กางเกงยีนส์ลีวายส์® เผยโฉมสามสาวแอมบาสเดอร์ สวมกางเกงยีนส์สวยฟิตเป๊ะเวอร์ในทุกเคิร์ฟ ในกิจกรรม “ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012”

“ลีวายส์®” ไอคอนแฟชั่นยีนส์ระดับโลก เผยโฉมสามแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟไอดีทั้ง 3 เคิร์ฟ ได้แก่ Slight Curve, Demi Curve และ Bold Curve จากเวที “ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012” พร้อมด้วยแฟชั่นโชว์สุดฮอตจาก 12 สาวผู้เข้ารอบสุดท้าย ร่วมกับ เก้า จิรายุ ละอองมณี ตูมตาม เดอะสตาร์ รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงานและสร้างสีสันอีกคับคั่ง ปิดท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ตจากวง ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ โดยจิ๊บ ปกฉัตร เพชร รัตนารัตน์ และพลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล ณ แฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน

 

 

 

 

 

 

นายพรศีล บุทกัสกา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มเสื้อผ้าแฟชั่น บริษัท ดีเคเอสเอช (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจัดจำหน่ายเครื่องแต่งกายและยีนส์ แบรนด์ลีวายส์® เปิดเผยว่า “หลังจากที่ลีวายส์® ได้มีการปฏิวัติวงการยีนส์ครั้งยิ่งใหญ่ โดยการสรรสร้างนวัตกรรมยีนส์ล่าสุดสำหรับผู้หญิง “ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี” ที่เข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาในการสวมใส่ยีนส์ของผู้หญิง เพื่อให้สามารถสวมใส่ยีนส์ได้สวยและเซ็กซี่ มากยิ่งขึ้น ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากสาววัยทีนที่ต้องการเสริมความมั่นใจและบุคลิกภาพให้กับตนเอง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำแฟชั่นยีนส์ที่ใส่ใจความต้องการของผู้หญิงทั่วโลกอย่างแท้จริง ลีวายส์® จึงได้กิจกรรม “ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012” ขึ้น”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012” คือ การประกวดเฟ้นหาสาวรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 15-30 ปี ที่พกพาความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม เพื่อเปลี่ยนตัวเองให้สวยกว่าที่เคย ซึ่งทางลีวายส์® ได้ร่วมมือกับนิตยสาร คลีโอ ในการเดินสายเฟ้นหาสาวสวยรุ่นใหม่ที่พกพาความมั่นใจจากทั่วประเทศ เพื่อก้าวเข้าสู่การเป็น แอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ทั้ง 3 เคิร์ฟ ได้แก่ Slight Curve, Demi Curve และ Bold Curve ซึ่งผู้ชนะเลิศทั้ง 3 คนจะได้รับรางวัลมูลค่ากว่า 300,000 บาท พร้อมร่วมงานกับแบรนด์ ลีวายส์® ถ่ายโฆษณาลงปกนิตยสารชั้นนำ และร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับลีวายส์® รวมทั้งการโฆษณาประชาสัมพันธ์ในรูปแบบต่างๆ ที่ทางลีวายส์® จัดขึ้นตลอดทั้งปี “ไฮไลท์ของการประกวดครั้งนี้ คือการค้นหาสาวรุ่นใหม่ที่ใส่กางเกงยีนส์ลีวายส์® ได้สวยเป๊ะที่สุดเพื่อเป็น แอมบาสเดอร์ของลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดีทั้ง 3 เคิร์ฟ โดยมีแฟชั่นกูรูคนเก่งของเมืองไทย อาทิ พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา และ โทนี่ รากแก่น มาร่วมให้คำแนะนำและเป็นกรรมการตัดสิน โดยลีวายส์® ได้เปิดตัว 12 สาวผู้เข้ารอบสุดท้ายเพื่อขึ้นแสดงความสามารถในการเดินแบบ พร้อมโชว์ความมั่นใจในหุ่นสุดเริ่ดที่สวย เป๊ะเวอร์ในกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ร่วมกับนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง เก้า จิรายุ ละอองมณี ตูมตาม เดอะสตาร์ พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมสวยเป๊ะเวอร์อีกคับคั่ง และปิดท้ายความประทับใจด้วยคอนเสิร์ตจากวง ทอม แอนด์ สตรอเบอร์รี่ โดยจิ๊บ ปกฉัตร เพชร รัตนารัตน์ และพลอย รัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล”

