ฝันเป็นจริง “ป๋อมแป๋ม” ฟีทเจอริ่ง “ก้อย ศรัณย่า” ใน “ซิสเตอร์เดย์” 18 พ.ค.นี้

“ซิสเตอร์เดย์” อาทิตย์ 18 พ.ค.นี้ 4 สาวพิธีกร  “โอปอล์-เต้ย-ยิปโซ-แพร” ยังคงอยู่กับ 2 พิธีกรอารมณ์ดีฝีปากฮา “ป๋อมแป๋ม เทยเที่ยวไทย” และ “มาดามมด” ที่ยังคงอยู่สร้างความสนุกเสียงหัวเราะผ่านกล่องความลับ “มาดามมด ภาษาสี่ขา” ความสามารถพิเศษ ที่สื่อสารกับสุนัขและแมวได้ และ “ป๋อมแป๋ม ติ่งนี้แป๋มปลื้ม” ที่ 4 สาวจัดแขกรับเชิญสุดพิเศษ “ก้อย ศรัณย่า” มาร่วมเซอร์ไพรส์ ร้องเพลงร่วมกับ “ป๋อมแป๋ม” ทำเอาพิธีกรสุดฮาคนนี้ถึงกับยิ้มแก้มปริ

“ป๋อมแป๋ม” เล่าว่าพี่ก้อย ศรัณย่า ชอบมาตั้งแต่จำความได้เพลงแรกที่จำได้คือ เพลงคนที่ไม่เหมือนเดิม,อยากหยุดเวลา,หยุดตรงที่หัวใจ เราชอบจริงๆ คอนเสิร์ตก็ทำป้ายไฟไปชู จำได้ว่าอันแรกในคอนเสิร์ตเซเว่น ดีว่า เราทำป้ายไฟเอง สมัยก่อนเราทำรายการเพลงพี่ก้อยก็มาเราก็ไปขอให้พี่ก้อยเซ็นปกซีดีให้เราเขินมาก เก็บไว้เป็นอย่างดี พี่ก้อยเป็นคนเสียงใสเสียงหวานเราฟังช่วงก่อนนอนก็จะรู้สึกฝันดี ฝันอยากจะร้องเพลงคู่กับพี่ก้อยสักครั้ง ต้องขอบคุณรายการซิสเตอร์เดย์จริงๆ”

ติดตามชมได้ในรายการ “ซิสเตอร์เดย์” วันอาทิตย์ที่ 18 พ.ค.57 เวลา 16.05 – 17.00 น. ทางททบ.5 หรืออัพเดทข้อมูลได้ที่ www.facebook.com/sisterday และ www.gmm-tv.com

ที่มา:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
บันทึกภาพ:  จีเอ็มเอ็ม ทีวี
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๋อมแป๋ม” ดึง 2 เทยไอคอนสายฮา “เจนนี่-ปิงปอง” นั่งแท่นพิธีกร!!! เสิร์ฟเสียงหัวเราะ ในรายการ “ทอล์ก-กะ-เทยส์” ประเดิมเทปแรก 17 เม.ย.นี้ 22.30 น. ทางช่อง GMM25 >>

#ป๋อมแป๋ม คอนเฟิร์ม!!! “Wake up ชะนี Very Complicated” สนุกเต็มอิ่มคูณ 2 แฮปปี้กระแสตอบรับปังขั้นสุด #wakeupชะนี >>

“ป๋อมแป๋ม” ยึดหลักสุขง่าย ๆ พอใจกับการเป็นคนธรรมดาเครียด – เสียใจ ระบายออกมา เพื่อเป็นตัวช่วยจัดการอารมณ์ #TheSoundofHappiness #UNICEFThailand  >>

“แอน ทองประสม” จับมือ “ยายป๋อมแป๋ม”  สอนเทคนิครับมือสื่อ กับ 20 หนุ่มหล่อ “The Brothers” >>

“ป๋อมแป๋ม” พูดเลย “พราก” หนังเรื่องแรกที่..ไม่ฮาชวนไขปริศนาเด็กหาย 31 พ.ค.นี้ ดูฟรี!! ช่อง MONO29>>