“กันต์-ณัฐ”เปิดประเด็นเป๊ะเวอร์ ที่มาของ “ผู้ชายสีรุ้ง” ใน “ซิสเตอร์เดย์”

รายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 20เม.ย.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร”ต้อนรับพระเอกสุดฮอตขวัญใจสาวๆ “กันต์ กันตถาวร”เผยเคล็ดลับหุ่นเฟิร์ม “การชกมวย” โดยมีเทรนเนอร์พิเศษระดับเวิลด์คลาส “สมจิตร จงจอหอ” พร้อมโชว์ลีลาชกสดๆกลางรายการพร้อมเสริมทัพด้วยหนุ่มเท่คนสนิท “ณัฐ เทพหัสดิน”  กับประเด็นเป๊ะเว่อร์ ทั้งความขาวออร่า ที่มาของความหล่อ และแฟชั่นสุดจี๊ดสีแสบตาของทั้งคู่ ก่อนเปิดกล่องความลับ “ณัฐ เขตปลอดผลไม้” และ “กันต์ ผู้ชายสีรุ้ง”

“ณัฐ” เล่าว่า ตอนเด็กๆไม่กินผลไม้ แม่จึงพาไปหาหมอแล้วหมอบอกว่าแพ้นมและผลไม้บางชนิด มีอยู่ครั้งหนึ่งแม่บอกให้กินมะม่วง บอกว่าอร่อยแต่ผมไม่ยอมกิน แม่จึงจับยัดเข้าปากหลังจากนั้นก็อ้วกออกมาเลย แม่จึงเลิกบังคับให้กินผลไม้ แต่ปัจจุบันก็พอมีผลไม้บางอย่างที่กินได้แต่ต้องแปรรูป แบบกล้วยก็ต้องเป็นกล้วยฉาบ พวกผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ก็กินได้อย่างบลูเบอร์รี่ที่อยู่ในชีสเค้กก็กินได้ แต่ผลไม้ที่ไม่กินเลยคือทุเรียนสดครับ

“กันต์”เล่าว่า ผู้ชายสีรุ้งนี่น่าจะมาจากเสื้อผ้ารองเท้าที่มีครบทุกสีนะครับ เพราะเป็นคนที่เลือกเสื้อผ้ายาก พอเวลาเจอรองเท้าที่ชอบที่คิดว่าเหมาะกับตัวเองก็จะซื้อแบบเดียวกันมาทุกสี มาวันนี้เป็นสีแดงก็จะใส่เป็นประจำ อย่างกางเกงที่ใส่อยู่ก็เหมือนกัน ผมใส่ตัวนี้มาหลายปีแล้ว คือมีทรงนี้หลายสีหลายตัว ทรงมันโอเคมาก ก็ใส่แบบนี้ตลอดครับ

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 20เม.ย.57เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterdayและ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Mask Singer 12 ความสนุกของคนอยากรู้ กำลังจะกลับมา! เริ่มวันพุธที่ 15 มี.ค.นี้ 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์ 23 >>

ช่อง 3 ส่ง “โดม-เจนี่” ทวง “เสน่หาสัญญาแค้น” รื้อฟื้นความจิ้นเติมเต็มความฟินจันทร์ถึงศุกร์ >>

พลาดไม่ได้ บั้งไฟบรรลัยกันต์!!! คนดูเอาใจช่วย “กันต์ และCGM48” จะ “ปัง” หรือจะ “พัง” กับวินาทีโคตรเดือดใน “ห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง” >>

#LODIXNEXTIDOL จับ คริส หอวัง – ทอม อิศรา – แปม ศิรภัสรา  นั่งแท่นตัดสินสุดโหด!! เฟ้นหาวงไอดอลหญิง ในรอบ “3 Stand” >>

“หนุ่มกันต์ควงไอดอล #BNK48 เปิดงานญี่ปุ่นสุดฮิป”