ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ยกขบวนเซเลบริตี้หมวย-อินเตอร์ “Today for Tomorrow” ชูนวัตกรรมล่าสุดระดับเวิลด์คลาส “Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.”

ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์ ผู้ผลิตนมผงระดับพรีเมี่ยม คิดค้นพัฒนานวัตกรรมที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อยช่วงวัยตั้งแต่ 1 ขวบขึ้นไป ภายใต้แนวคิด “โภชนาการที่เหมาะสม คือ พื้นฐานที่สำคัญในการต่อยอดศักยภาพของลูกรักดังนั้น ไฮคิวจึงส่งเสริมและสนับสนุนให้คุณแม่ยุคใหม่เลี้ยงดูลูกรักให้มีพัฒนาการทางร่างกายควบคู่ไปกับระดับสติปัญญาอย่างสมวัย

และในวันนี้ ไฮคิว พร้อมแล้วที่จะนำผลิตภัณฑ์นมผงเด็กระดับพรีเมี่ยม Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ที่มาพร้อมนวัตกรรมโภชนาการล่าสุด ที่คิดค้นขึ้นด้วยแรงบันดาลใจจากงานวิจัยโดย “สถาบันวิจัยนิวทริเซีย” เพื่อเตรียมวันนี้ของลูกน้อยให้แข็งแรง พร้อมเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับอนาคต โดย มร. กุสตาโว ฮิลเดนแบรนด์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูเม็กซ์ จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์มีความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์นมผงระดับพรีเมี่ยมสำหรับเด็ก ที่ครอบคลุมทั้งพัฒนาการทางร่างกายและสติปัญญาของลูกน้อยให้เติบโตสมวัย โดยได้ร่วมมือกับสถาบันวิจัย นิวทริเซีย ซึ่งเป็นสถาบันวิจัยด้านโภชนาการเด็กระดับโลก ที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการพัฒนาระบบภูมิต้านทานในเด็ก เป็นรากฐานสำคัญในการเสริมสร้างพัฒนาการเรียนรู้ของเด็กในทุกช่วงวัย

 

จากผลการวิจัยของนิวทริเซียถึงการทำงานร่วมกันของ 2 สารอาหาร คือ กอส/แอลซีฟอส ในสัดส่วน 9:1 ปริมาณ 6 กรัมต่อวัน ร่วมกับดีเอชเอในปริมาณ 100 มก.ต่อวัน ในเด็กอายุ 1-3 ปี จำนวน 767 คน จาก 5 ประเทศ เป็นเวลา 1 ปี พบว่า เด็กที่ได้รับสารอาหารในสัดส่วนดังกล่าวในผลิตภัณฑ์นมสำหรับเด็กอายุ 1 ปีขึ้นไป มีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด เมื่อเทียบกับเด็กที่ได้รับผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารอาหาร 2 ชนิดดังกล่าว

ด้วยเหตุนี้ ไฮคิว จึงได้ทุ่มเทค้นคว้าพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ที่มีปริมาณ DHA สูงสุดในตลาดนมผงสำหรับเด็ก และกอส/แอลซีฟอส เพื่อให้เป็นผู้ช่วยสำคัญของคุณแม่ยุคใหม่ ในการสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงยิ่งกว่า สำหรับอนาคตที่ดียิ่งขึ้นให้กับเด็กไทยทุกคน

ล่าสุด ไฮคิวได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดจาก Hi-Q 1 Plus Super Gold เพื่อเป็นสื่อกลางเข้าถึงคุณแม่ยุคใหม่ที่พร้อมจะมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ลูกน้อย ภายใต้แนวคิด “Today for Tomorrow” ให้การเริ่มต้นวันนี้ เป็นรากฐานที่ดีสำหรับอนาคต ด้วย Hi-Q 1 Plus Super Gold with DHA 34 mg.” ผลิตภัณฑ์ระดับเวิลด์คลาสภายใต้นวัตกรรมโภชนาการล่าสุดจากไฮคิว ซูเปอร์โกลด์

ด้าน รศ. ดร. เพ็ญศรี โควสุวรรณ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยขอนแก่น กล่าวเพิ่มเติมว่า “การเปลี่ยนแปลงของสภาพแวดล้อมในปัจจุบัน ส่งผลกระทบต่อภาวะร่างกายของเด็กอย่างเห็นได้ชัด เด็กเล็กในช่วงก่อนวัยเรียน หรือช่วงอายุ 1-3 ปี มักประสบปัญหาการไม่สบายบ่อยอันเนื่องมาจาก  การติดเชื้อต่างๆ นับเป็นสัญญาณของภูมิต้านทานถดถอยที่ส่งผลต่อศักยภาพการเรียนรู้และพัฒนาการของเด็ก”

