“รักแท้หรือแค่เหงา ของดีเจต้นหอม กับ แทค ภรัณยู”

เรียกได้ว่าเป็นมวยถูกคู่จริงๆ สำหรับคู่รักคู่ล่าสุด ระหว่างคาสโนว่าตัวพ่อ “แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม”  และคาสโนวี่ตัวแม่ “ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์”  เรียกเสียงฮือฮาให้กับวงการบันเทิงได้ไม่น้อย ตั้งแต่ที่ทั้งคู่เริ่มโพสท์ภาพคู่ลงอินสตาแกรม และเมื่อไม่นานมานี้ทั้งคู่ได้เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ล่าสุดรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย”  ได้คว้าตัวคู่รักคู่นี้ มาเปิดใจอย่างเป็นทางการ พร้อมตอบคำถามสยบข่าวลือต่างๆที่เกิดขึ้น

โดยเปิดตัวที่ฝ่ายหญิงดีเจสาวอารมณ์ดีฝีปากกล้า มีทั้งความสวยความฮา ได้ออกมาเปิดใจกับประเด็นต่างๆไม่ว่าจะเป็นข่าวพัวพันกับผู้ชายวงการมากมายรวมไปถึงข่าวว่ากินพระเอกมาแล้วนับไม่ถ้วน ซึ่งหลังจากดีเจต้นหอมเลิกกับแฟนเก่าได้ไม่นานก็หันมาคบกับแทค ภรัณยู “วู้ดดี้” ถามว่า “ตกลงกับแทค ภรัณยู เป็นความรักหรือความเหงา?”  “ต้นหอม” เผยว่า “จากคนที่หอมเคยกากบาทเอาไว้ว่าคนนี้ยังไงก็ไม่เอา เพราะเขามีข่าวเยอะมาก แต่พอเริ่มได้คุยกันหอมได้เห็นอีกมุมนึงคือความน่ารักของเขา ความเป็นสุภาพบุรุษที่หอมไม่เคยคิดว่าจะได้รับจากผู้ชายคนนี้ มันเลยเริ่มหวั่นไหว จนหอมรู้สึกว่าเหมือนตกหลุมรักอีกครั้งหนึ่ง” ส่วนสาเหตุที่ ดีเจต้นหอมเลิกรากับแฟนเก่า เพราะแทค ภรัณยู เป็นมือที่สามใช่หรือไม่? ต้องติดตามในรายการ

ซึ่งในครั้งนี้ทางทีมงานได้ทำเซอร์ไพรส์ดีเจต้นหอม โดยไม่ได้บอก“ดีเจต้นหอม” ไว้ก่อนว่าได้เชิญ “แทค ภรัณยู” มาร่วมสัมภาษณ์ด้วย พอถึงซีนเปิดตัว “แทค ภรัณยู” ออกมา ทำเอาดีเจต้นหอมถึงกับตกใจและออกอาการเขินสุดๆ  “วู้ดดี้” จึงจับทั้งคู่ นั่งสัมภาษณ์คู่กันเป็นครั้งแรกเสียเลย แถมยังถามในเเรื่องที่ Exclusive สุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าไปถึงขั้นไหน ตกลงเรียกว่าเป็นแฟนกันหรือยัง รวมไปถึงอนาคตของทั้งคู่  โดย “แทค” เผยว่า ชอบต้นหอมมานานแล้ว เพราะผมคิดว่าเป็นคนที่น่าจะลุยกับเราได้  “วู้ดดี้” ถามว่า “คบกันมานานขนาดไหนแล้ว” ทั้งคู่เผยว่า “ จริงๆ รู้จักกันมาสักพักใหญ่ๆแล้วในฐานะเพื่อน แต่มีสองสามเดือนที่คุยกันโดยยังไม่รู้ว่าเป็นแฟนกันหรือเปล่า แต่ที่เริ่มคุยกันจริงจังแค่ 1 อาทิตย์เท่านั้น นอกจากนี้ทั้งคู่ยังเล่าให้ “วู้ดดี้” ฟังอีกด้วยว่า เคยคุยเรื่องงานแต่งงานกันเแล้ว ส่วนคอนเซปต์จะเป็นแบบไหนและงานแต่งงานจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่ คืนวันอาทิตย์นี้ได้รู้กันแน่นอน

 

นอกจากนี้พลาดไม่ได้กับการตามติดชีวิตที่เหมือนกับนางฟ้าตกสวรรค์ของ “แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล” ที่จากครั้งหนึ่งเราเคยเป็นนางเอกดัง มีบ้าน มีรถเบนซ์ขับ แล้วมากลายเป็นคนที่แทบจะไม่มีอะไรเลย ซึ่งตอนนี้เธอมีรายได้จาการขายอาหารตามสั่งเท่านั้น  ชีวิตของเธอจะเป็นอย่างไร ห้ามพลาดเด็ดขาด!

 

                              ติดตามชมเรื่องราวความรักของ “ดีเจต้นหอม” กับ “แทค ภรัณยู” และชีวิตที่เหมือนนางฟ้าตกสวรรค์ของ “แหม่ม อลิษา ขจรไชยกุล” ได้ในรายการ “วู้ดดี้เกิดมาคุย” คืนวันอาทิตย์ที่ 4 พฤษภาคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี             

ที่มา:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
บันทึกภาพ:  วู้ดดี้เกิดมาคุย
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ดีเจต้นหอม ขอปลดล็อคความสนุกย้ายเวลาใหม่ EFM Talk Program เวลาใหม่! บ่าย 3 ถึง 5 โมงเย็น

ดีเจเชาเชา-ดีเจต้นหอม รวมเป็นกรรมการรอบตัดสิน การประกวด BGPU Rabbit Girls Contest 2020 ชิงรางวัลรวม 4 ล้านบาท พร้อมเส้นทางต่อยอดในแวดวงบันเทิง >>

“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>