี่ยวชาญด้านโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่จะมาช่วยแนะนำวิธีแต่งกายให้ถูกโฉลก เพื่อเสริมโหงวเฮ้ง พร้อมพูดคุยกับบรรณาธิการนิตยสาร Grazia ที่จะมาให้คำปรึกษาสาวๆ ในการเพิ่มลุคให้สวย และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

ที่สำคัญเต็มอิ่มกับสินค้าคุณภาพแบรนด์ดังทั้งจาก บริษัท โอ.ซี.ซี จำกัด พาเหรดสินค้าแบรนด์ชั้นนำทั้งเครื่องสำอาง, บิวตี้ ฯลฯ ไม่ว่าจะเป็น  “ผลิตภัณฑ์ Covermark”, “ผลิตภัณฑ์ KMA”, “ผลิตภัณฑ์ SUNGRACE”, “ผลิตภัณฑ์ bsc hair care”, “ผลิตภัณฑ์ Guy Laroche PARIS”, “ผลิตภัณฑ์ GUNZE” งานนี้จัดเต็มทั้งโปรโมชั่นและส่วนลดพิเศษแบบสุดๆ   ขาดใจกันเลย นอกจากนั้นยังมี“ผลิตภัณฑ์ ausa”, “ผลิตภัณฑ์ Beauty Tribal”, “ผลิตภัณฑ์ BELOVE”, “ผลิตภัณฑ์ Bezt Berry”, “ผลิตภัณฑ์ Harumi” ก็ไม่อั้นกับกิจกรรมโปรโมชั่นลด แลก แจก แถมตลอดทั้ง 4 วัน รวมทั้งอีกหลายหลายสินค้าที่สาวนักช้อปห้ามพลาด

บอกได้เลยว่าต้องมางานนี้ให้ได้!!! วันที่ 3-6 พฤษภาคม 2557 พบบูธดารา-เซเลบชื่อดังมากมาย, ไทยดีไซเนอร์ ฯลฯ ที่พร้อมใจควบคู่มากับโปรโมชั่นจัดเต็มทั้งงาน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางอีเมลล์ : info.tfbf@inspire.co.th, www.thailandfashionandbeautyfair.com, www.facebook.com/ thailandfashionandbeautyfair  หรือโทร 02-508-8100

ที่มา:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
บันทึกภาพ:  อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท ร่วมลงนามถวายพระพรในหลวงฯ

ได้แล้ว 49 สาวภาคกลาง จ.นครปฐม สู่ มิสทีน ไทยแลนด์ ห้ามพลาด!!! รอบพิเศษ ออดิชั่นออนไลน์ เริ่ม 28ก.ย.นี้

“ เซฟ-เซฟฟานี่ ” เผยเคล็ดลับคว้าฝันวงการบันเทิง มิสทีน ไทยแลนด์ 2014 บาย โซล ซีเครท

นิตยสารเรย์ เตรียมจัดฉลองเบิร์ดเดย์ใหญ่ 8 ปี Ray Idol Search 2014 & 8th Anniversary

สาวก JK ห้ามพลาด นิตยสาร S Cawaii! อวดโฉม 20 ทีมชิงที่หนึ่ง S Cawaii! JK Cover Dance Contest 2014