ด้านครอบครัวดาราอินเตอร์ อย่าง “แมคอินทอช”  ที่พร้อมมาจับจองเก้าอี้แถวหน้าก่อนใคร นำโดยคุณพ่อมากความสามารถวิลลี่ควงคู่มากับคุณแม่เยลหลีและน้องวิน ก็ยินดีแชร์ “เทคนิคเสริมเกราะให้ลูกแกร่ง สร้างพื้นฐานที่แข็งแรงยิ่งกว่า เพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น” แบบไม่มีกั๊ก โดยเยลหลี เล่าว่า “เราพยายามและตั้งใจหลายครั้งในการมีลูก พอมีน้องวินเราจึงเลี้ยงดูและวางแนวทางให้กับทุกย่างก้าวของเขาค่อนข้างมากเป็นพิเศษ จนเพื่อนๆ ให้ฉายาว่า “ผู้หญิงกฎเหล็ก” ก็เลยรู้สึกเป็นห่วงว่า เราจะบังคับลูกมากไปไหม พอคิดอย่างนี้ก็เลยไปขอคำแนะนำจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกุมารเวช เกี่ยวกับวิธีเลี้ยงดูและโภชนาการที่เหมาะสมกับน้องวินในแต่ละช่วงวัย ที่ไม่เพียงแต่ให้ประโยชน์ทางด้านพัฒนาการด้านการเรียนรู้ แต่ครอบคลุมไปถึงพัฒนาการทางร่างกาย เพื่อให้ลูกเติบโตได้อย่างสมวัยและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ซึ่งวันนี้ก็รู้สึกดีใจที่มีโภชนาการที่ตอบโจทย์ ทำให้หายกังวลไปได้มาก”

 

ด้านเซเลบริตี้คุณแม่หมวยคู่อย่าง คุณแม่พอลลีน เต็ง ล่ำซำ ที่มาพร้อมกับน้องโรจน์ และคุณแม่วันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์ และน้องภัทร มาร่วมพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเพื่อเลือกสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกเช่นกัน คุณพอลลีน เล่าว่า น้องโรจน์ชอบที่จะเรียนรู้สิ่งต่างๆ รอบตัวอยู่ตลอดเวลา ทำให้ต้องคอยดูแลเพื่อให้เขามีสุขภาพที่สมบูรณ์แข็งแรงอยู่เสมอ เพราะรู้ดีว่าพื้นฐานของการเรียนรู้ต้องมาจากสุขภาพก่อน ซึ่งนอกจากการรับประทานอาหารให้ครบ 5 หมู่แล้ว การเสริมสร้างเกราะป้องกันด้วยสารอาหารที่ร่างกายต้องการ ก็เป็นสิ่งที่ไม่เคยมองข้าม เพราะจะทำให้น้องโรจน์มีต้นทุนสุขภาพที่ดี พร้อมเรียนรู้โลกกว้างได้อย่างมั่นใจ

เช่นเดียวกับคุณแม่น้องภัทร คุณแคท-วันทิตา ที่ร่วมแชร์ว่า น้องภัทรเป็นเด็กอารมณ์ดี และมีลักษณะของเด็กที่มีความพยายามที่จะเรียนรู้สิ่งรอบตัวหลายๆ อย่างพร้อมกัน ดังนั้น จึงต้องดูแลเรื่องสุขภาพอยู่เสมอ เพื่อให้เขาสามารถใช้เวลาพัฒนาทักษะต่างๆ ที่ต้องการได้อย่างเต็มที่ แต่ก็มีบางครั้งที่ไม่สบาย ซึ่งเขาจะหงุดหงิดมาก เพราะไม่สามารถออกไปทำกิจกรรมต่างๆ อย่างเพื่อนๆ ได้ แต่มาวันนี้ก็สบายใจขึ้นที่รู้ว่า เราจะเสริมภูมิต้านทานเพื่อป้องกันเขาได้อย่างไร

เพราะคุณแม่ยุคใหม่ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้แก่ลูกน้อยเสมอ ไฮคิว ซูเปอร์โกลด์จึงพร้อมที่จะอยู่เคียงข้างเป็นผู้ช่วยเพื่อให้ลูกน้อยเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยการสร้างพื้นฐานที่แข็งแรงยิ่งกว่า เพื่ออนาคตที่ดียิ่งขึ้น ตั้งแต่วันนี้…

ที่มา:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บันทึกภาพ:  อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แมคอินทอช” ขึ้นแท่นครอบครัวตัวอย่าง วิลลี่-เยลหลี ปูพรมเสริมแกร่ง “น้องวิน” ฉายแววเข้าวงการ

โอโมจัดใหญ่ครั้งแรกในประเทศไทย ‘มหกรรมซักเสื้อขาว’ คืนความขาวสดใสให้เสื้อนักเรียนเก่าทั่วไทย