 

 

 

 

 

 

 

สำหรับเกณฑ์ในการตัดสินครั้งนี้ นายพรศีล กล่าวว่า “นอกจากสิ่งที่มองเห็นจากภายนอก ซึ่งได้แก่ความสวยของผู้เข้าประกวดแล้ว เรายังพิจารณาจากสปิริต ‘go forth’ ที่มีความลึกซึ้งกว่าความสวยและรอยยิ้มที่เห็นกันบนเวที เพื่อให้ได้แอมบาสเดอร์ที่ทั้งสวยเป๊ะ เหมาะสมกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี มากที่สุด”

คุณไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา ผู้จัดละครชื่อดัง กล่าวว่า “หลักเกณฑ์ในการคัดเลือกแอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ คือ การมองหาผู้ที่มีบุคลิกเหมาะสมกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี มากที่สุด ดังนั้น จึงคัดเลือกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยงาม บุคลิกภาพที่ดี มีความยิ้มแย้ม แจ่มใส เป็นมิตร สมกับการเป็นแอมบาสเดอร์”

คุณโทนี่ รากแก่น กล่าวว่า “เนื่องจากผู้เข้าประกวดทุกคนเป็นผู้หญิงที่สวยและมีความมั่นใจ ดังนั้น การคัดเลือกจึงตัดสินคาแรกเตอร์ที่ชัดเจน และวิธีการตอบคำถามที่เหมาะสมกับความเป็นกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดีมากที่สุด เนื่องจากจะต้องปฏิบัติภารกิจแอมบาสเดอร์เป็นเวลาหนึ่งปี”

ซึ่งผลการตัดสิน ปรากฏว่าสามสาวผู้ได้รับเลือกให้เป็นลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี แอมบาสเดอร์ ได้แก่ นางสาวพิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ เป็นแอมบาสเดอร์ของ Slight Curve นางสาววรุณกาญจน์ กอระกัน เป็นแอมบาสเดอร์ของ Demi Curve และ นางสาวอารวี บุญสร้อย เป็นแอมบาสเดอร์ของ Bold Curve

นางสาวพิมพ์จิรา เจริญลักษณ์ แอมบาสเดอร์ของ Slight Curve เผยว่า “ตื่นเต้นและดีใจมากค่ะที่กรรมการเลือกพิมเป็นแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี Slight Curve ปกติแล้วพิมเป็นคนไม่ค่อยมีสะโพก ทำให้เวลาสวมกางเกงยีนส์แล้วขอบกางเกงมักจะมีปัญหาเนื้อส่วนเกินตรงขอบกางเกง
ทำให้รู้สึกไม่ค่อยคล่องตัวและไม่ค่อยมั่นใจ แต่ตั้งแต่ได้สวมกางเกงยีนส์ที่เหมาะสมกับเคิร์ฟของตัวเองก็รู้สึกว่าพิมสวมยีนส์ได้สวยขึ้น พอดีกับรูปร่างมากขึ้น ทำให้รู้สึกว่าทำอะไรก็คล่องตัว มีความมั่นใจขึ้นสุดๆ ค่ะ”

นางสาววรุณกาญจน์ กอระกัน ผู้ได้รับตำแหน่งแอมบาสเดอร์ของ Demi Curve และได้รับรางวัล ป็อปปูล่าร์โหวตจากเว็บไซต์ sanook.com เผยว่า “ดีใจมากๆ ค่ะที่ได้รับคัดเลือกให้เป็นทั้งแอมบาสเดอร์ของ Demi Curve และได้รับคะแนนป็อปปูล่าร์ โหวต สูงสุด เพราะทุกคนที่ผ่านเข้ารอบก็สวยและหุ่นดีกันทั้งนั้น ขอบคุณทุกคนที่ช่วยโหวตให้จิ๊กนะคะ สำหรับจิ๊กแล้วกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี Demi Curve ทำให้จิ๊กรู้สึกว่าใส่กางเกงยีนส์ได้กระชับบริเวณเอวและสะโพก ทำให้เคลื่อนไหวได้อย่างคล่องแคล่วทำให้ช่วงขาของจิ๊กดูเรียวยาวขึ้น อวดหุ่นสวยได้มั่นใจสุดๆ”

