“บอล อัศนัย” ยืดอกรับบทสุภาพบุรุษผู้น่าสงสาร ใน “ไฟรักเพลิงแค้น”

พี่ชุ-ชุดาภา ผู้กำกับอารมณ์ขัน สายตรงยื่นบท สุภาพบุรุษผู้น่าสงสารให้กับหนุ่มมาดทะเล้น “บอล-อัศนัย เทียนทอง” ทำเอาหนุ่มบอลประทับใจที่ถูกเลือกให้รับบทตัวละครเป็นคนดีในละครเรื่อง “ไฟรักเพลิงแค้น” ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่กับตนเอง หากพลาดละครเรื่องนี้คงจะเสียดายเป็นอย่างมาก

“ผมรับบทเป็น “ดนัย” ครับ เป็นแฟนของนางเอกที่กลับมาจากต่างประเทศด้วยกัน และเหมือนจะตกลงกันว่ากลับเมืองไทยจะแต่งงานกัน แต่พอนางเอกมาเจอครอบครัวของพระเอก นางเอกก็จำได้ว่านี่คือครอบครัวที่เคยทำร้ายพ่อเขา เขาก็เลยต้องการแก้แค้น ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมคนที่รัก ลืมดนัย เขาทิ้งเราด้วย ตอนแรกเราจะไม่เข้าใจเลย ตัวละครนี้น่าสงสารด้วยตัวของมันอยู่แล้ว จะไม่ได้ออกมาร้องไห้เสียใจโวยวายว่าทำไมเขาต้องทิ้งเราไป แต่ว่าจะน่าสงสารที่การกระทำ เราจะเป็นสุภาพบุรุษที่แสนดีมากๆ ดีใจหาย เป็นตัวละครที่เก็บความรู้สึกเก่งมาก เป็นบทที่คนดูต้องสงสารผมนะ (หัวเราะ) นานๆ จะได้มาเล่นบทน่าสงสารที ก็อยากขอบคุณพี่ชุที่ให้โอกาสดีๆกับผมครับ และอยากฝากติดตามละครไฟรักเพลิงแค้นด้วยนะครับ”

          สุดท้ายนี้หนุ่มบอลฝากละครสุดเข้มข้น เรื่อง ไฟรักเพลิงแค้น  ให้ผู้ชมติดตามความน่าสงสารของสุภาพบุรุษคนนี้ ในทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ลีซอ-ธีรเทพ”, “เจมส์-กิจเกษม”, “บอล-อัศนัย” และ “อั้ม-ถิร” นำทัพแฟนไทยร่วมทีม ปฏิบัติการกู้เกียรติยศให้กับวีรบุรุษที่โลกลืม “The Last Full Measure” หนังสงคราม-ดราม่าที่คนดูจบแล้วออกมาบอกว่า “ไม่ควรพลาด” >>

“เติ้ล ธนพล – บอล อัศนัย” มาแพ็คคู่ ขอเคลียร์ประเด็น คาอกชาย!! “ผู้หญิงโกหกเรื่องอะไรกับแฟนใหม่ มากที่สุด” ใน “ลับ ลวง หลอก”

STAR VACATION : โบ๊ท – ธารา ทิพา

“แยม-มทิรา” ฟินกระแส “วีด้า” แรงเกินคาด ปลื้มคนดูให้ผ่าน…นางเอกเต็มตัวใน “ไฟรักเพลิงแค้น”

เยี่ยมชม “4 หนุ่มไฟรักเพลงแค้น”