“แทค” สวมบทโจรนักล้วงสุดห้าว! ยิงมุกสดในภาพยนตร์ “ภารกิจศพป่วน” >>

เรียกว่ารวมพลคนสายฮาที่แท้จริงเลยก็ว่าได้ สำหรับภาพยนตร์ไทยแนวคอมเมดี้เรื่อง “ภารกิจศพป่วน (THE DEAD DUMPSTER)” ที่ได้เสิร์ฟความสนุกและปล่อยมุกฮากระจายกันทาง “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ภายใต้การผลิตของ โมโน ออริจินอล ในเครือโมโน กรุ๊ป งานนี้พระเอกหนุ่ม แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิรรม  ในบทบาท ปูน โจรผู้ชำนาญด้านการล้วงกระเป๋าสุดห้าว ได้การันตีความฮาในภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า

“เรื่องนี้ผมรับบทเป็นโจร ชื่อว่าปูนครับ แก๊งโจรในเรื่องก็จะมี 3 คนคือ หิน, ดิน และปูน ซึ่งแต่ละคนก็จะมีความชำนาญที่แตกต่างกันไป อย่างผมเป็นปูน จะเป็นโจรมือเบา เป็นนักล้วงกระเป๋าขั้นเทพ แต่มีจุดอ่อนคือแพ้ผู้หญิง (หัวเราะ) เวลาเจอคนสวยหรือเจอคนที่ชอบจะอ่อนระทวย ยอมทำทุกอย่างเลยครับ ยิ่งไปอยู่ในบ่อนก็จะทุ่มสุดตัวโชว์หญิงกันเลยทีเดียว อีก 2 คนก็จะมีแจ็คกับท็อปที่จะอยู่ในแก๊งโจรด้วยกัน มันก็จะมีเรื่องราวสนุกๆ ฮาๆ ยิ่งผมกับแจ็ค เราสนิทกันมานานอยู่แล้วด้วย ก็จะเล่นมุกกันสดๆ เวลาเข้าฉากซะเป็นส่วนใหญ่เพราะเราก็จะรับส่งมุกกันได้อยู่แล้ว ส่วนคนอื่นๆ ก็เพิ่งมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ถือว่าเข้าขากันได้ดีเลย ยิ่งได้พี่โน๊ตจูเนียร์มากำกับด้วย บอกเลยว่าภารกิจศพป่วนสนุก ดูแล้วคลายเครียดแน่นอนครับ”

ติดตามบทบาทโจรนักล้วงของ “แทค-ภรัณยู” ได้ในภาพยนตร์ไทย “ภารกิจศพป่วน (THE DEAD DUMPSTER)”ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)  สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 5 อุปกรณ์ เพียงราคา 250 บาท/เดือน โทรสอบถามที่ 02-100-7007 สำหรับสมาชิกใหม่ได้รับสิทธิ์ดูฟรี 1 เดือน หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.monomax.me

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นาเดียร์ ร่วมกับแน็ก ชาลี-แจ็ค แบล็คแจ็ค-ป๋อง กพล นำทีมบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “เซนส์อาถรรพ์” >>

บวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง WHO? WHY? WHERE? ร่าง-ซ่อน-แอบ >>

ช่อง “MONO29” ฉีกแนวงานสร้าง “ภารกิจศพป่วน” สายฮา “แจ็ค-แท็ค-ท็อป” ปะทะ “โน้ต เชิญยิ้ม” ฤกดิ์ดีบวงสรวง 15 มิ.ย.นี้ >>

ซาร่า เอเอฟ ขึ้นแท่นบิ๊กบอสมาดมั่น มุ่งทำธุรกิจอาหารเสริม ANYTIME เพื่อนซี้ซุปตาร์ร่วมแสดงความยินดีเพียบ >>

“นุ๊ก-สุทธิดา” นำทีม “กันต์ กันตถาวร” ร่วมยินดี 8 ปี Bangkok revolution >>