แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO เตรียมเดบิวต์ละครเวที

หลังจากที่มีข่าวออกมาได้ไม่นานนักว่า ลู่หาน (Luhan) วง EXO เตรียมตัวจะเดบิวต์ผลงานการแสดง โดยเขาจะร่วมแสดงภาพยนตร์จีนเรื่อง Mid-Twenties ล่าสุด แบคฮยอน ก็เป็นสมาชิกอีกคนที่กำลังจะมีผลงานการแสดงเช่นกัน

แบคฮยอน จะร่วมแสดงละครเวทีเรื่อง Singin’ in the Rain โดย SM Entertainment อำนวยการสร้าง ซึ่งละครเวทีเรื่อง Singin’ in the Rain ถือเป็นละครเวทีเรื่องแรกที่อำนวยการสร้างโดย SM Entertainment ผ่านทางบริษัทย่อย SM C&C ละครเวทีเรื่อง Singin’ in the Rain จะอ้างอิงมาจากภาพยนตร์อเมริกันปี 1952 ที่มีชื่อเดียวกัน

ในละครเวทีเรื่องนี้ แบคฮยอน จะรับบทนำ ดอน ลอควูด (Don Lockwood) โดย คยูฮยอน (Kyuhyun) วง Super Junior และ อนยู (Onew) วง SHINee ก็จะร่วมแสดงบทนี้เช่นเดียวกัน

ละครเวทีเรื่อง Singin’ in the Rain จะเริ่มต้นเปิดม่านการแสดงตั้งแต่วันที่ 5 มิถุนายน – 3 สิงหาคม 57 ณ Chungmu Art Hall กรุงโซล

ที่มา:  http://www.soompi.com/
บันทึกภาพ:  http://www.soompi.com/
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , , , , , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจเย็นไม่ได้แล้ว “ทงเฮ, อึนฮยอก SUPER JUNIOR” บินตรงจัดแฟนไซน์ และแฟนมีตติ้ง แบบใกล้ชิด >>

‘ETUDE’ แบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกที่เผยแพร่วัฒนธรรมการแต่งหน้าที่สนุกสนาน กำลังชุบชีวิตสินค้าที่เลิกผลิตไปแล้ว และจะนำกลับมาตามคำเรียกร้องของลูกค้า! เป็นคอลเลกชันพิเศษ Replay Collection ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ >>

‘CHANYEOL’ แห่ง EXO ร่วมบันทึกความทรงจำอันเป็นนิรันดร์ ใน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK พร้อมผู้ชม 5,000 คน ! >>

SM True ประสานทุกความรู้สึกของ YESUNG วง SUPER JUNIOR พร้อมถ่ายทอดผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย YESUNG SOLO CONCERT – Unfading Sense in BANGKOK วันที่ 16 ธันวาคมนี้ ! >>

SM True ชวนสัมผัสห้วงเวลาแห่งความพิเศษของ ‘CHANYEOL’ วง EXO ในแฟนคอน CHANYEOL FANCON TOUR “THE ETERNITY” in BANGKOK วันที่ 18 พฤศจิกายนนี้ ! >>