นางสาวอารวี บุญสร้อย เจ้าของตำแหน่งแอมบาสเดอร์ของ Bold Curve เผยว่า “อ้อแอ้รู้ว่าการประกวดครั้งนี้มีสาวๆ สมัครเข้ามาเยอะมาก เลยรู้สึกดีใจมากที่ได้รับเลือกให้เป็นแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี Bold Curve ขอบคุณลีวายส์® ที่ให้โอกาสนะคะ สำหรับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี อ้อแอ้ชอบเพราะใส่แล้วกระชับแนบสนิทพอดีตัว คือปกติอ้อแอ้มักจะกังวลที่ตัวเองเป็นคนเอวเล็ก สะโพกใหญ่ เลยมักจะมีปัญหาคือมีแก็ปตรงช่วงเอวเวลาสวมยีนส์ แต่พอสวมลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ขอบกางเกงยีนส์แนบสนิทพอดีตัว ไม่มีปัญหาเรื่องแก๊ปอีกเลย นอกจากนั้นยังรู้สึกว่าตัวเองดูขายาวขึ้นอีกด้วยค่ะ”

 

 

 

 

 

 

 

 

ร่วมทำความรู้จักและติดตามผลงานของสามสาวแอมบาสเดอร์ของกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี ทั้งสามเคิร์ฟ และพบกับกางเกงยีนส์ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี นวัตกรรมล่าสุดของกางเกงยีนส์สำหรับผู้หญิง ได้ที่ลีวายส์® ช็อปทั่วประเทศ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ลีวายส์® โทร. 02-613-1466 หรือ Facebook: www.facebook.com/levis และ www.levisthailand.com

ข้อมูลเกี่ยวกับ “ลีวายส์®”
ในปี ค.ศ. 1873 บริษัท ลีวายส์ สเตราส์ แอนด์ โค ลีวายส์ ได้บุกเบิกและนำเสนอลีวายส์® ซึ่งเป็นยีนส์ที่มีความคลาสสิค จนเป็นแบรนด์ยีนส์ระดับตำนานที่ประสบความสำเร็จอย่างมากและผู้คนทั่วโลกต่างให้การยอมรับ และมีผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ลีวายส์® มากที่สุดแบรนด์หนึ่งในประวัติศาสตร์อุตสาหกรรมแฟชั่น และยกย่องให้เป็นไอคอนยีนส์แฟชั่น ในฐานะผู้บุกเบิก แบรนด์ ลีวายส์® เป็นแบรนด์ที่นำเสนอรูปแบบยีนส์ที่คลาสสิค อย่าง ลีวายส์® 501® และคอลเล็คชั่นยีนส์รุ่นพิเศษต่างๆ และในปีนี้ ที่ลีวายส์นั้น ฉลองครบรอบ 60 ปี ที่เข้ามาในประเทศไทยนั้นเอง

ที่มา:  ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012
บันทึกภาพ:  ลีวายส์® เคิร์ฟ ไอดี เกิร์ล ชาเลนจ์ 2012
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Special Update และ Tag: , , , , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
แสดงความเห็น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไทยพีบีเอส” ร่วมกับ “เจ เอส แอล” บวงสรวงละครอิงประวัติศาสตร์แห่งปี “บุษบาลุยไฟ”เปิดตัว “โทนี่ รากแก่น” ประกบคู่ “เฌอปราง BNK48” อย่างเป็นทางการครั้งแรก !  

AIS PLAY จับมือ Bearcave Studio บวงสรวงซีรีส์ “ปะป๊ามือใหม่ How to be a Perfect Dad” ดึง “โทนี่-แก้ว” รับบทนำ >>

เสียวหมี่ แท็กทีมโทนี่ รากแก่น หนุ่มอาร์ตสุดคูลและบาส นัฐวุฒิ ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง เปิดตัว Mi 11 สมาร์ทโฟนเพื่อคนรักหนัง ครีเอทคอนเทนต์วิดีโอง่ายๆ เรียกไลค์ถล่มทลาย >>

“โทนี่ รากแก่น” ร่วมเป็นกระบอกเสียงช่วยผู้ป่วยมะเร็งยากไร้ โรงพยาบาลรามาธิบดี ในงาน Brother Beat Cancer Run 2020 เผย!!อินจัด ประสบการณ์ตรงคุณพ่อป่วย >>

อิเกีย x เกรฮาวด์ เปิดตัวคอลเล็คชั่นพิเศษ “SAMMANKOPPLA/ซัมมันคอปล่า” จากกรุงเทพฯ สู่ทั่วโลก >>